Jack x Joseph

1.2K 125 17
                                    

"Cô ta là ai?"- Joseph mang vẻ mặt không chút quan tâm hỏi Jack, nhưng kì thật trong lòng anh đang ngập tràn những thứ cảm xúc khó hiểu. Lần đầu tiên, Jack mang về trang viên một survivor, một con mồi mà bọn hunter đáng ra phải vui vẻ hành hạ. Hắn nâng niu con ả bé nhỏ và yếu ớt kia, che chở cô ta ở trong phòng mình, không cho bất cứ ai chạm vào.

"Ghen à?"- Tiếng cười cợt đầy quyến rũ vọng ra sau chiếc mặt nạ, Jack cúi người dí sát khuôn mặt của mình vào Joseph. Bàn tay trái vòng ra sau lưng anh, kéo anh vào lòng mình. Joseph trầm mặc tựa vào lồng ngực to lớn, anh không muốn thừa nhận điều đó trước tên này một chút nào.

 "Em vẫn chưa khỏi ốm phải không."- Đây không phải một câu hỏi, Jack đã biết chắc chắn kết quả khi cảm nhận được nhiệt độ của cơ thể trong lòng, hắn khẽ cười một tiếng khi thấy khuôn mặt Joseph cau có không vui.- "Thật đáng yêu."

 Joseph muốn giãy ra khỏi con người này, nhưng anh đã bị hắn nhấc bổng lên bế theo kiểu công chúa. Hắn mang anh tiến tới phòng của mình, hắn muốn làm cái quái gì cơ chứ? Cho anh gặp survivor đó?

 Ở trong phòng, một bác sĩ mặc bộ đồng phục y tá đang mân mê sửa soạn đồ dùng. Cô ngẩng đầu lên khi nghe thấy tiếng động, và khẽ mỉm cười với hai thân hình trước cửa.

 "Đó là bệnh nhân phải không?"

 "Ta... Ta không cần chữa bệnh."- Joseph cảm thấy nhục nhã khi phải để một con mồi chữa bệnh cho mình, anh ghét cơ thể yếu ớt này, ghét luôn cả ánh mắt trêu chọc của tên Jack, tất nhiên đó chỉ là do anh tưởng tượng ra, vì lúc nào Jack cũng đeo mặt nạ.

 "Ngoan nào, nếu em cứ thế này, tôi sẽ không thể hôn em mất."

[Fanfiction - Identity V] All coupleWhere stories live. Discover now