Chương 11: Luận chuyện theo dõi (3)

2.9K 276 75
                                    

Jack thật sự đi hết cả khu mua sắm của trung tâm thành phố trong một buổi chiều. Cả bốn người đều chật vật choáng váng bám theo từng bước chân của vị giáo sư kinh tế vĩ mô giữa biển người đông đúc.

"Có vẻ như đối tượng ngoại tình vẫn chưa xuất hiện, còn Jack có vẻ như chỉ đang lượn ngang dọc nơi đây thôi!". Eli ngáp dài một hơi nói, theo dõi từ chiều đến giờ khiến chân cậu thật sự mệt mỏi. Giá như tối nay được Hastur đấm bóp cho thì tuyệt biết mấy!

"Bình tĩnh đã, đi ngoại tình có ai làm ở nơi công cộng thế này không? Nhất là khi đấy còn là Jack!?". Norton cốc mạnh lên đầu thằng bạn khiến Eli la oai oái. Cậu ai oán nhìn gã đào mỏ:

"Đúng là người giàu kinh nghiệm!"

"Quá khen, anh đây chỉ quen đào mỏ thôi, không quen ngoại tình!"

"Ê, bọn mày, nhìn kìa!"

Tiếng Aesop đột ngột cắt ngang cuộc chí choé của hai tên đầu sỏ kia, cậu trai tóc xám chỉ tay về phía đối tượng theo dõi của bọn họ:

"Jack đang mua hoa kìa!"

"Đâu!!!??". Ngay lập tức, Norton cùng Eli liền quay ngoắt về hướng Aesop vừa chỉ, đập vào mắt cả bốn là cảnh tượng Jack đang mua một bó hoa hồng đỏ ở cửa hàng bên đường.

"Mua hoa nhiều thế để làm gì? Để tặng cho gái thôi chứ còn gì, bình thường Naib đâu có thích hoa!??". Eli xoa cằm suy đoán, một bộ dạng nghiêm túc đến khó tin.

Lời cậu chàng vừa dứt, ngay lập tức đã cảm nhận được một luồng sát khí sau lưng.

Naib nghiến răng kèn kẹt, ánh mắt nảy lửa cắm thẳng về phía trước như muốn ăn tươi nuốt sống ai đó, nghe Eli nói vậy lại càng điên tiết hơn. Năm ngón tay phải của cậu đã cào một đường dài trên cái cột điện mà bọn họ đang nấp.

Nếu không phải Naib và người kia vẫn còn chưa cưới, ba người còn lại hoàn toàn có thể nhìn thấy hình ảnh một oán phụ đang đi bắt gian chồng ngoại tình.

Norton, Eli lẫn Aesop lặng lẽ chắp tay cầu khấn cho Jack mau chóng siêu độ.

Cuộc theo dõi căng thẳng tiếp tục diễn ra.

"Hay là...chúng ta dừng lại đi!"

Đột nhiên, cậu chàng sinh viên Subedar lên tiếng. Ba người còn lại cùng ngoái nhìn Naib, phát hiện rằng tên bạn thân chí cốt của mình thế mà đã rơi nước mắt, nhưng không một ai cười đùa về chuyện đó.

"Naib, mày có yêu Jack không?". Norton vỗ lên vai gã bạn thân, thành thật hỏi.

Naib ngước nhìn kẻ đào mỏ, đôi mắt long lanh những giọt nước mắt. "Có chứ!"

"Mày có tin tưởng anh ta không?"

"Có!"

"Vậy thì đừng vội bi quan!"

Norton nói, cùng với đó là những cái vỗ lưng khích lệ của cả Eli lẫn Aesop. Họ luôn là anh em cây khế, một lần là anh em, mãi mãi vẫn là anh em. Nếu như gã giáo sư đẹp mã nhưng biến thái thấy bà cố nội kia dám ngoại tình sau lưng Naib thật, không cần chờ lính đánh thuê xử lí, hội ba người họ chắc chắn sẽ trùm bao tải kẻ kia rồi đập một trận cho đến khi bố hắn còn không nhận ra mới thôi.

[Identity V][BL] Trường học và nam sinhWhere stories live. Discover now