Chap 3 -- Đi Làm

12.1K 707 30
                                    

Đến tầng 25, không nghĩ tới khi cửa thang máy vừa mở ra liền thấy được mỹ nữ khí chất, Lisa vội vàng nói 

"Ahn tiểu thư, xin chào"

Hani không nghĩ tới Lisa lại đột nhiên xuất hiện cùng nàng chào hỏi, chần chờ một chút, nhưng lập tức liền khôi phục lại tinh thần, nhìn thoáng qua đồng hồ, mở miệng nói 

"Lisa, cô thật đúng giờ nha" 

Nói xong còn nhìn Lisa cười.
Lisa đứng ngốc tại chỗ, gãi gãi đầu, cũng nhìn nàng cười ngây ngô.

"Tôi có chút việc phải ra ngoài, để tôi nhờ đồng nghiệp dẫn cô đi làm quen hoàn cảnh một chút, chào hỏi một chút sau này thuận tiện làm việc hơn"

"Được, Được." 

Lisa vội vàng nói.

"Seulgi, vị này là người mới tới, gọi là Lisa, đầu tiên cô dẫn cô ấy làm quen hoàn cảnh một chút, thuận tiện lãnh đồng phục cùng với đồ dùng, nhớ bàn giao công tác cho cô ấy kỹ một chút" 

Hani dặn dò Seulgi xong thì đi khỏi.

"Lisa, đi thôi, tôi dẫn cô đi lãnh đồng phục." 

Seulgi nói.

"Được, cảm ơn"

Lisa đi theo Seulgi tới phòng lãnh đồng phục, đồng phục của Park thị là áo sơmi cùng quần tây, có hai loại là quần tây và váy, có thể tự lựa chọn. Vừa đi Seulgi vừa giới thiệu với Lisa hoàn cảnh công ty một chút. 

Người gọi Lisa tới nguyên lai là quản lý cấp cao của công ty, cho nên làm việc ở tầng 25, tầng 25 đều là phòng của tổng giám đốc cùng phòng chủ tịch và văn phòng của tổng tài, chủ tịch bình thường không thường đến công ty, ở đây đều do tổng tài toàn quyền phụ trách .

Lãnh đồng phục xong, sau đó đi tới phòng thay quần áo, tất nhiên là Lisa sẽ chọn mặc quần tây. Seulgi đứng bên cạnh nhìn Lisa, làm Lisa khó mà thay quần áo, chủ yếu là Lisa không có thói quen loại này, không có đứng thay quần áo trước mặt người khác. Seulgi giống như hiểu ý, nói với Lisa một câu rồi đi ra ngoài.

"Tôi chờ cô bên ngoài"

"Được, tôi ra liền đây" 

Lisa vội vàng nói. Cũng thuần thục cởi quần áo trên người, thay đồ xong. Về sau sẽ mặc đồng phục đi làm, đỡ phải chọn lựa quần này áo kia cho mệt. Lisa nghĩ.

Cùng Seulgi đi vào nơi làm việc, đối diện thang máy tầng 25, cửa thang máy vừa mở ra, là có thể nhìn thấy bảo vệ đứng, Seulgi cũng bàn giao cho Lisa một ít công tác thông thường, lộn xộn nhưng không khó, Lisa cảm thấy hẳn là rất nhanh có thể bắt đầu. Seulgi nói có cái gì không rõ có thể hỏi cô, Lisa vội vàng nói lời cảm ơn. Cô giới thiệu cho Lisa vài đồng nghiệp cùng phòng, đều là người trẻ tuổi, hẳn là có vẻ hợp. Lisa nghĩ như vậy. Seulgi giao một ít tư liệu cho Lisa làm quen trước.

Mở rộng tầm mắt nhìn cả tầng 25, ngoại trừ Lisa và Seulgi ra thì nữ nhân trong này đều mặc váy.

"Này, Lisa, cùng đi ăn cơm trưa đi." 

Seulgi đi tới nói.

Lisa vừa nhìn đồng hồ, woa, gần 12 giờ rồi, vội vàng nói.

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Donde viven las historias. Descúbrelo ahora