Chương 5

759 52 0
                                    

Viết phía trước văn: Thử chương khả năng vu Vong Tiện cp không lắm hữu hảo, sở dĩ mong muốn ngại không nên điểm vào được, nguyện vọng của ta thị hòa bình thế giới. Đại gia vui vẻ là được rồi, sao sao đát ^3^.

Ngũ

Ngụy Anh ở Vân Mộng tìm gian khách sạn để ở, mỗi ngày tỉnh thì uống rượu, say thì ngủ, như vậy vừa qua đó là vài ngày.

Lam Vong Cơ tầm tới là ở thứ năm ngày chạng vạng, ngày hôm đó bên ngoài rốt cục không hề tuyết bay, nhưng vào đông trời cao tổng thị không cách nào tránh khỏi tối tăm ám trầm.

Cô Tô Lam gia hạt bụi nhỏ bất nhiễm tuyệt sắc thanh niên bước trên Vân Mộng thổ địa tổng không khỏi có vẻ không hợp nhau.

Chưởng quỹ địa kích thích bàn tính tay của ngừng lại, ngửng đầu lên nhìn phía ngoài cửa vào thanh niên áo trắng.

Đó là dân chúng tầm thường, cũng nhận được những tu tiên mọi người nhân.

Hắn triêu một bên tiểu nhị gật đầu, tiểu nhị lập tức hiểu chuyện địa đi vào đón chào.

Nam tử kia hé ra khuôn mặt băng bó đắc cực chặt, cũng không phản ứng tiểu nhị, chỉ là nhấc chân triêu kháo song vị kia tửu quỷ đi đến, tiểu nhị nhíu, trên mặt một trận xui.

Rượu kia quỷ là một khiến người chán ghét, tới nơi này mỗi ngày nhậu nhẹt cao sàng gối mềm, nhưng đều là xa trứ sổ sách, chi tiêu chi phí toàn bộ nhớ đến rồi Liên Hoa Ổ bên kia trên đầu.

Chưởng quỹ soa hắn đi vào Liên Hoa Ổ hỏi thăm rượu này quỷ lai lịch, bên kia chỉ nói, theo hắn khứ.

Cũng tằng động thủ đuổi hắn đi ra ngoài, nhưng hắn không chịu, ép còn muốn sử ta yêu ma tà đạo biện pháp trêu cợt nhân, chỉ đem nho nhỏ này khách sạn bình dân quậy đến ô yên chướng khí.

Sau lại liền có nhân âm thầm phỏng đoán rượu này quỷ cũng là rất có đường về trong đại gia tộc đi ra ngoài nhân, chỉ là từ trong chạy ra, tài nghèo túng đến đó.

Sảo nhất liên tưởng, vậy xem ra thị Liên Hoa Ổ dặm người.

Chích là thế nào Giang tông chủ không có tới lĩnh nhân, Cô Tô mặc bạch y Lam gia nhân tới trước.

Vân Mộng bách tính không thèm để ý cái gì phùng loạn tất ra Hàm Quang Quân, bọn họ chích nhận thức hàng năm hữu cầu tất ứng, cũng không keo kiệt tiếp tế bang trợ bọn họ Liên Hoa Ổ người Giang gia.

Vì vậy sau lại tiểu nhị xin phép qua chưởng quỹ, đơn giản theo thanh niên áo trắng quá khứ dữ rượu kia quỷ giao tế, liên nước trà cũng không tiễn.

Ngụy Vô Tiện quả đấm chống đầu, đường nhìn đều dừng ở ngoài cửa sổ, hắn kiến người đi đường vãng lai bách thái, đều là đi lại vội vã, trái lại chính hắn rỗi rãnh nhất phó tử thái.

Lam Vong Cơ từ ngoài cửa sổ kinh qua thì hắn đã nhìn thấy, cố mà giờ khắc này vẫn chưa ghé mắt đầu dĩ nhãn thần, chích hơi cong trứ đặt ở mặt bàn một tay, thưởng thức trứ cấp trên hoa sinh xác.

Lam Vong Cơ ở bên người hắn đứng vững, nhưng ngay cả một tia ghé mắt cũng không tằng xong, hắn kiến trương Mạc Huyền Vũ khuôn mặt đồ lưu cho mình bán mặt lạnh lùng gò má.

[QT] [Tiện Trừng] Trường tuyệtWhere stories live. Discover now