Chương 27

99 16 2
                                    

Ngụy Vô Tiện lúc này có chút tiểu thất lạc, hắn không chỉ một lần nghiêng đầu nỗ lực từ Giang Trừng trương buộc chặt địa trên mặt mũi tìm được càng nhiều hơn tâm tình, thế nhưng Giang Trừng cực kỳ nghiêm túc quan trắc tình huống chung quanh, cũng không để ý đến hắn.

Hắn trong tưởng tượng, Giang Trừng nhìn thấy từ trước hắn, nhất định phải ôm lấy khốc vừa khóc, thuyết một điểm tình chân ý thiết địa chấn nghe lời điều không phải?

Thế nào bão nhất bão lúc sẽ cùng bình thường không có gì lưỡng dạng?

Hắn có điểm không cam lòng hựu bất mãn, kéo qua Giang Trừng địa thủ làm cho dừng lại nhìn chung quanh động tác, tương lực chú ý tập trung đáo trên người mình lai.

Giang Trừng không giải thích được thiêu mi.

Hắn dùng trứ mặt mình làm chính tối đã từng thần tình, không vui rất rõ ràng nhất, "Giang Trừng, thân thể này thị của chính ta."

Giang Trừng một trận không hiểu, không nhịn được hỏi hắn, "Sở dĩ ni?"

"Ngươi không có gì tưởng đối ngã thuyết, có lẽ muốn làm?"

"Ở chỗ này?" Giang Trừng lạnh lùng chỉ chỉ hắn hai người thân ở hắc ám bao phủ địa xa lạ cánh đồng bát ngát hỏi.

" có quan hệ gì, đến đây đi sư đệ, có khác gánh nặng trong lòng, ngươi có cái gì muốn cùng sư huynh nói làm đều phóng ngựa nhiều, ta chịu được."

Giang Trừng ôm cánh tay, thần tình lý tràn đầy ghét bỏ, trầm mặc chỉ chốc lát, gật đầu, hắn hài lòng mà mong đợi chuẩn bị nghênh tiếp Giang Trừng bước tiếp theo.

Sau đó ở mình vô cùng lý Giang Trừng cho hắn thập phần nặng một cước đá vào cái mông thượng!

"Ôi, Giang Trừng ngươi làm cái gì? !"

"Đây chính là ta tưởng đối với ngươi làm. Ngụy Vô Tiện ngươi cũng không nhìn một chút đây là đang đâu, lúc nào, thu hồi ngươi những thứ ngổn ngang kia lòng của tư, tưởng tưởng làm sao tìm được thứ muốn tìm, hoặc là thế nào đi ra ngoài!"

Hắn rống hoàn, Ngụy Vô Tiện móc móc cái lỗ tai, biết biết chủy, "Không giải thích được phong tình!"

Giang Trừng thiêu mi, hiển nhiên càng thêm không hài lòng.

Hắn mang thu liễm, cưng chìu thấu đi tới, "Nơi này là quỷ giới, chúng ta vào được."

Giang Trừng hít và một hơi.

Hắn cười vòng vo chuyển trần tình, một tay liên lụy Giang Trừng kiên, hai người giống nhau cao, rất là thuận lợi, hắn hết sức hài lòng, "Lúc trước vị kia chủ quán, hơn phân nửa là quỷ giới an trí ở dương gian người dẫn đường, ta đi vào liền phát hiện hắn không giống với."

"Thế nào không giống với."

"Trên người hắn căn bản không có người sống khí tức, thế nhưng lại hành động tư tưởng tự do, không bị khống chế. Hơn nữa chút nào không bị chung quanh chướng khí ảnh hưởng, tám phần mười là quỷ giới người."

"Sở dĩ ngươi tài cố ý uống hắn cho rượu?"

Ngụy Vô Tiện lắc đầu, cười rộ lên, "Rượu kia thị hảo tửu, một vấn đề gì, thị thái, kỳ thực ta cật đệ nhất miệng, đã nghĩ nói cho ngươi biết, khó ăn đã chết, hãy cùng nhai sáp không có gì khác nhau."

[QT] [Tiện Trừng] Trường tuyệtWhere stories live. Discover now