Học Viện Tư Thục Thần Cầm - 05

562 60 4
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 4 | - | Phiên Ngoại Hầm Bà Lằng |

Hầm Bà Lằng số 1: Học Viện Tư Thục Thần Cầm – 05

Phượng, chính danh thần điểu.

Đến từ quốc gia quân tử ở phương Đông, bay lượn ngoài tứ hải, từng băng qua Côn Lôn, uống qua Để Trụ, tắm qua Nhược Thủy, đêm ngủ Phong Huyệt, chỉ hiện thân khi thiên hạ thái bình.

Đôi mắt màu vàng ánh lên thân ảnh hoa lệ của Phượng Hoàng, cả Kim Ô cũng có một nháy mắt ngây người, mặc dù thoạt nhìn không thay đổi thế nào, nhưng cậu không thể không thừa nhận, bộ lông sặc sỡ nhiều màu này của Phượng Hoàng, rất... tìm phối ngẫu.

Có gì kỳ quái đâu chứ?

Đừng tưởng Kim Ô không phải là chim!

Không tước đực sẽ xòe cái đuôi hoa mỹ của mình ra, lắc lư cái đuôi đơm đầy những điểm mắt màu vàng óng và xanh dạ bắt mắt, hấp dẫn trái tim con cái. Gà lôi Cabot sẽ dựng chiếc sừng thịt màu lam ngọc trên đỉnh đầu lên, đồng thời ép căng cái váy thịt năm màu ở thân dưới, thông đồng các nàng chim xinh đẹp. Chim biết hót không phải chỉ cần hót hay, còn phải có một bộ lông xinh đẹp, hoặc biết cách khoe khoang những bộ phận bắt mắt như mào đầu, sừng thịt vân vân, để cầu được giống cái lọt mắt xanh.

Bộ lông hoa lệ đến tận cùng của Phượng Hoàng, và tiếng hót duyên dáng như tiếng trời ấy, có thể nói là điển phạm "người đẹp nết cũng đẹp", trước đây khi thấy bách điểu rượt theo mông Phượng Hoàng, Kim Ô cũng phiền lắm đấy?! Không tin, nhìn con chim chín đầu vừa rồi còn bày ra cái mặt hung tợn kia kìa, vừa thấy Phượng Hoàng hiện ra chân thân, không phải đã lập tức si ngốc sao?

"Tiểu Kim! Tiểu Kim cậu nhìn nè! Lông chim của tôi đẹp không?" Phượng Hoàng hóa ra bộ lông hoa lệ vui vẻ sà xuống trước mặt Kim Ô, đắc sắt khoe khoang bộ lông mình mới thay, so với màu xám than ngày trước, quả thật cứ như là màn biến thân hoa lệ từ vịt con xấu xí hóa thành thiên nga vậy.

Nhưng bản thân Phượng Hoàng lại không hề cảm thấy hành vi khoe lông này là một hành vi hoàn toàn có thể bị xem là khoe khoang tìm phối ngẫu, Kim Ô cũng không nói gì, không ghét bỏ sự xấu xí ngày trước, tự nhiên cũng không kinh diễm với sự xinh đẹp bây giờ, cậu chỉ bảo: "Tôi quen cậu đã bao nhiêu năm? Lông của cậu có sợi nào tôi chưa từng thấy? Đừng khoe nữa! Đi thôi."

"Ôi..." Phượng Hoàng lập tức đàng hoàng lại, cái đuôi dài ngoẵng không vung vẫy lung tung nữa, ngoan ngoãn bay cạnh Kim Ô, cặp vuốt xưa nay chỉ đậu trên cây ngô đồng nhẹ nhàng nhón trên bả vai thiếu niên, cái cổ thon dài ưu mỹ cúi xuống, quan vũ hoa lệ cọ nhẹ qua gò má trắng nõn, "Tiểu Kim, thay lông mệt quá, tôi tiêu hao quá nhiều lực lượng rồi, lát nữa có thể ăn chút gì được không?"

Thân thể Kim Ô có một nháy mắt siết chặt, nhưng rất nhanh đã che giấu: "Ăn chỗ đồ ăn vặt cậu giấu trong chăn à?"

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 4: Phiên NgoạiWhere stories live. Discover now