Jack x Joker

887 77 10
                                    

 "Là ngươi sao?"

 "Là ta. Sao vậy?"- Jack cảm nhận được người cộng sự trong chế độ 8 vs 2 này dường như không thích hắn lắm.

 Joker bỗng chợt ôm bụng cười sằng sặc trước câu hỏi nghi vấn của Jack, gã nghiêng người trên chiếc ghế tựa, nhìn lũ survivor vẫn đang vui vẻ trò chuyện và ăn uống ở đằng xa.

 "Một tên hunter dựa vào sự yêu thích của con mồi để chiến thắng. Thật nhục nhã. Đúng chứ?" 

 Đúng là Jack rất được sự yêu quý của mọi người, kể cả hunter lẫn survivor. Rất nhiều kẻ đã chấp nhận thua cuộc chỉ vì muốn được hắn nâng niu trong vòng tay.

 "Điều đó không có nghĩa là ta yếu."- The Ripper không hề tức giận, âm thanh trầm thấp của hắn đang ngân nga những giai điệu vui vẻ. Joker lừ mắt nhìn sang, rồi gã giơ cánh tay cầm chiếc tên lửa chỉ về phía Jack với giọng nói đầy thách thức.

 "Vậy xem xem trận này ai bắt được nhiều hơn?"

 "Được thôi."

---------------------------- 

 Survivor đã thua cuộc thê thảm mà không một người trốn thoát. Trong trận đấu 2 hunter không hề chạm mặt nhau, mỗi kẻ độc chiếm một nửa của bản đồ, và đều xử lí được 4 con mồi.

 "Điều đó có nghĩa là gì? Ngươi không mạnh hơn ta."- Jack vui vẻ ngân nga giai điệu quen thuộc trong khi tựa người lên chiếc sofa giữa đại sảnh trang viên. Những hunter khác vẫn còn trong trận đấu, nơi này bỗng chốc trở nên thật cô quạnh, dù trước giờ nó vẫn thế.

 Joker tiếp tục chăm chú sửa soạn vũ khí của mình. Một lúc lâu sau, dường như không còn gì để lắp ráp cho chiếc tên lửa nữa, gã mới ngẩng đầu nhìn về quý ông người Anh đầy lịch lãm ở đối diện. Giọng cười khủng bố của gã càng trở nên quái dị khi phát ra từ sau chiếc mặt nạ.

 "Ồ, chúng ta đã không gặp nhau trong suốt trận đấu, ai biết ngươi giở trò bẩn thỉu gì chứ."

 "Này quý ngài Joker, thật kì lạ khi ngài cứ nhằm vào tôi như vậy."- Jack đứng lên tiến đến gần tên hề giả tạo kia.- "Và nụ cười của ngài thật khó nghe làm sao, tôi tự hỏi sau chiếc mặt nạ ghê tởm đó là thứ gì nhỉ?"

 "Ngươi tò mò quá nhiều đấy. Chẳng phải chính ngươi cũng đeo mặt nạ sao?"- Tiếng cười nhạo báng của Joker vang vọng trong căn phòng rộng lớn, như thể người trước mặt gã lúc này mới là một thằng hề, và gã đang vui sướng thưởng thức màn biểu diễn.

 "Như nhau cả thôi."- Jack thì thầm bên tai gã, và khi gã không có sự phòng bị, hắn đã thành công đánh vỡ chiếc mặt nạ cười của tên hề ngu ngốc nào đó.- "Ồ nhìn xem, ta đang thấy gì đây. Một khuôn mặt buồn , thật đáng châm chọc... phải không?"

 Jack luôn là một quý ông, hắn sẽ không bao giờ hành xử thô lỗ và thiếu lễ phép như vậy. Nhưng đây chỉ là những gì đáp trả cho kẻ dám cả gan sỉ nhục hắn. Jack The Ripper chưa từng là một kẻ thích nhẫn nhịn, hắn bệnh hoạn và điên cuồng hơn những gì thể hiện ở bên ngoài rất nhiều. Khi mà nhân cách khác chiếm trọn thân thể này, thì phong độ lịch thiệp sẽ bị nhai nuốt không còn sót lại thứ gì đâu.

 Joker không thể cười được nữa. Nụ cười méo mó của gã mãi mãi chỉ xuất hiện đằng sau lớp mặt nạ giả tạo. Gã là một chú hề buồn, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Gã - một kẻ luôn luôn bị chán ghét và bỏ rơi.

 "Sao thế, sao không nói lời nào?"- Jack vẫn tiếp tục ngân nga giai điệu vui tai nhưng tràn ngập sự chế giễu. Ngón tay của hắn lướt nhẹ trên khuôn mặt xinh đẹp nhưng vô hồn.- "Ta yêu khuôn mặt này rồi đấy..."

 "Thật muốn rạch nát nó ra."

----------------------------

 Xin lỗi tui không thể viết nó thật ngọt ngào hay bình thường hơn một chút được... 

[Fanfiction - Identity V] All coupleWhere stories live. Discover now