🐻Chương 58🐻: Dù sao em cũng ăn vạ anh rồi

1.8K 127 6
                                    

Edit: An

Beta: Gấu Bụng Bự

-----------

"Nghe nói anh huỷ bỏ nhân vật nữ chính của Lục Hi Hoà?"

Trâu Mẫn Dư không đồng ý về quyết định lần này của Lư Lương Kiều. 'Lả lướt' là hạng mục đầu tư lớn nhất bây giờ của công ty, Lục Hi Hoà là người thích hợp nhất, bất kể trên phương diện nào cô đều là người phù hợp với nữ chính nhất.

"Đúng, cô ta không thích hợp với nhân vật kia." Lư Lương Kiều không cho là đúng.

"Tại sao anh cho rằng không thích hợp?" Trâu Mẫn Dư hỏi lại.

"Cô ta bây giờ không biết trời cao đất dày, nếu không cho nếm chút mùi đau khổ, sau này trong công ty còn ai trấn trụ được?"

"Tôi thấy cô ấy khá tốt, ngày thường cũng không động đến anh. Sao anh lại không thể hoà hợp cùng một cô gái vậy?"

Hành động gần đây của Lư Lương Kiều Trâu Mẫn Dư đều nhìn thấy hết. Nhưng hai người hợp tác nhiều năm như vậy, chỉ cần không quá phận, anh ta cũng không nói gì. Nhưng lần này anh ta không nói một tiếng liền bỏ vai diễn của Lục Hi Hoà trong đoàn phim 'Lả lướt', thật sự là quá đáng.

"Tôi cũng không muốn bất hoà với cô ta, là do hoà không nổi. Hơn nữa Hà Phỉ cũng không kém, diễn viên gạo cội, kỹ thuật diễn không tệ, tôi cảm thấy cô ấy đảm nhận được vai nữ chính."

"Hà Phỉ đương nhiên không kém, nhưng cô ấy bây giờ không như ngày trước. Độ nổi tiếng còn không bằng một nửa Lục Hi Hoà, sao có thể làm tốt được lần này?"

"Hơn nữa, bên này anh muốn thay người, bên kia đạo diễn người ta đồng ý sao?"

Lư Lương Kiều xuy một tiếng: "Anh ta có lựa chọn sao. Phim điện ảnh lần này có thể quay là do chúng ta đầu tư, nếu anh ta không đồng ý thì cắt đầu tư. Không có đầu tư, tôi xem còn quay chụp kiểu gì?"

Trâu Mẫn Dư lắc đầu: "Tôi thấy làm vậy quá mạo hiểm."

Lư Lương Kiều thấy được thái độ kiên quyết của Trâu Mẫn Dư, nhưng chính miệng anh ta nói với Lục Hi Hoà sẽ đưa vai cho Hà Phỉ, lời đã nói ra, nếu rút lại anh ta tuyệt đối không làm được. Một ông chủ sao phải lấy lòng nhân viên?

Nhưng chuyện này anh ta không thương lượng với Trâu Mẫn Dư đã tự ý quyết định, đúng là anh ta sai, tự biết mình đuối lý, nên thái độ cũng mềm mỏng hơn.

"Lão Trâu, anh cũng đừng nóng. Hà Phỉ tướng mạo không kém, kỹ thuật diễn càng không kém, cô ấy nhất định không thua kém Lục Hi Hoà. Cho nên anh yên tâm đi."

Trâu Mẫn Dư thở dài một hơi: "Nói vậy không sai, nhưng Lục Hi Hoà là trụ cột công ty, làm vậy có phải không hay lắm?"

"Có gì mà không hay? Chính vì cô ta là trụ cột, nên mới càng kiêu ngạo, nhân cơ hội lần này để cho cô ta ngoan ngoãn một chút. Nhưng mà anh yên tâm, tôi có chừng mực, chỉ cần cô ta chủ động nhận thua với tôi, tôi đảm bảo về sau có tài nguyên tốt đều đưa cho cô ta."

Trâu Mẫn Dư có chút bất đắc dĩ. Anh ta thật sự không hiểu, một người lớn như vậy sao lại không thể hoà hợp được với một cô gái như Lục Hi Hoà.

[EDIT] Cô ấy rất không vui ! - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ