Tình thân của vương tộc

203 6 0
                                    

Trong hoa viên cổ kính chỉ còn mấy cây xương rồng gay góc đứng vững giữa thời tiết khắc nghiệt, gió thổi từng cơn mang bông tuyết rơi khắp hành lang, lính canh mặc áo choàng giày cộm bằng lông đuôi ngựa mũ giáp khó tránh khỏi bị đóng tuyết thật dày

Nhóm tiểu hoàng tử và công chúa cứ như không biết lạnh 0độ là gì, cứ mặc nhiên chạy nô đùa ném tuyết cười to ầm ĩ. Một vài người lại bắt nô lệ của mình ra giữa trời làm bia cho họ ném vào.Người hầu tuyệt nhiên không được mặc đồ dày, thi thoảng lại có binh lính đến kéo người bị đông chết ra ngoài

Tiếng cười rộ lên làm lòng người nguội lạnh. 

- Công chúa! bên ngoài lạnh, người đừng ra đó!

- Dĩ nhiên, ngươi mang ghế mềm đến đây!

-Dạ..

Nô tì kia vừa đi, hai nô tì khác bên cạnh đã ôm chậu than đến đặt kế bên Mitamun, nàng theo phản ứng tự nhiên liền đứng kề sát chậu than đỏ lửa, họ bị một cột trụ to tướng che khuất nên phía ngoài sân không nhìn thấy được bên này.

- Bọn họ là các huynh muội của ta, ai nấy đều khỏe mạnh!!

- Công chúa..người đừng buồn, chờ người khỏi bệnh sẽ hoạt bát hơn họ, huống chi thứ tốt nhất của vương cung Quốc Vương đều ban cho người, bọn họ có ai được liếc mắt đến?

- Vả miệng!

chát chát chát..

Nô tì kia vừa vuốt mông đã bị trừng phạt, phía sau có thêm hai người mặc y phục cung nữ bậc thấp cũng rung rung liên tục. Công chúa uy nghiêm không thua gì hoàng tử Izumin thế này...lúc trước nàng khó chịu nhưng sẽ không nghiêm khắc với người hầu kẻ hạ như bây giờ..

- Bổn phận nô tì nên giữ mồm miệng cho kín! Nếu là người khác các ngươi đều bay đầu rồi hiểu chưa?

Lời của một đứa bé lên sáu lại mang theo thị huyết nặng nề, cộng thêm cảnh tượng người chết oán khí nổi lên càng lạnh gai ốc. năm nô tì quỳ gối liên tục vâng dạ.. hồn phách đều bị dọa sợ sệch.

Huyết tinh trong hậu cung còn ít sao? Vương Hậu cũng không phải người hiền lành, trừ hai đứa con ruột ra, bà ở bên cạnh Quốc Vương miệng thì muốn thứ tốt nhất cho hậu đại. Nuông chiều chúng đến vô pháp vô thiên khiến Quốc Vương chán ghét những đứa con rơi khác của gã.Mitamun lại không thấy bà có điểm nào ác độc, những nô tì hoặc sứ giả sinh con xong đều được đưa ra ngoài cung không phải giết người giấu xác tàn bạo.

Nàng đưa mắt nhìn nhóm hoàng tử công chúa đang giết người làm trò vui ngoài kia, có kẻ còn muốn rút dây thừng ra hành hạ nô lệ làm thú vui, đằng xa ở trên tường thành cao ngất thấp thoáng bóng dáng Quốc Vương đang cười to

Mitamun kéo chặt áo choàng bằng lông cừu trên cổ quay lưng đi hướng khác không nhìn đến bọn người man rợ này nữa.

***************************************************************************************

Thời tiết quá lạnh khiến nàng chỉ có thể tắm bằng khăn ấm lao người. Trong thành có ôn tuyền nóng nhưng ở tận xa mười mấy dặm nơi phủ đệ khác,càng khiến tâm tình nàng xấu hơn. Trùng khớp với vị công chúa được sủng ái này.

[FANFICTION- Nữ Hoàng Ai Cập] Song Trọng Sinh MitamunWhere stories live. Discover now