Chương 91

1.5K 93 0
                                    

Buổi chiều ba giờ, ở cửa căn cứ có tám người đang đứng, nghiễm nhiên đó là đám người Diệp Cẩn. Bên cạnh là hai chiếc xe đã qua cải tạo, sau xe để đồ ăn và nước uống, tám người chia làm hai tổ, mỗi tổ bốn người.

Tổ Diệp Cẩn bao gồm, Diệp Thần, Sakiko Suziki và Đường Bưu. Bên cạnh, trên chiếc xe khác chính là Long Tường Thiên, Mộc Văn Ngạn, Trương Như Anh và Tần Phong, Tần Phong là thân thích của lão Tần, võ giả hoàng cấp cấp tám hệ hỏa, mặt chữ điền, không nói nhiều lắm, người thoạt nhìn rất có tinh thần.

“Lần này… liền làm phiền anh… Diệp Cẩn.” Lão Tần trầm giọng nói, tóc mai hai bên đã hoa râm, trên mặt mang theo chút nếp nhăn, đôi mắt hữu thần, bên cạnh là đám người Trương Thiết Long đi theo ông, từng câu đều tha thiết, cảm kích nhìn Diệp Cẩn.

Nhiệm vụ lần này, chỉ được thành công, không được thất bại.

Võ giả cấp mười tọa trấn không dễ dàng vận dụng. Con bài trong tay lão Tần cũng không nhiều lắm, có thể nói tám người Diệp Cẩn chính là hy vọng của căn cứ và liên minh. Trước khi quyết chiến, phải giải quyết chuyện phiền phức về lương thực, liên minh vốn luôn khai khẩn đất hoang, nhưng lần này tang thi và dị thú bạo động làm cho bọn họ bỏ quên. Lúc này, liên minh đang lâm vào khốn cảnh, vấn đề đồ ăn một ngày còn không giải quyết thì nguy cơ của liên minh lại càng thêm một ngày không thể giải trừ.

Vì phải giải quyết nguy cơ lương thực, liên minh thậm chí còn đưa ra nhiệm vụ khai khẩn gieo trồng cho dị năng giả và thể thuật giả, để nhanh chóng tìm ra cách giải quyết. Đất bị nhiễm virus không thể gieo trồng thực vật, nguồn nước có thể cung cấp cho con người sử dụng thì dần dần giảm bớt, ai cũng không biết, một ngày nào đó có thể bị chết đói hay không?

“Vâng, tôi sẽ nắm chắc thời gian, sẽ trở về trước hành động Song Thập.” Diệp Cẩn nghiêm túc gật đầu, căn cứ có thể tự cung tự cấp, nhưng căn cứ cho dù rất lớn, cũng không thể cung cấp thực vật cho cả liên minh.

Hiện này, liên minh chỉ còn mấy căn cứ lớn còn tồn tại mà không tổn hao gì, căn cứ nhỏ đều bị tang thi và dị thú công phá, người chạy lạc đều tiến vào trong đó. Có thể nghĩ, tương lai của căn cứ sinh tồn sẽ như thế nào… Cho dù là Bắc Bình, cũng là có lòng không có sức, không thể cung cấp quá nhiều thức ăn.

Nếu lần này ra ngoài, thành công tìm được kho lương thực ở Đông Biên, xem như là đã giải được nỗi lo. Trước khi hành động Song Thập thì không chỉ có một mình đội Diệp Cẩn phải ra ngoài mà trước sau đã phái mấy chục đội ngũ dị năng giả ra ngoài kiếm đồ ăn. Nhưng, đội của Diệp Cẩn là đặc thù nhất, nơi bí mật nhất, cũng là nơi nguy hiểm nhất.

“Thuận buồm xuôi gió!” Lão Tần nói: “Nếu là có thể, nhớ rõ mang càng nhiều hạt giống về càng tốt. Viện nông nghiệp đang tận lực giải quyết vấn đề thổ nhưỡng, tranh thủ nhanh chóng giải quyết vấn đề thiếu thốn thức ăn, hạt giống bị tồn kho ở Bắc Bình đã bị người thiêu hủy, trong thời gian ngắn không thể nghiên cứu chế tạo.”

Vẻ mặt lão Tần ngoan lệ, chiêu rút củi dưới đáy nồi của Liễu gia rất tuyệt! Trực tiếp chặt đứt hy vọng của tất cả mọi người ở Bắc Bình, hạt giống chết rồi thì không thể gieo trồng cây nông nghiệp. Không có ăn thì không cần bọn họ động thủ, Bắc Bình sẽ rơi vào hỗn loạn, vì Liễu gia không nghĩ đến bọn họ còn có đường lui là căn cứ này nên bọn họ mới có thời gian giảm xóc, tạo thời ổn định để tính kế lâu dài.

[Đam mỹ] Mạt Thế Lạt Văn Nam Xứng Nghịch Tập KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ