Chương 50: Chốn đào nguyên

3K 209 19
                                    

“Dị năng giả…Diệp Thần cậu thật làm cho tôi kinh ngạc, thật sự…” Hứa Kham ngẩng lên khuôn mặt thanh tú, chậm rãi từ trong túi lấy ra một cái mắt kính, đeo lên. Nhất thời cả người hắn liền thêm một phần tà khí, tay phải vung lên, một kiếm băng sắc bén xuất hiện trong tay Hứa Kham.

Dưới ánh nắng càng thêm nổi bật, lóng lánh quang mang chói mắt.

“Hứa Kham anh là ai? Mang nhiều mặt nạ như thế, anh không thấy mệt à?” Diệp Thần đạm mạc nói, thân phận và lai lịch của Hứa Kham luôn là câu hỏi, lúc trước khi đọc truyện cậu cũng từng phỏng đoán và phân tích qua, nhưng vẫn không rõ ràng.

Diệp Thần nhanh chóng hỏi thẳng luôn.

“Tôi là ai?” Hứa Kham cười lớn, ngữ khí tăng thêm phần chán ghét, nói: “Tôi là ai không quan trọng, quan trọng là…, hôm nay mấy người đều phải chôn thây tại đây.”

Dứt lời, huơ kiếm băng, mạnh mẽ đánh móc sau gáy Diệp Thần.

Hứa Kham, học sinh ưu tú nhất của võ quán thứ ba khu Bố Cát, kỹ xảo đánh nhau xếp hạng ba trong võ quán thứ ba, cùng Diệp Thần gà mờ đời trước hoàn toàn không giống nhau. Trong việc đánh nhau, Hứa Kham rất có thiên phú.

Diệp Thần kiếp trước chính là một bộ đội đặc chủng, kỹ xảo đánh nhau tự nhiên không phải yếu, hai người tôi tới anh đi, thế nhưng không phân biệt được cao thấp. Điều này làm cho Hứa Kham cảm thấy giật mình, bất giác sát khí ngày càng nặng.

“Két két”! Một tiếng vang nhỏ truyền đến, Diệp Thần nhanh chóng rút lui bảy tám bước, ổn định thân mình, nhìn trường kiếm trên tay, trên đó đã có vài chỗ bị mòn.

“Dị năng của anh thật kỳ lạ.” Diệp Thần đem tinh thần lực truyền lên thân kiếm, bao lấy nó, cậu bây giờ không có cách nào thực chất hóa tinh thần lực hoàn toàn, trường kiếm trên tay trong lúc này không thể có chuyện không may.

“Anh không muốn biết dị năng hệ băng của tôi là đến từ đâu sao?” Hứa Kham liếc mắt khiêu khích nhìn Diệp Thần, hắn cũng không cần Diệp Thần trả lời, tự hỏi tự nói: “Tôi để cho người khác lấy sạch hạt nhân dị năng trong cơ thể Tống Tiểu Ngọc, tiện đà hợp thành viên tinh hạch hệ băng, cậu có biết…dị năng giả biến dị luôn có lợi ích, giống như ăn mòn…”

“Anh…muốn chết…” Diệp Thần thay đổi sắc mặt, biết Tống Tiểu Ngọc gặp chuyện không may là một chuyện, mắt thấy tai nghe là một chuyện khác, quăng trường kiếm, nhanh chóng lao về phía Hứa Kham, tinh thần lực không lưu tình hóa thành thực chất, từ bốn phương tám hướng công kích Hứa Kham.

“Công kích vô hình!” Hứa Kham vuốt ve hai má bị công kích tinh thần lực cắt qua, trên mặt lưu lại hai vết máu nhợt nhạt, chảy xuống hai má, nhưng không chảy vào trong áo, “Không phải hệ phong, dị năng hệ phong có dấu vết lưu lại, chẳng lẽ là hệ tinh thần?”

Liên minh đối với dị năng hệ tinh thần rất có ấn tượng, nhưng chỉ dừng lại trong phần giới thiệu của Đường Ngân, cho đến nay còn chưa có người nào gặp qua!

“Khó trách Lý Huân không tiếc lộ ra việc thân thể phục chế cũng muốn ra tay, thì ra là vì cậu.” Hứa Kham điên cuồng cười lớn, Lý Huân là người thế nào, hắn biết rõ, tuyệt đối đặt lợi ích lên đầu. Hắn vẫn tò mò Lý Huân vì sao lại không để ý đến Long Tường Thiên, mà lộ ra sự tồn tại của thân thể phục chế, hiện giờ hắn đã hiểu.

[Đam mỹ] Mạt Thế Lạt Văn Nam Xứng Nghịch Tập KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ