🐻Chương 6🐻: Tôi sợ

5.9K 342 5
                                    

Edit: Đảo Gấu Mập

------------

Cô không muốn nghĩ tới nữa.

Lúc cô còn đang thất thần, Thái Nguyệt duỗi tay chạm vào khuỷu tay cô.

"Hả?"

Thái Nguyệt ra hiệu hướng về phía cô. Cô thuận tiện nhìn qua, liền nhìn thấy Trâu Mẫn Dư dẫn một người đàn ông trẻ tuổi đến chỗ họ.

Mà người đàn ông không phải ai khác, đúng là người mà nàng mới gặp vài phút trước, Kỷ Diễn.

Thái Nguyệt nhanh chóng đưa cho cô một ly rượu vang đỏ, " Bình tĩnh chút."

Lục Hi Hòa mỉm cười, cô sẽ cố gắng hết sức.....

"Hi Hòa, giới thiệu cho cô một chút, đây là Kỷ tổng, CEO của Thiên Ngu." Trâu Mẫn Dư vui tươi hớn hở nói với Lục Hi Hòa. Lục Hi Hòa là đối tượng mà công ty họ đang gắng sức quản lý, Kỷ Diễn là nhân vật nổi tiếng, anh ta tự nhiên là phải giới thiệu nghệ sĩ quan trọng của công ty mình.

Đôi mắt đào hoa của Lục Hi Hòa giống như sóng biếc trong veo, đôi môi nhỏ khẽ nhấc lên tạo ra một vòng cung tuyệt đẹp. Vẻ ngoài thuần khiết dường như không phải nhân gian yên hỏa*, cô cầm ly rượu giơ lên, khẽ gật đầu với Kỷ Diễn.

*Nhân gian yên hoả: thoát tục, thần tiên

"Chào Kỷ tổng."

Trong lòng Lục Hi Hòa đang thấp thỏm không yên, nhưng ngay cả trái tim sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, cô vẫn duy trì giữ nụ cười chuẩn mực của tiên nữ.

Mợ bà nó!

Trâu Mẫn Dư tiếp tục nói chuyện vớiKỷ Diễn: " Kỷ tổng, đây là Lục Hi Hòa, nghệ sĩ của công ty chúng tôi, đừng nhìn tuổi cô ấy còn nhỏ, mà bất kể gan dạ sáng suốt hay diễn xuất, đều không thua kém những người đi trước".

Nghe những lời Trâu Mân Dư nói, khóe miệng Kỷ Diễn đột nhiên gợi lên nụ cười nhàn nhạt, đồng ý: " Ừ, đúng thật là như vậy."

Lục Hi Hòa: " .........."

" Là một nghệ sĩ giải trí chắc là thường xuyên ngồi máy bay chứ?" Kỷ Diễn nói.

Lục Hi Hòa trong lòng "lộp bộp" một chút, cô liền biết, vừa nãy anh chắc chắn đã nhận ra, nếu không cũng sẽ không làm điều này.

Cô cũng nhớ rất rõ ràng, lúc cô ăn đậu hủ của Kỷ Diễn đã lấy cớ là lần đầu tiên ngồi máy bay nên hơi sợ, bất quá cô không còn lời nào để nói, Trâu Mẫn Dư liền giúp cô trả lời: " Có nghệ sĩ nào mà không ngồi máy bay chứ, nếu không thì lịch trình thế nào mà hoàn thành được ?"

Lục Hi Hòa: ".............."

Ông chủ à, anh có biết anh như vậy là đang tự đào hố chôn nghệ sĩ của mình không ???

" Trước đây tôi cũng thấy Lục tiểu thư vài lần trên màn hình, quả nhiên trên TV cùng người thật vẫn luôn có điểm bất đồng," Kỷ Diễn nhàn nhạt nói.

Trâu Mẫn Dư nhíu mày: "????"

Kỷ tổng đây là đang ám chỉ nghệ sĩ của công ty anh không xinh đẹp???

[EDIT] Cô ấy rất không vui ! - Tống Cửu CậnWhere stories live. Discover now