🐻Chương 49🐻: Tiên nữ tỷ tỷ không phải người ngoài, là người trong

3.4K 223 9
                                    

Edit: An

Beta: Gấu Bụng Bự

-------------

Lúc nhận điện thoại của Kỷ Diễn, Lục Hi Hoà đang ngồi dựa vào ghế, xoa eo nhỏ đang bủn rủn, trong lòng lại  mắng Kỷ Diễn một trận. Đúng là đồ đại lừa đảo, rõ ràng hôm qua đã nói là chỉ một lần, nhưng tới cuối cùng lại không phải chỉ một lần. Căn bản là anh không dừng lại được, còn cô thậm chí không nhớ rõ mình như thế nào ngủ thiếp đi mất.

Chỉ biết nửa đêm cô tỉnh dậy, người đàn ông này đang yên ổn nằm ngủ bên cạnh. Nếu không phải thấy mình được mặc áo ngủ thoải mái sạch sẽ, trên người cũng không có cảm giác dính nhớp gì, cô nhất định sẽ lôi anh dậy.

"Làm gì?" Nghĩ tới việc đêm qua cô liền tức giận.

Nghe giọng điệu không vui của cô, anh liền biết cô vì chuyện hôm qua mà giận mình, tự biết mình đuối lý, anh nhẹ giọng dỗ cô: "Bảo bảo, đừng giận nữa được không?"

Lục Hi Hoà khẽ mím môi. Cô còn nhớ lúc đi học, trong tình yêu học trò cuồng nhiệt thời đó nam sinh thường thích kêu nữ sinh là bảo bảo. Nhưng lúc ấy cô không hiểu nổi, đang tốt đẹp tự dưng kêu bảo bảo làm gì, nghe không tự nhiên chút nào.

Mà giờ một tiếng bảo bảo từ miệng Kỷ Diễn nói ra, Lục Hi Hoà lại cảm thấy có chút ngọt ngào, giống như vuốt ve một chú thỏ thắng lớn. Dư vị ngọt ngào tràn ngập trong tim, trước kia cô không hiểu, còn giờ lại rất rõ ràng.

Cô hừ một tiếng nho nhỏ: "Anh gọi cho em làm gì?"

"Muốn hỏi em một chút cho trẻ con ăn gì thì tốt?"

"Bao nhiêu tuổi?"

Kỷ Diễn nhìn thoáng qua Kỷ Thanh đang ngồi trên sô pha xem phim hoạt hình, nói: "Bốn tuổi."

Vừa lúc phim hoạt hình phát quảng cáo, Kỷ Thanh ngẩng đầu nhìn khắp nơi, nhìn thấy Kỷ Diễn đang nhìn mình liền ngọt ngào gọi một tiếng.

"Anh trai."

Bên này điện thoại Lục Hi Hoà hiển nhiên nghe thấy tiếng gọi anh trai này. Là một cô bé, gọi Kỷ Diễn là anh trai? Cô theo bản năng liền nghĩ tới lúc trước Kỷ Diễn nói với mình anh còn có một em gái cùng cha khác mẹ.

"Em gái?"

"Ừ."

"Con bé đang ở chỗ anh hả?"

"Đúng vậy, ba anh cùng dì Triệu ra nước ngoài, gửi tới chỗ anh chăm sóc mấy ngày."

"Để anh chăm sóc?" Lục Hi Hoà ngạc nhiên. Cô biết quan hệ trong nhà Kỷ Diễn phức tạp, cũng biết anh cùng cô em gái này không quá thân thiết. Anh thật sự có thể chăm sóc được một đứa bé sao?

"Ừm."

Lục Hi Hoà suy nghĩ rồi nói: "Công ty anh không phải có nhà ăn sao, anh nói họ làm cho con bé một phần cơm trẻ em a."

Đầu bếp của Thiên Ngu đều được trả lương cao mời tới, làm một phần cơm trẻ em đơn giản cũng không phải chuyện khó khăn.

Cô vừa nói anh mới nghĩ tới, sao lại quên mất nhà ăn có đầu bếp cao cấp. Vì thế hai người lại nói chuyện một hồi, mãi đến lúc Lục Hi Hoà phải làm việc mới cúp điện thoại. Sau khi cúp máy, Kỷ Diễn gọi Tiêu Mính ở bên ngoài vào, dặn anh ta đi thông báo cho nhà ăn chuẩn bị một phần cơm trẻ em.

[EDIT] Cô ấy rất không vui ! - Tống Cửu CậnWhere stories live. Discover now