🐻Chương 37🐻: Vừa rồi anh chủ động hôn tôi đúng không

3.9K 227 7
                                    

Edit: An

Beta: Gấu Bụng Bự

--------

Sau khi điện thoại được kết nối, đầu bên kia thoạt truyền đến âm thanh sột soạt, sau đó giọng nói trầm thấp của Kỷ Diễn mới vang lên: "Không phiền."

Lục Hi Hòa hơi liếm môi: "Không phải anh nói anh phải xử lí tài liệu sao?"

"Đúng lúc vừa mới xử lí xong rồi."

Lục Hi Hòa: "....."

Vậy thì thật đúng là trùng hợp.

"Nhanh như vậy à?"

"Ừ, vốn dĩ cũng không có nhiều lắm."

Lục Hi Hòa do dự một lúc, vẫn không nhịn được hỏi anh: "Anh..... Vừa rồi anh chủ động hôn tôi đúng không?"

Loa bên kia im lặng hai giây.

"Không phải."

"Hả?"

Kỷ Diễn: "Hình như em đã quên, em bắt đầu trước."

Lục Hi Hòa khẩn trương nhếch môi: "Tôi không nói cái này, tôi... hôn anh trước, nhưng sau đó anh cũng chủ động hôn lại mà, vì sao vậy?"

Lần này đầu bên kia trả lời rất nhanh: "Không phải em hy vọng điều này sao?"

"Khụ khụ....." Lục Hi Hòa ho khan hai tiếng.

Đầu bên kia điện thoại, một tay Kỷ Diễn cầm di động, một tay giữ góc của tài liệu, thời điểm lật trang cố tình làm nhẹ nhàng, nghe thấy tiếng ho khan che dấu đầu bên kia của cô, lông mày hơi nhếch lên, khóe miệng mỉm cười.

"Không phải à?"

"...Có lẽ là... đúng vậy..."

Khóe miệng của Kỷ Diễn cười càng sâu.

Thật lâu sau, Kỷ Diễn để ý nhìn thời gian, lúc này mới phát hiện bây giờ đã không còn sớm, vì thế nói bằng giọng ấm áp: "Không còn sớm nữa, nên đi ngủ."

Lục Hi Hòa nhìn di động, thấm thoát đã 12 giờ, chính cô cũng không cảm nhận được mình với Kỷ Diễn đã tán gẫu rất lâu, tại sao thời gian lại trôi nhanh thế?

"Được rồi, ngủ ngon."

"Ngủ ngon."

Cúp máy xong quăng điện thoại đi, Lục Hi Hòa vui vẻ lăn một vòng trên giường, cô... hình như càng ngày càng thích Kỷ Diễn, làm sao bây giờ?

Do tai nạn giao thông của ngày hôm qua, nên hôm nay Lục Hi Hòa không cần đến studio chụp ảnh, vì Thái Nguyệt đã sắp xếp cho cô một buổi họp báo để làm sáng tỏ, cuộc họp báo sẽ diễn ra vào buổi chiều, cho nên Lục Hi Hòa ngủ một giấc đến khi tự tỉnh, lúc cô tỉnh dậy đã thấy trên bàn ăn có bữa sáng được làm sẵn sàng.

Cháo kê, dưa cải, trứng rán, sữa bò ấm, nhưng vào thời điểm hiện tại, sữa bò ấm đã nguội.

Nhìn qua là hình như là mới làm, chắc là do Thẩm Quyến làm, xem ra mới sáng sớm cậu đã ra ngoài mua nguyên liệu nấu ăn, ngẫm lại trong lòng Lục Hi Hòa có vài phần cảm động, Thẩm Quyến tuy không phải em trai ruột của cô, nhưng ở chung nhiều năm như vậy, trong lòng cô cậu đã sớm là em trai ruột.

[EDIT] Cô ấy rất không vui ! - Tống Cửu CậnWhere stories live. Discover now