🐻Chương 24🐻: Nữ thần, sao chị lại đẹp như vậy chứ ?

3.4K 216 3
                                    

Edit: Gấu Bụng Bự

Beta: Gấu Beo

------------

Bắt đầu quay là vào nửa giờ sau.

Lục Hi Hòa đứng ở đó, cô mặc một chiếc váy dài hở vai màu trắng, lộ ra bờ vai mảnh khảnh, xương quai xanh thanh tú , da thịt trắng nõn, một tay Doanh Doanh có thể ôm trọn eo thon, từ đằng sau có thể thấy được xương bướm tuyệt đẹp nhô ra của cô.

Lúc này cô đang đeo chiếc vòng cổ mới của Shrove mà nhân viên vừa mang tới, đeo xong đúng lúc cô hơi nghiêng người lại.

Dây chuyền màu bạc, phía trên là một khối hình vuông rỗng, ở giữa khảm một viên pha lê, pha lê nhấp nháy mờ nhạt, đặc biệt khi đèn chiếu xuống, sáng long lanh, càng thêm tinh khiết.

Triệu Bình nhìn Lục Hi Hòa vô cùng hài lòng, quả nhiên lời khen mỹ nhân pha lê về Lục Hi Hòa   không hề sai, cô cười đối Lục Hi Hòa hỏi: "Chuẩn bị tốt chưa, Hi Hòa?"

Lục Hi Hòa gật đầu, "Dạ."

"Chúng ta bắt đầu chứ ?"

"Vâng."

Lục Hi Hòa bước trên giày cao gót đi tới sân khấu quay, dụng cụ xung quanh đã được bố trí sẵn sàng, cô vừa lên, đèn flash lập tức sáng lên, biểu cảm của cô bình thản tự nhiên, đối với ánh đèn flash chiếu thẳng đến, cô đã sớm đã bình chân như vại.

"Hi Hòa, chuẩn bị." Đường Giáng nói.

"Được."

Lục Hi Hòa vừa dứt lời, cô đã nhanh chóng tiến vào trạng thái.

Sản phẩm mới lần này của Shrove có chủ đề là sự thuần khiết tĩnh lặng, cho nên sau khi Lục Hi Hòa tiến vào trạng thái, mọi người phía dưới nhìn cô có chút thất thần, lúc này bọn họ cũng không biết nói gì, rốt cuộc  là người làm nền cho pha lê, hay là pha lê làm nền cho người, bởi vì lúc này vẻ đẹp của Lục Hi Hòa giống như một nàng tiên nữ không dính khói lửa nhân gian.

"Đẹp quá đi mất." Doanh Doanh nhịn không tán thưởng thành lời.

Triệu Bình cười một cái, đối với khuôn mặt đang ngây ra của Doanh Doanh nói: "Cũng không phải chưa thấy qua."

Doanh Doanh bĩu môi, "Chẳng qua là vẫn cảm thấy vô cùng đẹp, chị Hi chính là nữ thần của em."

Mặc dù cô theo Lục Hi Hòa đã lâu như vậy, nhưng cô vẫn sẽ bị chị ấy làm cho kinh diễm, không chỉ là vẻ đẹp của chị ấy , mà còn cả khí chất phát ra từ bên trong, không phải tự nhiên mà trở thành tiêu điểm nghìn người chú ý.

Triệu Bình không khỏi bật cười, nhìn về phía Lục Hi Hòa trong ánh mắt mang theo vài phần thưởng thức, chỉ cần nhìn như vậy, cô dám khẳng định, sản phẩm mới kỳ này tuyệt đối sẽ không tồi, tốn nhiều thời gian như vậy mới hợp tác được, cô vẫn có chút tin tưởng.

Các ngôi sao trên màn ảnh đều là toả sáng bốn phía, bọn họ người đi tìm tài nguyên, cũng từng có người tự mình đối ngoại tìm kiếm người để thân cận, nhưng đằng sau bọn họ có giống với những gì trên màn ảnh hay không, điều này có rất ít người biết, mà lúc này người hiểu rõ nghệ sỹ nhất chính là người sớm chiều chung đụng với họ, trợ lý.

[EDIT] Cô ấy rất không vui ! - Tống Cửu Cậnजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें