Chương 22

106 17 0
                                    

 Nghiêu sơn đánh một trận, thẳng đến tối hậu Quỷ Vương Khương Tân cũng vị lộ diện, nhưng hắn không chỉ có tổn thất thủ hạ âm linh vong hồn vô số, hoàn chiết trọng yếu ba vị thay hắn thu thập tinh hồn địa đi la sát.

Sau lại tiên môn bách gia càng gia tăng sưu tầm, các hàng loạt môn cũng đối với mình khu trực thuộc nghiêm gia phòng thủ.

Có thể đem hắn ép đáo tình cảnh như thế, hắn lại tựa hồ như đã mai danh ẩn tích vậy tái vô động tác.

Vân Mộng Giang thị gần đây và Cô Tô Lam thị lui tới nhiều lần, Trạch Vu Quân Lam Hi Thần nhân đại chiến địa đi la sát thụ thương, Giang gia liền tặng đại lượng trân quý dược liệu tới cửa, Lam gia cũng lễ thượng vãng lai từ trong phòng kho lấy mình trân quý vật làm đáp lễ.

Nếu chỉ như vậy cũng thì thôi, để cho nhân bách tư bất đắc kỳ giải hơn là, đã từng Quan Thế Âm trong miếu không để ý người bên ngoài ánh mắt quay Hàm Quang Quân cao điệu thông báo vị kia "Mạc Huyền Vũ", đang cùng Hàm Quang Quân kết làm đạo lữ hậu không lâu sau tựu ra đi Giang gia dữ Tam Độc Thánh Thủ Giang Vãn Ngâm khuấy ở tại cùng nhau, đối với lần này cuồng dại thác trả Hàm Quang Quân không chỉ có không có tới cửa vấn trách, có lẽ dữ Giang tông chủ đại chiến ba trăm hiệp, cánh còn đang từ nghiêu sơn trở về ngày thứ hai phóng xuất tin tức, sau này dữ người nọ lúc đó kiều về kiều, lộ đường về, tái vô can buộc lại.

Giá thành tiên môn bách gia buộc chặt lúc duy nhất nã lai thả lỏng địa đề tài câu chuyện.

Mọi người đều biết "Mạc Huyền Vũ" điều không phải cái kia Mạc Huyền Vũ, thể xác bên trong ở thế nhưng Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện tên sát thần kia.

Vì vậy quần chúng đều khiển trách Ngụy mỗ nhân cảo một đoạn tay áo hoàn như vậy vô liêm sỉ, bội tình bạc nghĩa, Tam Độc Thánh Thủ Giang Vãn Ngâm dĩ vãng cũng là bá đạo quán, hết lần này tới lần khác nửa đường tiệt hồ, oạt bức tường người sừng bực này nham hiểm việc cũng làm được.

Tả hữu là một quá khứ giết người không chớp mắt ma đầu, cũng không biết có cái gì tốt cướp, chẳng lẽ cảo đoạn tay áo cũng là một loại lưu hành?

Trên đời này có vài người a, đại khái còn sống lạc thú hay khai quật người khác đạo đức thượng "Mao bệnh", sau đó ngóng trông nhân gia không may.

Ngươi năng nã bọn họ làm sao bây giờ?

Nhưng hiển nhiên cố sự dặm mấy người chủ đại khái kinh niên làm cho chế tạo trọng tâm câu chuyện nhiều lần, liền có ta tập mãi thành thói quen.

Giang Lam hai nhà như trước nỗ lực gắn bó tốt đẹp chính là mặt ngoài tình ý luôn luôn địa ngươi tới ta đi tặng lễ ngoạn nhi.

Ngụy Vô Tiện như trước và Giang Trừng thành đôi nhập đối địa xuất nhập Liên Hoa Ổ.

Bởi vì Kim Lăng và Lam Tư Truy gần nhất ngoài sáng ám chấm đất lui tới vô cùng mật thiết, Giang Trừng thực sự nhìn tâm phiền, mắng Kim Lăng nhiều lần liền gọi người chạy trở về lan lăng khứ, mắt không gặp tâm không phiền.

Vì vậy Kim Như Lan quả thực vô cùng cao hứng địa chạy trở về Kim Lân Thai.

Kỷ tràng tuyết hậu, Vân Mộng dần dần tiết trời ấm lại, chỉ là sương mù dũ phát nhiều lần, giá vi dạ săn mang đến trở lực rất lớn.

[QT] [Tiện Trừng] Trường tuyệtWhere stories live. Discover now