Chương 30

98 13 0
                                    

( ba mươi )

Ngụy Vô Tiện một lần nữa chế luyện dẫn hồn phù uy lực hơn xa từ trước khối kia, bọn họ thân ở di lăng chính có vô số đáo không sạch sẽ khí vọt tới.

Liên vẫn trào phúng đùa bỡn tư thái Khương Tân cũng bắt đầu cảm thấy không khỏe, hắn nhìn phía thân ở vô số sâu nặng âm quỷ oán khí hạch tâm người của, căn bản là yếu dĩ tự thân làm mồi tác tế lai hiệu lệnh thiên hạ bách quỷ vì hắn sở dụng.

Hắn cười nhạt, người điên.

"Giang tông chủ, nếu như ngươi muốn cho hắn bị giá khẳng liên đầu khớp xương cũng không thắng cứ tiếp tục như vậy đợi. Nhìn có đúng hay không còn có thể chờ lai kế tiếp mười ba năm cơ hội nhượng hắn sống lại."

Nói xong lấy lá bùa thoáng qua tiêu thất.

Hắn xao tỉnh Giang Trừng, Giang Trừng tương Kim Lăng sắp đặt hảo, liều lĩnh, nhào tới ôm lấy Ngụy Vô Tiện, tùy ý vô số quỷ khí oán khí đụng vào thân thể tứ chi bách hài, hung hăng nắm chặc âm hổ phù, lòng bàn tay không ngừng tuôn ra tiên huyết, hắn lôi Ngụy Vô Tiện tay của kể cả âm hổ phù cùng nhau để ở chính trong ngực.

"Ngụy Vô Tiện, ta chờ ngươi mười ba niên, lúc này đây, ngươi còn muốn ta chờ ngươi bao lâu!"

Hắn tê tâm liệt phế rống, tiên huyết và nước mắt mơ hồ khuôn mặt.

Ngụy Vô Tiện nổ vang trong óc nhân trứ câu này gào thét trở nên chần chờ, trong chớp nhoáng này chần chờ, nhượng hắn chống lại Giang Trừng trừng lớn sáng sủa mắt hạnh, thấy ở giữa cầu xin và bất lực.

"Cầu van ngươi, Ngụy Vô Tiện." Hắn thuyết.

Giang Trừng vừa khóc, hựu bị thương.

Cái này mơ hồ nhận tri nhượng hắn đột nhiên như từ lửa lý bị ném vào hàn băng lý, hắn trong giây lát nhìn phía Giang Trừng, đưa hắn hung hăng ôm chầm lai.

"Giang Trừng, ta từ trước là thật muốn làm người anh hùng."

Hai người vô lực dựa vào đây đó, chung quanh chướng khí mù mịt còn chưa có hoàn toàn rút đi, tựa hồ tùy thời yếu phản nhào tới

"Ta biết."

"Nhưng thế cục bức bách ta, mọi người cũng chưa từng có ta, mọi người không thèm để ý ước nguyện ban đầu và nhân quả, canh lưu ý kết quả cùng thủ đoạn, ta thành người người hảm có tai họa."

Giang Trừng có chút sáp nhiên địa mở miệng quay về hắn, "Ngụy Vô Tiện, này đều đi qua."

"Không qua được, Giang Trừng, thế nào cũng không qua được, Giang thúc thúc và ngu phu người đã chết, Kim Tử Hiên đã chết, sư tỷ đã chết, hôm nay... Ngươi cũng muốn chết, đều là bởi vì ta, ta hại chết các ngươi."

"Ngụy Anh, ta không chết, ngươi xem, ta nắm tay ngươi, ngươi kiểm tra, ta sống."

Hắn lôi kéo Ngụy Vô Tiện tay của dán mặt của mình dung, vội vàng biểu đạt.

Ngụy Vô Tiện lắc đầu, "Ngươi cần gì phải tái gạt ta, ngươi tổng yếu chết, Giang Trừng, ta trở về vì là cùng ngươi cùng nhau, nhưng kết quả là, ngươi vẫn không thể, ta... Ta không biết, ta liều mạng sống, dùng hết ti tiện thủ đoạn địa sống lại, đúng hay không..."

[QT] [Tiện Trừng] Trường tuyệtWhere stories live. Discover now