Chương 03: Lật xe hiện trường

996 84 1
                                    

Chương 03: Lật xe hiện trường

Cùng người đại diện trò chuyện xong, mấy ngày về sau, đoàn làm phim bên kia phát tới thông tri, nói hai giờ chiều trước trình diện địa, có thể trù bị khai mạc.

Ngày này, ăn cơm trưa xong, Tần Hiểu Hiểu liền xuất phát.

Nhưng vì bảo trì nguyên chủ nhất quán phách lối tác phong, tránh băng người thiết, Tần Hiểu Hiểu tận lực bên ngoài chơi một vòng, trễ mười phút mới đến.

Đợi đến nàng vác lấy bao khoan thai tới chậm, đạo diễn mặt đen hơn phân nửa.

Hắn có chút phiền muộn, nhưng cũng giáo huấn không được, dù sao đối phương đầu tư đoàn làm phim hai ức, là người chế tác khâm điểm trọng điểm chiếu cố đối tượng.

Đang muốn bóc thiên mà qua, đột nhiên, điện thoại di động của hắn tiếng chuông reo .

"Ta ra ngoài nhận cú điện thoại, " đạo diễn mắt nhìn điện báo biểu hiện, một mặt đi ra ngoài, một đối mặt nàng nói: "« cơn ác mộng tảng sáng » kịch vốn trên bàn, ngươi cầm xem một chút."

Đón lấy, theo cửa đóng hợp, nam nhân thân ảnh biến mất tại trước mặt mọi người.

Bức tranh này mặt rơi vào trong đám người Chu Thiến trong mắt, chính là đạo diễn bị đến trễ tiểu diễn viên khí đến, đang muốn phát tác, kết quả để điện thoại linh đánh gãy.

Nhìn qua nữ tử diễm mỹ bên mặt, nàng cảm thấy không có cho phép tới ghen ghét.

... Người này, dựa vào cái gì có thể kêu ngạo như vậy chậm, quả thực con mắt dài trên đỉnh đầu, không đem đạo diễn để vào mắt, tới trễ như vậy.

Chu Thiến hỗn ngành giải trí rất thời gian dài, trong vòng nhân vật phong vân nàng từ thuộc nằm lòng, mà nữ tử trước mắt nhìn xem mười phần lạ mặt, xác nhận cái bất nhập lưu diễn viên.

. . . Nếu là thay đạo diễn giáo huấn nàng một trận, đạo diễn có thể hay không một cao hứng, đối với mình mình gia tăng hảo cảm, tiếp theo bộ hí kịch tiếp tục để nàng diễn nữ số hai?

Nghĩ như vậy, nàng kế thượng tâm đầu.

Cùng một thời gian.

Một bên khác.

Tần Hiểu Hiểu thu tầm mắt lại, hướng cái bàn nhìn lại.

Quả nhiên, bên trên bày biện một chồng văn kiện.

Nàng đi lên trước, vừa muốn cầm lấy, bỗng nhiên ——

"Ba đát!"

Đứng tại bên cạnh bàn người cao nữ nhân mãnh mà đưa nó đánh té xuống đất bên trên.

Người này chính là Chu Thiến. Tiếp mà, nữ tử giả vờ như không cẩn thận dáng vẻ, lộ ra kinh dị biểu lộ, nói: "Ai nha, không cẩn thận đụng mất đâu."

Nói xong, nàng nâng cao cằm dưới bễ nghễ nàng, phảng phất đang nói, ta chính là cố ý , ngươi lại có thể bắt ta như thế nào.

Bình thường đến giảng, nếu đổi người bình thường, chọn chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ chuyện nhỏ coi như không có, ngoan ngoãn nhặt sách lên.

[BHTT][MX] Sắm Vai Ác Độc Nữ Xứng - Quyển MiêuWhere stories live. Discover now