Naib x Emma

777 73 4
                                    

 "Anh có thể giúp em việc này chứ?"- Emma nhìn tôi với ánh mắt van xin và nụ cười ngọt ngào, đương nhiên tôi không bao giờ có thể từ chối yêu cầu của cô ấy.

 Cô ấy dẫn tôi ra vườn, đến trước con bù nhìn to lớn bằng rơm và đưa cho tôi chiếc áo mà mấy ngày nay cô ấy tự tay khâu nhờ sự chỉ dẫn của chị Emily. Tôi đã rất tức giận và tự hỏi người Emma muốn tặng nó là ai. 

 "Anh thay áo cho Mr. Bù Nhìn giúp em nhé."- Emma cười và rời đi.

 Tôi không muốn thừa nhận điều này... nhưng tôi đang ghen tị với Bù Nhìn- một thứ có được tình yêu của cô ấy. Tôi không biết tại sao Emma lại quý hắn đến vậy, một kẻ chẳng thể cho cô ấy thứ gì, một đồ vật không có linh hồn chỉ lẳng lặng đứng trong góc vườn. Thật kì quái khi trang viên lại xuất hiện thứ này, không có một cánh đồng nào ở đây để cần tới con bù nhìn cả. Tôi thật sự rất muốn đốt trụi hắn, nhưng Emma sẽ tức giận mất.

 Thay áo cho bù nhìn xong, Emma cũng đã trở lại với một bó hoa xinh đẹp trên tay. Vẫn nụ cười ngọt ngào, cô ấy sà vào lòng tôi.

 "Cảm ơn anh."- Emma dúi vào tay tôi bó hoa và đặt một nụ hôn nhẹ lướt trên môi tôi. Tôi không hiểu tại sao cô ấy làm vậy... có lẽ Emma hoàn toàn không nhận ra những cử chỉ này quá thân mật khi hai người mới chỉ là bạn bè? Nhưng tôi rất hạnh phúc. Cô ấy buông tôi ra và tiến tới chỗ bù nhìn.- "Chiếc áo này là quà xin lỗi, xin lỗi vì đã thiêu cháy cậu. Nhưng với tớ, Emily quan trọng hơn... Bây giờ có thêm người đang đứng cạnh tớ nữa."

 Nói cách khác, đối với cô ấy, tôi quan trọng hơn bù nhìn?

 Tôi đã từng thấy mình thật ngu ngốc khi ghen tị với một đồ vật, cho đến khi cô ấy nói với tôi, tôi là người quan trọng...

[Fanfiction - Identity V] All coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ