Chương 10

365 20 1
                                    

 ( lá trà viết khởi nội dung vở kịch thật là một rất dong dài người của, nửa ngày tiến không được chủ đề cái loại này ~ tức giận nga, mong muốn bồn hữu môn bao dung lạp ~ cảm tạ chi trì! )

Thập

Giang Trừng giá ngủ một giấc đắc thật dài, cũng một đang nằm mơ, khi tỉnh lại đã hoàng hôn, trong đầu chích nguyên lành địa qua một lần lăn lộn thụy tiền phát sinh tất cả, vẫn chưa biểu hiện quá đa tình tự, về sau ngồi xuống nhìn chung quanh một vòng, xác định phòng trong chích chính phía sau một người liền xuống giường mặc quần áo rửa mặt chải đầu.

Mở cửa như trước đi một mình hướng trù phòng, trên đường đụng tới môn sinh ân cần thăm hỏi như thưòng lui tới giống nhau gật đầu.

Vào trù phòng, nấu mặt liền một thân một mình ngồi ở phía trước cửa sổ ăn, trong lòng đo nếu thời gian một lần nữa chiêu một đầu bếp.

Người Giang gia luôn luôn chủ trương tự mình động thủ, đầu bếp nữ đi sau đó, đều là Giang gia hội nấu cơm môn sinh để làm cơm, hắn bởi vì từ trước đã ích cốc, cũng không lớn và môn sinh môn cùng nhau cật, cũng chỉ là như vậy chính thỉnh thoảng âm thầm vào trù phòng tự mình động thủ.

Nghe xong Ngụy Vô Tiện nói lưu gia sự hậu, hắn kiện thứ nhất nghĩ tới thị: Sau này Giang gia đệ tử yếu càng thêm chuyên cần vu tu luyện mới là.

Ăn no thu thập sạch sẽ, hắn tài trở về phòng lý vãng túi càn khôn lý lấp mấy thứ nhất định pháp khí xuất môn đi tới độ khẩu.

Màn đêm vừa mới phủ xuống, gió thật to, thổi trúng hắn dây cột tóc chung quanh lay động.

Giang Trừng lên một con thuyền thuyền nhỏ, một chút họa xuất khứ.

Đáo trên đường thì sắc trời đã một mảnh đen kịt, hắn tận lực đi một chút nhìn, đợi canh giờ tái trễ một chút, tiểu thương và lữ nhân đều bỏ chạy.

Hắn đứng ở lưu cửa phủ thì vãng lai dĩ hầu như không người, vuốt ve vài cái ngón trỏ thượng tử điện, hắn ngửa đầu nhìn bao phủ toàn bộ Lưu phủ bầu trời kết giới.

Rất giống thị hé ra miệng to như chậu máu, chờ con mồi đưa vào trong miệng.

Mấy năm nay đả mạc cổn ba, hắn tối hiểu được một cái đạo lý, trên đời ác nhân, ngươi không đi trêu chọc hắn, hắn cũng hội tìm tới cửa khi dễ ngươi.

Đã như vậy, còn không bằng tiên hạ thủ vi cường.

Tam Độc Thánh Thủ khóe miệng xé lau một cái âm vụ, tam độc được vời ra khỏi vỏ lai, hắn đạp lên đang muốn thôi động kỳ khởi hành, trên vai lại đột nhiên bị một đạo ấm áp bàn tay liên lụy, hắn nghiêng đầu, khuôn mặt lý tràn đầy sát khí.

Thị Ngụy Vô Tiện.

"Ngươi ngay cả ta tới cũng không có phát hiện?"

Ngụy Vô Tiện tay của chuyển qua Giang Trừng tay của cổ tay, nhẹ nhàng nắm, hắn đáy mắt một mảnh thanh hắc, khó nén uể oải, thở hổn hển tỏ rõ chạy tới cấp thiết, Giang Trừng hôn ngủ mất đoạn thời gian này, hắn kỳ thực làm rất nhiều cũng muốn rất nhiều, tìm được Giang Trừng trong cơ thể thật có kim đan, một lòng không kịp buông khứ hựu phát hiện Giang Trừng linh lực yếu ớt hỗn loạn, tình huống thực sự không nhiều lạc quan, vốn muốn đi thỉnh y sư tới hỏi, thoáng qua lại nghĩ tới dĩ Giang Trừng tính tình sợ là tỉnh lại đệ nhất nếu như trước phải giết Lưu phủ đi, Vì vậy liền trở lại chính trong phòng chế tạo gấp gáp đỡ dùng đúng vậy lá bùa pháp khí, thật vất vả làm xong khứ Giang Trừng trong phòng mới phát hiện tảo đã không có bóng người, lúc này mới ngựa không ngừng vó câu chạy tới, cũng may đuổi kịp.

[QT] [Tiện Trừng] Trường tuyệtDove le storie prendono vita. Scoprilo ora