Hải tặc

133 6 1
                                    

- Pharaoh tôn quý của Ai Cập, thiết nghĩ màn mưa máu này làm tâm người khác nguội lạnh. Những kẻ hầu thân tín của ta lần lượt vì hộ chủ mà chết trước mắt ta. Ta không còn tâm trạng thưởng hoan dự yến- Mong bệ hạ không để ý, ta mang họ về quê hương họ an tán

- họ chỉ là nô lệ. Công chúa hà tất gì nhọc lòng, ta sẵn sàng...

- Bệ hạ! Những người này lớn lên cùng ta! Không ai được phép gọi họ là nô lệ (bao gồm cả ngài)

Menfuisu nhìn Mitamun như con thú hoang bị chọc giận, lễ nghi hoàng gia hoàn toàn bị nàng giẫm nát ánh mắt ngập bi ai nhìn hắn. Trong một lúc hắn chợt khó thở, cảm giác áp bách với bậc đế vương như hắn thật khó chấp nhận. Menfuisu nổi giận cắn răng vỗ mạnh vào tường đá in lên vết nứt

- Ngươi chống đối vương pháp của Ai Cập, ta có quyền xử chết cho ngươi!

- Nếu vì bưng bít chuyện xấu hổ hôm nay mà giết chết sứ giả Hitaito còn là ái nữ của quốc vương Hitaito, liệu ngày lành của đế quốc này còn kéo dài được ư? Bệ hạ tôn quý, người muốn máu tươi chảy dài cả mảnh đất để tế hồn nữ quan bản công chúa sao?

-Hàm hồ! Ngươi mạo phạm danh dự Ai Cập, làm loạn ở Ai Cập ta ban lệnh xuống trục xuất đoàn sứ giả Hitaito!!! người đâu? ngày mai chuẩn bị tiễn công chúa Mitamun một đoạn 

- Bệ hạ..mong người suy xét..

Minue nhanh chóng quỳ sụp xuống sắc mặt tái xanh cầu Menfuisu, đắc tội với người Hitaito trăm hại không có một lợi huống chi còn vì một nữ thần... không biết nữ thần này có đúng như lời truyền sẽ mang lại hưng thịnh hay không?

-khụ..khụ..

-Carol? nàng sao rồi? 

- Đây...ta còn chưa trở về ư??

Dù đang trong tình huống sắp chết ả một lòng chỉ mong có thể về nhà? thể xác chết đi thì về bằng gì? con nhóc này bằng cách nào làm điêu đứng vương các nước đây? Còn khiến hoàng huynh nhà mình hi sinh tính mạng vì ả?

Mitamun đứng lên trầm mặt toan tính đầy bụng nhưng thở dài buông xuống. Những cận thần bỏ mạng nơi này đánh đổi tánh mạng cho nàng. Nhất định không vô dụng! Mang ả về từ từ xem ả còn hậu chiêu câu dẫn nam nhân gì đây?

Máu tanh được gột rửa sạch sẽ, thi hài được ướp theo phong tục Ai Cập để mang về chôn nơi quốc thổ. Xem như đó là đặc ân vì cứu mạng nữ thần Ai Cập. tuy sơ sài nhưng có thể mang về tận Hitaito cũng không tồi rồi. Đè xuống xúc cảm nặng nề đang dâng lên, một linh hồn từ nền văn minh hiện đại dân quyền,  Ở cạnh họ đã lâu tự giác xem họ như người thân, họ bị xem rẻ tương đương nàng bị sỉ nhục. Mitamun mặc y phục đen toàn bộ cho đến khi rời khỏi Ai Cập. Hôm đó không ai để ý đoàn người trùm khăn choàng đen rời đi tăng thêm một người.

=============================================

Vừa chạy đến biên giới biển thì phía sau lưng lực lượng tuần tra của Ai Cập cũng lướt qua, họ nhìn thấy quốc kì của Hitaito thì yên lặng lướt qua nhau. Carol sợ đến rung cầm cập che kín mặt mũi mặc dù không có binh lính nào để ý đến cô ta. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 29, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[FANFICTION- Nữ Hoàng Ai Cập] Song Trọng Sinh MitamunWhere stories live. Discover now