Gần hôn lễ

156 4 1
                                    

Lòng đố kị của một nữ hoàng sẽ đẩy rối ren lên đến mức nào? thậm chí cả câu kết với ngoại bang xâu xé quốc thổ của chính mình. Mitamun cười trong lòng đến man rợ, nợ máu đương nhiên phải hoàn bằng máu!

- Công chúa...nên trở về thôi, bọn nữ quan Ai Cập đang kéo đến hướng này!

- Được thôi! Người cũng đã xem đủ, các ngươi nhớ mặt ả nữ quan xấu xí cạnh Asisu đi! Nếu gặp ả lảng vảng gần thì phun bột trừ độc xung quanh, rõ chưa?

- Dạ...

Áo choàng đen, xám, dáng vấp mập mờ đi lại xung quanh, quả nhiên sứ giả của thần có khả năng tiên tri. Vài ba bóng đen lướt qua ở gần khuôn viên rậm rạp trước mặt nơi ở của Hitaito,  tiếp theo là tiếng sàn sạt lạnh ngắt vụn vặt vang lên

xì...iiiiiii..xì...

Khi chúng gần bò ra khỏi bụi cỏ bỗng nhiên chạm phải thứ bột trắng rải dưới đất, phùng mang to lên ngóc cao đầu giận dữ, muốn xem rốt cuộc là kẻ địch nào dám tính kế chúng. Hàng loạt tiếng xé gió vang lên, mũi tên từ trong bay ra cắm ngang giữa thân thể chúng ghim chặt chúng với mặt đất đầy bột trắng.

Vị thị nữ thiếp thân rút hai cây ám khí còn lại trong thắt lưng ra nhìn chằm chằm trong góc dừa nước cạnh con sông Nile đang vỗ ầm ầm vào bờ kia, hiển nhiên là ba người của Ari đang trốn ở đó quan sát dị trạng xảy ra bất ngờ.

- Để chúng đi!

-Dạ, chủ thượng!

Dạo này nhóm người "fan cuồn" của Hitaito cứ lên cơn gọi nàng là "chủ thượng" cái xưng hô lạnh gáy này làm nàng suýt thì ngả ngửa mấy lần, dần cũng quen. Thả Ari về để còn có kịch xem nếu ả chết ở đây Asisu sẽ một đường giết đến, còn ai để đấu với Carol yêu dấu nữa đây?

Ari đổ một hàng mồ hôi lạnh chạy như bay về tẩm cung của Nữ Hoàng, lại phát hiện người không có ở đây, hẳn là lại chạy đến bên hoàng đế câu dẫn hắn rồi. Nữ Hoàng cả đến điện thần cầu nguyện cũng không còn nữa, cứ quấn quít lấy hoàng đế suốt. Người không sợ thần linh nổi giận thu lại thần lực đã ban cho sao? Ari lẩm bẩm như mẹ già nhưng không dám mở miệng nhắc nhở Asisu, chính như vậy càng khiến Asisu đi sai đường càng lúc càng tệ hại, phản quốc, phản lại tín ngưỡng và thần linh cũng trù ẻo bà ta.

Hơn nữa, nên nhắc nhở Nữ Hoàng không được chạm đến người Hitaito nữa, vị công chúa kia quả thực khó lường.. Ari hiếm khi thông minh ra, nhưng bà ta sẽ nghe lời kẻ hầu nói?

- Carol, Carol lại Carol.. Menfuisu đang làm cái gì chứ? con nhỏ nô lệ đó xinh đẹp chỗ nào? nhất định đi đâu cũng mang nó theo, chỉ nói vài câu đã làm bá quan trầm trồ!!! Xem ta như tượng đá sao?

- Lệnh..lệnh bà.. 

- Cút!!! Chỉ sai ngươi đi ám sát con nhỏ ngoại quốc kia cũng làm không xong! Ta sẽ gửi thư triệu tướng quân Giza đến thay ngươi làm! CÒn ngươi đi theo dõi Carol cho ta, có cơ hội thì hạ thủ!

- Lệnh bà.. người kia không thể chọc vào...

Chát..

Asisu nổi cơn bạo nộ quẳng cây quạt cáng vàng ròng vào trán Ari, dòng máu đỏ tươi nhỏ tí tách xuống dưới đất, Ari chỉ rung rẩy quỳ gối dưới đất chứ không dám ngẩng mặt lên, chờ Asisu trút giận xong mắng đến nước văng tung tóe đạp bay mụ ta, mới được dìu ra ngoài

[FANFICTION- Nữ Hoàng Ai Cập] Song Trọng Sinh MitamunWhere stories live. Discover now