VIII

6.1K 513 4
                                    




┌─────── °° ───────┐

         └─────── °∘❉∘° ───────┘

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

         └─────── °∘❉∘° ───────┘

"Tất nhiên rồi cưng", người kia cười khẽ, bàn tay nhẹ nhàng sờ và làn da mềm mịn của cậu, "Em không vui khi nhìn thấy tôi sao?"

"Anh bảo tôi bỏ làm camboy", cậu nghiêng đầu, "Rốt cuộc là anh là người tốt hay người xấu vậy MK?"

"Tôi thích làm người trung lập. Một kẻ xấu tốt bụng", y trả lời, tay kia vòng qua ôm chặt lấy cậu, "Em không muốn lột mặt nạ ra nữa hả?"

Donghyuck nuốt một ngụm nước bọt. Cậu có muốn làm điều đó không? Đối mặt tràn trụi với một người quen biết, thậm chí còn hiểu rõ về công việc camboy của cậu khiến chàng trai trẻ chột dạ. Đắn đo một hồi, cậu lên tiếng, "Nếu như bỏ, tôi được gì?"

"Em muốn thương lượng?"; "Anh cũng thế mà"

MK gục đầu xuống vai cậu, hít hà mùi hương ngọt ngào mà cấm luyến thoảng thoảng trên da cậu camboy và trả lời, "Một liveshow đặc biệt cho tôi thì sao?"

"Ngay tại đây?", cậu nhướn mày.
"Chẳng ai nhận ra là em đã biến mất đâu. Jeno đang bận hôn hít với Renjun ở tầng hai rồi"
"Ồ", Donghyuck gật gù, "Chỉ cần như thế"
"Đối với một con điếm mạng như em thì cũng chỉ cần như thế".

Tuy người kia đang đeo mặt nạ nhưng cậu hội trưởng chắc rằng, y đang cười ngạo nghễ. Cậu thở dài và cởi chiếc áo khoác da ra và quay người lại đề treo lên giá rồi nhanh chóng thoát y. Nhục không? Tất nhiên rồi nhưng nếu nó là cái giá phải trả để đổi lấy sự an toàn cho danh tính của cậu thì cậu camboy sẵn sàng.

Cậu đến chỗ người lớn hơn và vòng tay qua cổ y, bàn tay xinh xắn cầm lấy chiếc mặt nạ, khẽ khàng hỏi, "Anh muốn hôn chứ? Tôi sẽ chỉ kéo qua miệng thôi"

Người kia nhìn cậu một hồi rồi gật đầu. Donghyuck mím môi và nâng mặt nạ lên. Môi mỏng, mặt gầy. Hai môi khẽ chạm, nhẹ nhành chuyển động nhưng cũng thật nhanh chóng trở nên nóng bỏng. Hai lưỡi quấn lấy nhau, nước bọt dây dãi xuống tận cằm.

Khi thả ra, cậu trai trẻ ẩy y ngồi xuống ghế toilet còn bản thân thì bò lên bồn rửa mặt, hai chân mở rộng, làm hiện ra cảnh tượng đáng giá nghìn đô. Donghyuck nhả nước bọt ra lòng bàn tay và bao lấy dương vật của mình, từ từ tuốt động Tiếng rên rỉ ngọt như mật thoát ra khỏi miệng cậu, biến vào tay người đối diện như bản nhạc gợi tình của Brittney Spears những năm 2000. Người đeo mặt nạ cáo có thể cảm thấy dương vật trong quần mình cũng bán cương từ cảnh tượng tuyệt mỹ trước mắt. Y kéo khóa quần và lôi dương vật của mình ra, thủ dâm.

Một liveshow đặc biệt. Chỉ cho người duy nhất

"Argh, hmmm....", cậu thở hắt ra, đầu ngửa ra sau, làn da bánh mật cũng hồng hào cả lên. Khi nhận thấy mình sắp bắn, cậu thả tay ra và quệt lấy chất dịch ở địch và bôi xuống lỗ nhỏ của mình. Và cậu nhìn y bằng đôi mắt ướt át, bàn tay ra dấu yêu cầu người kia lại gần. "M..MK, lại đây"

Y lảo đảo đứng dậy như say rượu đến chỗ Donghyuck, môi ma xát nơi cổ thanh cao mà liếm mút, tạo ra những dấu đỏ hồng cấm kỵ.

Cậu cầm lấy dương vật của hai người vào tay mình, sống lưng chịu một trận lạnh lẽo khi nhận ra kích cỡ đáng sợ của người kia.

Người kia hừ lạnh, môi từ từ di chuyển đến nhũ tiêm của người kia, mút liếm. Tiếng rên rỉ như vụn vỡ. Y biết cách nhấn nhá, như thế nào để cậu cảm thấy thoải mái nhất mà còn chưa cần làm đến bước cuối cùng. Donghyuck bắt đầu di chuyển tay lên xuống, khiến cả hai kêu lên tiếng thỏa mãn khi sự ấm nóng của hai nhân vật cũng đi qua sự nóng chặt của bàn tay.

Đến lúc cậu run rẩy bắn ra, chàng camboy dựa đầu mình vào vai người kia để thì thầm đầy oán hận, "Khẩu thị tâm phi, anh nói anh muốn tôi bỏ cái nghề này đi nhưng lại muốn liveshow một người. Tôi mong chờ tối nay tiền sẽ chảy vào accout đấy"

"Đòi hỏi"

-

à quên, 12 giờ đêm nay thả quà kỉ niệm một năm mở acc nhá. thực ra ngày mồng 9 cơ nhưng mà thở sớm phúc lợi cho độc giả nói tiếng mẹ đẻ trước

𝐂𝐀𝐌𝐁𝐎𝐘; markhyuck [v] ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ