🐻Chương 10🐻: tên bên dưới hố hố

4.9K 325 7
                                    

Edit: Gấu Lười

Beta: Gấu bụng bự

Đợi sau này khi mắt em khoẻ, người đầu tiên em nhìn thấy có thể là anh không ?

----------------

"Bây giờ nói gì cũng vô dụng, chết cũng đã chết rồi." Đường Dự Lâm liếc mắt nhìn anh ta một cái.

"Tôi nói dù thế nào cũng là trận chiến cuối cùng làm cho tốt đi đã!"

Vừa rồi hai người kia, tiểu tiên nữ rõ ràng đã bị rớt đài, vốn cho rằng có thể bắt lấy cơ hội này để một lần diệt sạch bọn họ, nhưng ai có thể nghĩ rằng đội của ba người họ thực sự bị đánh bại bởi một người phụ nữ. Nhưng người phụ nữ kia cũng đã bị hạ gục, nhìn thấy tiểu tiên nữ trong [ thế giới ] rất nổi tiếng. Ai biết tiểu tiên nữ ngay lúc này online, đồng thời một phát bắn nổ tung.

Kỷ Diễn quay lại nhìn hai người không biết xấu hổ chiếm lấy ghế sofa nhà anh.

"Hai người phụ nữ này cũng thật lợi hại, 6 kỹ thuật một phát, anh nói xem đúng không, anh Cận." Đường Dự Lâm nói.

" Ừ." Giọng nói của Lục Cận phát ra từ tablet kia truyền tới: " Không nói chuyện với các cậu nữa, anh có một số việc cần xử lý, cúp trước đây."

" Oke, bye bye anh Cận."

Lúc chờ Kỷ Diễn quay lại muốn xem video, người ban đầu ngồi đó đã không thấy đâu, anh chuẩn bị chuyển video ngay bây giờ, nhưng phát hiện màn hình kêu lên 2 tiếng rồi tự động tắt. Anh chạm 2 lần xuống màn hình vẫn là một màu đen.

"Nhị ca, có vấn đề với việc giám sát sao?"

"Xem ra là vậy."

"Ngày kia lại tìm người đến sửa vậy, nhị ca, anh nói chuyện với em một chút đi, vừa rồi em chết rất thảm, anh giúp em báo thù đi." Giang Tư Niên nói với Kỷ Diễn.

Kỷ Diễn đi qua, thoáng nhìn màn hình, trên màn hình là giao diện một trò chơi, [ Tuyệt địa cầu sinh ].

" Không."

" Học sẽ biết, IQ của anh cao như vậy học rất nhanh, không phải sao?"

Đường Dự Lâm dịch về phía Kỷ Diễn một chút: "Đúng rồi, anh hai, chờ anh học xong hãy báo thù cho chúng em mấy lần luôn đi, anh biết không, 2 người phụ nữ kiêu ngạo lắm."

"Hửm?"

"Chính là một đội ăn gà, ID của bọn họ một cái là yểu điệu thục nữ, một cái là tiểu tiên nữ, rất nổi tiếng trên thế giới, mỗi lần mở màn đều ăn gà."

Giang Tư Niên cau mày: "Có lẽ không phải là phụ nữ. Kỹ thuật bắn súng của phụ nữ so với đàn ông sao mà chính xác được, 98k trên tay bọn họ quả thực là vũ khí tất thắng, một phát ắt trúng, mỗi phát vào đầu.

"Hey đúng rồi, Nhị ca, hình như  internet nhà anh vẫn chưa cài mật khẩu hả ? ."

" Ừ, vừa chuyển tới, còn rất nhiều việc chưa xử lý xong."

Anh từng sống trong một chung cư ở Bính Lân, nhưng vì hộ gia đình lầu trên đang sửa sang lại, tiếng ồn ảnh hưởng lớn đến anh . Vì vậy anh mới nhờ Tiêu Mính tìm giúp một phòng, đúng lúc chủ của căn hộ này đang bán lại, vì thế anh liền hốt luôn.

[EDIT] Cô ấy rất không vui ! - Tống Cửu CậnWhere stories live. Discover now