Margaretha x Emily x Helena

738 56 4
                                    

 "Emily, chị sẽ mãi mãi ở bên em chứ?"- Tôi nghe thấy âm thanh dịu dàng của cô ấy và tiếng cười khẽ vọng ra sau bức tường. Helena níu lấy vạt áo của Emily, giống như nắm tất cả thế giới trong lòng bàn tay, đôi mắt của cô ấy dù không thể nhìn thấy... nhưng tôi biết... nếu màu nâu đẹp đẽ đó vẫn trong sáng như ngày nào, chắc chắn nó cũng chỉ in mỗi hình bóng của người bác sĩ nhân từ kia.

 Tôi chỉ là một người bạn của cô ấy, một người bạn bình thường... không hơn.

 A, tôi làm sao thế này, đáng ra tôi phải vui vẻ vì cô ấy được hạnh phúc, nhưng tôi không thể kìm nén sự đau đớn ngày càng nhói lên trong trái tim. Ghen tị, tức giận dằn vặt lấy tôi và tôi chỉ muốn rời khỏi nơi này, chạy thật xa...

 Tôi là một kẻ đáng xấu hổ, một thứ dơ bẩn và tầm thường muốn nhuộm đen người mà mình yêu. Tôi biết thứ tình cảm này chỉ là đơn phương nhưng lại chẳng có can đảm chấm dứt nó. Cứ tự huyễn rằng bản thân mình vẫn rất ổn, chỉ là sự sợ hãi này ngày càng lớn dần lên, sợ cô ấy biết... sợ cô ấy rời xa tôi...

 Helena yêu quí, người bạn thơ ấu của tôi ngày nào, vì con người kinh tởm này, cô ấy đã mất đi ánh sáng trong đôi mắt của mình. Tôi chạy trốn và không dám đối mặt với sự thật... người tôi yêu đã bị tôi làm tổn thương... Đi theo cô ấy đến trang viên này, làm quen với cô ấy như chưa từng quen biết.

 "Margaretha, là cậu phải không?"- Không biết Helena đã đứng sau tôi từ lúc nào, đôi bàn tay lạnh lẽo của cô ấy khẽ lướt trên cổ tôi.- "Dù là cái tên khác, dù cậu giả vờ không biết mình, mình vẫn nhận ra cậu."

 Bàn tay của cô ấy siết mạnh hơn, tôi có thể cảm nhận hơi thở ngọt ngào của cô ấy ở bên tai.

[Fanfiction - Identity V] All coupleWhere stories live. Discover now