Chương 3

1K 75 0
                                    

Chỉa vào "Thanh niên Mạc Huyền Vũ" mặt của Ngụy Vô Tiện × Giang Trừng

Emma, ngược khởi Ngụy Anh lai các ngươi đã nói thoải mái khó chịu.

Do ta viết thoải mái ni.

Mong muốn thích.

( tam )

Tu tiên giới mấy tháng này lai có hai kiện chọc cho mọi người chú ý đại sự.

Kiện thứ nhất: Hàm Quang Quân nhà đạo lữ rốt cục kết liễu kim đan. Có người nói cũng vậy kim đan, tu vi bởi vậy rất là tinh tiến, mọi người đều biết, vị này đạo lữ thân phận vốn là đặc thù, kỳ chính là hiến xá trở về di lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện. Hắn không có vàng đan thì một thân quỷ đạo bản lĩnh đã làm cho nhân nghe tin đã sợ mất mật, hôm nay hựu lần nữa khôi phục kim đan, sợ là yếu tiên quỷ lưỡng đạo song tu, dĩ hắn qua lại sở tác sở vi mà nói, thế nhân thật không dám chắc chắn đây tột cùng là phúc thị họa.

Kiện thứ hai đó là mấy tháng tiền Côn Lôn sơn trấn thủ thần thú làm cho giết chết, hung thủ cực kỳ tàn nhẫn ác độc, hoàn mổ ra thần thú bụng thủ đi thần thú trong cơ thể thiên niên nội đan.

Mọi người sảo nhất liên hệ, liền tự nhiên suy đoán ra hai chuyện này quan hệ chặt chẽ.

Ngầm phỏng đoán nhất định là Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ vì mình âu yếm đạo lữ phát rồ địa khứ chém giết thần thú.

Không khỏi hảo một trận thổn thức, phàm là người tu tiên giai hiểu được tôn tiên ngưỡng thần, nhân trứ mọi người tu tiên vô ngoại hồ đều là muốn cầu một đắc đạo thành tiên ánh sáng ngọc tương lai.

Giá Lam Vong Cơ chém giết tượng trưng vấn tiên thần thú, chính là đại nghịch bất đạo chắc chắn giảm thọ không chết tử tế được việc.

Hắn nhưng thật ra một si tình, không nói đến thiên niên thần thú chém giết nhất định là cửu tử nhất sinh cực kỳ nguy hiểm, mà là giá ly trải qua phản bội nói cử động nhạ đáng sợ hơn hậu quả cũng là không dám tưởng tượng.

A, sức mạnh của ái tình quả thực như vậy làm cho mù quáng sao?

Nhưng Lam gia tất cả mọi người biết, Lam Vong Cơ bản không nên bối giá nồi nấu, hắn chẳng bao giờ đi qua Côn Lôn, cũng chưa từng thấy qua thần thú, đoạn không thể giết tử thần thú thủ bên trong đan.

Nhưng Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện so với ai khác đều phải rõ ràng Giang Trừng ở hai người nghi thức ngày đó tặng thế nào nhất kiện đại lễ.

Thời gian xảo vừa vặn.

Thường xuyên qua lại, thời gian trôi qua, liền vừa năm sau mùa đông khắc nghiệt đến.

Hơn một năm qua, Cô Tô Lam gia, Vân Mộng Giang gia chưa bao giờ có vãng lai.

Giang Trừng vết thương trên người nuôi hơn nửa năm tốt thất thất bát bát địa liền bắt đầu chuyên tâm đắc ở Liên Hoa Ổ huấn luyện đệ tử mới chiêu thu, Kim Lăng nhưng thật ra một không chịu ngồi yên, luôn luôn mà dẫn dắt ái cẩu tiên tử vãng Vân Mộng bào, mỗi lần cương ở hai ngày liền muốn bị Giang Trừng chạy về Kim Lân Đài khứ, tự nhiên, nhân trứ Giang Trừng ru rú trong nhà hơn nửa năm hắn đảo được cùng Lam gia hai người tiểu bối Lam Tư Truy và Lam Cảnh Nghi cùng với cùng thế hệ mấy gia tộc khác niên thiếu vãng lai mật thiết.

[QT] [Tiện Trừng] Trường tuyệtWhere stories live. Discover now