Trâu và Ngựa, Bạch cộng Hắc - 03

545 43 2
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 4 | - | Phiên Ngoại Hầm Bà Lằng |

Hầm Bà Lằng số 3: Trâu và Ngựa, Bạch cộng Hắc – 03

"Vì sao... Vì sao? ... Vì sao a a a a a —— "

Sâu tận trong mười tám tầng Địa Ngục, vang lên một tiếng thét vô cùng thê lương.

Âm thanh này thê lương đến độ nghịch thế mà lên, xuyên qua mỗi tầng, lấn áp luôn tiếng kêu la thảm thiết của lũ ác quỷ đang thụ hình.

Một tiểu quỷ eo quấn da hổ, mặt xanh nanh vàng đang ngồi bên cạnh nồi dầu sôi quạt lửa nghe được tiếng thét này, lỗ tai giật giật, quay đầu, nói với tiểu quỷ toàn thân màu xanh nhạt bên cạnh: "Bạch đại nhân lại bi kịch rồi."

Tiểu quỷ da xanh một cước đạp một hồn phách sinh tiền phạm tội bắt cóc trẻ em vào chảo dầu, dầu sôi bắn tung toé, những tiếng xèo xèo giòn tan vang lên: "Lại rớt nữa à?"

"Nếu không sao có thể thảm đến mức cả chúng ta đều nghe thấy như vậy? Nghe nói mấy sếp tới nhân gian khảo sát về, tính xây dựng Địa Phủ theo hướng phục vụ, bảo là tố chất và năng lực của quỷ sai sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới trình độ quản lý và năng suất làm việc, thế nên phải tăng cường học tập mọi mặt vân vân và vân vân..."

"May mắn chúng ta chỉ ký hợp đồng lao động, không trong biên chế!" Tiểu quỷ da xanh thè cái lưỡi đỏ tươi dài đến sắp dính đất của mình ra, "Em bảo này đại ca, đợt tuyển nhận quỷ sai năm nay chúng ta còn đi không?"

"Ai, khó nghĩ quá... thời buổi bây giờ muốn kiếm ăn ở Địa Phủ cũng không dễ."

...

Một thanh niên tầm chừng 28 tuổi tay xách một cái túi giấy, vừa huýt sáo vừa đạp lên những miếng đá lát trên đường hoàng tuyền, thanh niên này mặc một cái áo jacket cowboy màu đen, chiếc áo không bâu mang phong cách truyền thống của Trung Quốc được kéo thẳng lên một cách rất ngầu, kết hợp với chiếc quần dài bó sát màu đen, chân mang đôi giày da cùng màu được đánh đến sáng bóng, trên sống mũi có một cặp kính râm với gọng kim loại bảng to. Lỗ tai nhét một cặp tai nghe rất mốt, điệu nhạc vọng ra là Rock, bàn tay còn lại ôm một cái túi giấy khá bự.

Băng qua cánh đồng hoa bỉ ngạn đỏ như máu, anh hoàn toàn thờ ơ nhấc chân giẫm lên những đóa hoa tươi sống như sinh mệnh, "Răng rắc", đôi giày da hình như đã giẫm phải thứ gì đấy khá giòn, tiếng xương vỡ vụn cực kỳ vang dội... Bên dưới những nhánh hoa chi chít, mơ hồ có thể thấy là xương người màu trắng, hoa màu máu đỏ có thể nở được rực rỡ như vậy, tự nhiên là cần chất đầy đủ dinh dưỡng, không có chất dinh dưỡng nào có thể sánh bằng với máu thịt của nhân loại, nó có thể khiến hoa nở đến tràn trề sức sống.

Một cái đầu khô lâu trong hốc mắt nhú ra một đóa hoa hồng rực, đột nhiên run rẩy, bàn tay xương xẩu lặng im vồ tới, tóm lấy mắt cá chân của thanh niên. Nhưng thanh niên đi ngang qua thậm chí không thèm nhìn lại, bàn chân còn lại không hề do dự giẫm xuống, "Răng rắc!" Xương vai bị vỡ, "Răng rắc!" Xương ngực nát... "Răng rắc!" Xương sống... "Răng rắc răng rắc" những phần xương thành hình còn lại đều vỡ thành cặn bã.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 4: Phiên NgoạiKde žijí příběhy. Začni objevovat