112. Bạn học cũ -- Mr. Bác sĩ thú y của sở thú

973 84 23
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 5 |

112 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ một trăm lẻ mười hai: Bạn học cũ —— Mr. Bác sĩ thú y của sở thú

Có một loài chó, sẽ ở khi bạn tan tầm mệt mỏi muốn chết ngồi ngay cổng ngoan ngoãn ngậm dép tới để bên chân bạn.

Sẽ mỗi ngày đúng giờ ra ngoài ngậm lấy tờ báo mới bị ném vào sân cỏ.

Tuyệt đối không ăn vụng khi chủ nhân chưa cho phép, cho dù thức ăn ngon lành đã để trước mặt, nhưng chỉ cần chủ nhân không ra hiệu, tuyệt đối không động vào một miếng không liếm một cái.

Loài chó này, tên là chó nhà người ta.

"..."

Lạc Tái lặng lẽ nhìn chiếc dép không biết đã là đôi thứ mấy chỉ còn lại một, số phận của nó thảm thống như tiền nhiệm tiền tiền nhiệm và tiền tiền tiền nhiệm, tủ thức ăn dự trữ không hề khách khí bị mở ra, túi thức ăn cho chó có vị thịt bò giấu kỹ bên trong nay bị xé ra một cái lỗ cực lớn, thức ăn rơi đầy đất...

Đúng rồi, trên đất còn có một tấm thiệp đã hoàn toàn biến dạng.

Lạc Tái nhặt lên, đoán chừng là hòm thư bị hoá đơn nhét bạo, tấm thiệp đáng thương này bất cẩn đánh rơi trên sân cỏ, "cún ngoan" Thrus của cậu đã "ngậm" nó về.

Lần trước là một tấm thiệp chúc mừng, hình như là vào dịp lễ Giáng Sinh năm ngoái, địa chỉ gửi không rõ, lời chúc lại đơn giản đến hãi người: "Merry Christmas! Cửa Địa Ngục tùy thời mở vì cậu! —— by Cerberus."

Lần này là cái gì?! Không phải là "Tết Trung Thu vui vẻ! Mười tám tầng Địa Ngục hoan nghênh ngài tới tham quan thể nghiệm! —— Đầu Trâu Mặt Ngựa kính bút" đó chứ?!

Lạc Tái nhặt tấm thiệp dính đầy nước bọt của chó lên, vẫy lớp nước dính phía trên ra, mở... Sát! Còn không bằng Mười tám tầng Địa Ngục hoan nghênh ngài!

Giữa vòng vây hoa hồng đỏ hình trái tim khổng lồ là một đôi chibi phim hoạt hình đang mi nhau, rõ ràng là một tấm thiệp cưới chói mù mắt độc thân cẩu mà.

Đọc xong nội dung, không thể nghi ngờ, chính là thiệp cưới.

Tên, là hai vị bạn học thời đại học của Lạc Tái, sau khi trải qua một cuộc chạy cự li dài của tình yêu bọn họ cuối cùng kết thành cành, thật đáng mừng —— mới là lạ!!

"Loảng xoảng——" Đại ma pháp sư sắp thăng cấp bị một skill quần công 100000000000+ thương tổn! Miểu sát rồi hiểu hông!!

Cả ngày ru rú trong cái phòng khám chim không thèm ị này, cơ hội tìm được động vật giống cái đồng loại thật là quá nhỏ! Thường ngày tới siêu thị hoặc tiệm bán đồ dành cho thú cưng mua một số món đồ, không phải là không gặp được mấy cô em xinh tươi, nhưng không biết vì sao, ánh mắt bọn họ nhìn cậu, hoặc là căm thù như phung phí của trời, hoặc là thần bí mà đầy hứng thú, khiến cậu chả hiểu mô tê gì cả.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 5Where stories live. Discover now