Chap 43 -- Throwback

7.4K 424 15
                                    

“Mẹ, mẹ không cần phải mang lên cho con, gọi con xuống ăn là được rồi.” 

Chaeyoung nhìn mẹ nàng vì chiếu cố thân thể không khoẻ của ba mà phải làm lụng vất vả rất nhiều. Mẹ Park và mẹ La tuổi cũng không cách nhau bao nhiệu, nhưng nhìn bề ngoài, rõ ràng mẹ La có vẻ trẻ hơn. Nàng cảm thấy mình không nên ích kỷ như vậy, vì chuyện nữ nhi tư tình, làm cho ba mẹ nàng vì lo lắng cho nàng mà càng thêm mệt mỏi.

“Không sao, mẹ muốn xem con ăn, đến đây, ăn nhiều một chút, đây đều là món con thích” 

Mẹ Park đặt đồ ăn trước mặt nàng nói.
 Chaeyoung bưng chén lên, miễn cưỡng ăn từng muỗng.

“Chaeng, đừng trách ba con, ông ấy cũng vì tương lai của con nên mới làm như vậy, con cũng biết thân thể ba con không khỏe, ông ấy sợ có một ngày ra đi đột ngột, tương lai con sau này sẽ không có người có thể giúp con, cho con dựa vào” 

Mẹ Park nhịn không được khóc nói.

“Mẹ, mẹ đừng nói.” 

Chaeyoung buông chén canh xuống, giữ chặt tay mẹ Park nói:

“Con biết nên làm thế nào, ba mẹ cứ yên tâm.” 

 Chaeyoung nhìn nước mắt của mẹ nàng mà cam chịu hứa hẹn.

“Chaeng ngoan, mẹ biết con là đứa nhỏ nghe lời.”

Mẹ Park ôm nàng nói.
 Chaeyoung bị mẹ Park ôm khóc không ra nước mắt.

Lần Hani dẫn theo Lisa và BamBam vào nhà Park gia, thật ra thì xa xa nàng đã nhìn thấy Lisa , ngay lúc đó, tim nàng giống như bị ai đó bóp mạnh, cảm giác hít thở không thông. Nàng ngẩng đầu nhìn ba nàng đứng trước cửa sổ nhìn Hani, Lisa cùng BamBam. Nàng biết hiện tại là thời điểm thử thách của nàng, nàng hít vào một hơi thật sâu, tự trấn an mình.
Lúc Lisa nắm tay nàng, vẻ mặt không tin nàng mất trí nhớ, lúc này nàng tan nát cõi lòng, nhưng nàng vẫn nhẫn tâm lạnh lùng hỏi Hani, Lisa là ai, nàng có quen người này sao? Lúc Lisa nghe nàng nói câu này, cảm giác như tai họa đang ập xuống đầu mình. Tim nàng lúc đó càng đau đớn hơn.
Cũng may sau đó ba Park ra ngoài dẫn nàng vào phòng, trong phòng mình nàng nhìn cô thất hồn lạc phách rời đi, nhịn không được thất thanh khóc rống lên.

“Chaeng, đây là tạm thời, nhiều nhất một tháng, con cùng Lisa đều sẽ quên nhau, nghe ba nói, được không”

 Ba Park vuốt đầu nàng nói.

Lần thứ hai nàng gặp cô, là lúc cô đến văn phòng nàng, nhìn cô gõ cửa tiến vào, cảm giác giống như quay về lúc cô còn làm việc trong công ty lúc trước.
Lisa kích động nắm chặt cánh tay nàng, kỳ thật nàng cảm giác không phải cánh tay đau đớn mà là nàng đau lòng, nhưng nàng chỉ có thể lạnh lùng như trước nói:

 “Tôi thật sự không biết cô, sau này không cần tới tìm tôi nữa , hiện tại mời cô lập tức đi ra ngoài.”

Chaeyoung nhìn bộ dạng bất lực của cô, khi cô run run nói:

“Chị chờ em nhớ tới chị.” 

Một khắc ấy, lòng nàng như rỉ máu, trong lòng muốn lớn tiếng quát to nói: Lisa, chị đừng đi.
Nhưng nàng biết mình không thể làm vậy, cho nên cố nén bi thương dường như không có việc gì nhìn văn kiện trong tay, chờ Lisa ra khỏi văn phòng, lúc ấy rốt cục nàng cũng không nhịn được khóc rống lên.

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu