Chap 26 -- Gặp Nguy

7.8K 464 60
                                    

Ba Jeon cùng ba Park vừa thấy mẹ La mở miệng, chỉ biết việc này tuyệt đối là tùy thuộc vào mẹ La, bình thường chuyện công ty mẹ La chưa bao giờ nhúng tay hỏi đến, nhưng nếu như mẹ La muốn nhúng tay vào, xác định phải tốn không ít tâm tư, hơn nữa mỗi lần đều dùng lý lẻ hùng hồn nói, bộ dáng như muốn lôi người ta vào địa ngục.
Hai người từ khi còn trẻ đã biết uy lực của mẹ La, cãi nhau với bà ấy chỉ có chết thảm, cho nên hai người rất ăn ý không lên tiếng nhìn mẹ La, một bộ dáng chờ lão Phật gia lên tiếng :))
Mẹ La tựa hồ biết mọi người đều đang đợi bà lên tiếng, cố ý thanh thanh cổ họng nói

 “Khụ...... Khụ...... Nếu sự tình đều đã xảy ra, tôi cũng không quan trọng là ai sai với ai, nhưng mà phóng viên bên ngoài đều đang chờ kết quả của chúng ta, nên làm cho họ rõ ràng, nếu không ngày mai cả hai công ty đều phải mất mặt.”

Đúng vậy, vốn hôm nay tuyên bố người thừa kế của hai đại tập đoàn đính hôn, sau đó tuyên bố xác nhập, nhưng hiện tại lại bị Lisa đột nhiên xuất hiện làm cho đảo lộn mọi việc.
Mẹ La nhìn nhìn Lisa cùng Chaeyoung tiếp tục nói

 “Nếu mọi người cũng không lên tiếng, tôi đây sẽ cố vì hai vị mà quyết định, đầu tiên 45% cổ phiếu của Park thị bị Jeon thị thu mua toàn bộ trả lại cho Park thị.”

“Cái gì! Trả lại?”

Jungkook kêu lên.

Mẹ La trắng mắt lườm hắn nói:

 “Kêu la cái gì, có giáo dục hay không” 

Một câu đem cả nhà Jeon gia ra mắng.

 “Nghe tôi nói cho hết lời, Jeon thị đem cổ phiếu Park thị hoàn trả, Lisa đem cổ phiếu Jeon thị đồng dạng đủ số hoàn trả, các người đều tự lấy lại công ty chính mình, nhưng như vậy vẫn không có biện pháp bình ổn truyền thông ngoài cửa, cho nên La thị chúng tôi lại một lần nữa hy sinh một chút cái tôi, thành toàn tập thể các người.”

Mẹ La cười xinh đẹp, đem tất cả đàn ông đều mê đến thần hồn điên đảo, sau đó mẹ La chậm rãi nói

 “Quyết định này vẫn là để cho tổng tài La thị tuyên bố đi”

 Mẹ La đem củ khoai lang nóng này ném cho ba La.
Ba La bất đắc dĩ nói:

 “Tôi lấy thân phận tổng tài La thị tuyên bố người thừa kế La thị cùng người thừa kế của Park thị một tháng sau đính hôn.”

Lời vừa nói ra làm tất cả mọi người đều sửng sốt một chút, nghĩ lại thì lập tức hiểu được. Mẹ La giải bài toán này quả thật rất cao tay, chẳng những đem có thể giải quyết mâu thuẫn của Jeon thị và Park thị, còn thuận tiện đem La thị giao cho Lisa, lời đã nói ra khỏi miệng tất nhiên không có biện pháp thu hồi, nếu Lisa không kế thừa La thị, như vậy người kế thừa sẽ là BamBam, người thừa kế sẽ đính hôn với Chaeyoung, làm sao mà Lisa có thể để Chaeyoung và anh mình đính hôn chứ, cho nên mẹ La đánh cược rằng Lisa sẽ đồng ý kế thừa công ty. Rốt cục bà có thể cùng ba La hảo hảo hưởng thụ kế hoạch du lịch vòng quanh thế giới của họ rồi.
Ba La lập tức nói với Hani

 “Ahn tổng phiền mọi người mời chiêu đãi các ký giả, đem quyết định vừa thông báo nói cho truyền thông đi”

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ