Chương 1: Luận chuyện nam thần

7.1K 512 126
                                    


Eli Clark có một nam thần.

Đúng rồi, nam thần của người ta đó nha!! Nam thần của lòng cậu đứng thứ hai không ai đứng nhất cả.

"Mày nhìn cứ như lũ fangirl ngày đêm mong mỏi thần tượng ấy, Eli. U mê vừa thôi lạy chúa tôi!". Naib nhẩm tính có khi đây là lần thứ 10 trong tuần cậu than vãn về điều này, nhưng mặc sức ra công khai sáng của cậu lẫn Aesop, thứ con chiên ngoan đạo Eli Clark kia vẫn ngày đêm mong nhớ về "nam thần" mà hắn tôn sùng lên tận trời.

"Mặc kệ tao, mày lo chuyện của mày đi!". Eli bĩu môi đáp, tặng lại thằng bạn cái nhìn sắc lẹm.

"Làm như có mình tao u mê ấy! Thằng William ở phòng kế cũng suốt ngày tám về lão thầy giáo tóc đỏ của nó sao mày không kêu?". Eli tinh tường đáp, ánh mắt lại liếc qua chỗ cậu sinh viên đeo khẩu trang. "Aesop, hôm nọ mày vẽ búp bê ông Joseph anh đây cũng biết đấy nhá!!"

"Liên quan gì đến mày!!??". Aesop bị bắt quả tang liền bốc hỏa quát, nếu không nhờ chiếc khẩu trang che giấu thì có lẽ cả Naib lẫn Eli đều có thể nhìn thấy gương mặt đỏ ửng của cậu rồi.

"Còn mày nữa, Naib..."

Eli tiếp tục công kích qua người còn lại. Trái ngược với Aesop, Naib chỉ trưng ra bộ mặt thờ ơ bất cần đời.

"Ờ sao? Nói đê xem nào!". Naib bày ra vẻ mặt khiêu khích.

Eli liền ghé sát vào tai cậu, thì thầm.

"Đêm hôm thứ Năm mày với Jack làm bao nhiêu lần rồi~?"

Như bị bật công tắc, Naib giật nảy người như phải bỏng, mặt mũi đỏ đến tận mang tai.

"Thằng cờ hó này, mày đặt máy ghi âm hả!!??"

"Cho xin đi người, khéo mày với ông Jack phát trực tiếp cho cả xóm này nghe ấy."

"Biết sao mày không lờ đi??"

"Vách tường mỏng dính mày bảo tao lờ cái shit ấy!! Tao với thằng Aesop ở phòng thằng Will còn phải nghe vợ chồng mày phát sóng gà vàng nữa, có nghĩ cho cảm nhận tụi tao không hả?? Với cả, tao bị mù chứ không điếc!!"

"F*ck u!!!"

Aesop: "Joseph, tối nay cho tôi ngủ nhờ một đêm được không?"

...

"Arghh, cái lũ anh em cây khế đáng ghét, thần tượng người mình yêu có gì là sai chứ?". Eli vừa đi vừa bực dọc lầm bầm. Gì chứ, cậu chỉ mới sưu tập poster, mua gối ôm với búp bê 'nam thần' thôi chứ có gì quá đáng đâu mà chúng nó phải làm loạn vậy chứ?

Eli đem theo tâm trạng bực dọc tiến về khu nhà D, vì cậu với Naib và Aesop đều học chuyên ngành khác nhau nên lịch học rất ít khi trùng. Vậy nên chỉ vừa mới hết tiết 1, Eli đã phải nhanh chóng chuyển lớp cho tiết tiếp theo.

Bước chân thoăn thoắt của Eli chợt dừng lại. Cậu ngạc nhiên trước bóng lưng quen thuộc của người đằng trước.

Mái tóc trắng này. Bóng lưng này. Lẽ nào là...?

"Thần chủ!!". Eli mừng rỡ chạy lại phía nam nhân trước mặt.

Hiển nhiên, người kia đã phát hiện ra cậu.

"Eli Clark!?"

Hastur nửa ngạc nhiên nửa nghi vực nhìn Eli. Không phải tiết tiếp theo của cậu nhóc là Toán Vĩ Mô của Jack sao?? Vậy còn làm gì ở đây??

"Thứ nhất, tên tôi là Hastur, không phải là thần chủ. Thứ hai, tại sao em cứ thích gọi tôi bằng cái biệt danh kì lạ vậy hả!?". Hastur thở dài xoa đầu cậu nhóc. Đối với anh, Eli là một học trò rất đáng ngưỡng mộ, cậu ta không chỉ xuất sắc trong học tập mà còn đặc biệt rất lễ phép.

"Em chỉ muốn chào hỏi anh thôi mà!". Eli đỏ mặt đáp, tim đập thình thịch trong lồng ngực. Mẹ ơi, nam thần xoa đầu cậu!!!! Eli Clark cậu nguyện không gội đầu hết tuần này. (Ở dơ thế em :"))))

"Rồi rồi, chuông sắp reo rồi. Jack không phải người biết nương tay cho người đi trễ đâu!". Hastur mỉm cười nói, cảm thấy giống như bản thân mọc thêm một cái đuôi. Nhưng kì lạ là anh không hề cảm thấy chán ghét với điều này.

Eli ngoài mặt còn cười, nhưng trong lòng đã sớm rủa thầm. Cậu còn muốn nói chuyện với anh nhiều hơn nữa cơ!

"Vậy...em đi trước. Gặp anh sau!". Eli ảo não nói. Dù rất muốn ôm người trước mặt một lần, nhưng cậu đành phải kiềm chế lại.

Nếu làm thế, Hastur sẽ cảm thấy rất phiền.

Eli thở dài rời đi. Nhưng mới đi được ba bước, cậu đã nghe thấy tiếng Hastur gọi lại:

"Cuối tuần này em rảnh chứ? Tôi có chuyện muốn nhờ em! Cho nên là..."

"Có ạ!! Cực rảnh luôn ạ!!". Hai mắt Eli sáng quắc lên. Nam thần rủ mình đi chơi? Lẽ nào đây là hẹn hò trong truyền thuyết sao? Nguy quá, cậu còn chưa biết tuần trăng mật ở đâu đẹp nhất nữa!!

"Vậy đúng 8 giờ, ở trước công viên Moonlit River nhé!"

Nói xong, anh liền rời đi, để lại một Eli vẫn còn đứng ngây ngốc.

Google_6969 results: "Con đặt tên gì đẹp nhất?"

...

Giải thích bối cảnh: Eli trong fic sẽ được mình miêu tả là fanboy sống chết vì thần tượng, vầng, rất OOC (/-v-)/. Đây là giai đoạn khi cậu đang theo đuổi Hastur - một trong những thầy giáo dạy ở trong trường. Eli phải nói là PHÁT CUỒNG Hastur, nên theo như bản năng của một fan boy/girl, thấy idol là ẻm quăng tiết tháo =]] sorry nếu mình lỡ bẻ cong tính cách nhân vật quá, nhưng qua mắt tác giả thì tính cách của các nhân vật sẽ được gói gọn trong fic này. Còn Hastur, lúc này ảnh vẫn coi Eli như học sinh cưng của mình thôi, tình cảm chưa vượt mức thầy trò. Btw, cảm ơn vì đã nghe con au này lảm nhảm, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ (~-3-)~

[Identity V][BL] Trường học và nam sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ