Chương 11: Đưa ngươi ôm vào trong ngực

603 64 1
                                    

Chương 11: Đưa ngươi ôm vào trong ngực

Chân đạp giày cao gót, đỉnh đầu ngày nắng to một đường chạy như điên, dùng sinh mệnh diễn kịch.

Như thế khổ lụy sống, tại nuông chiều Tần Hiểu Hiểu mà nói, là không tồn tại .

Từ lâm thời dựng phòng thay quần áo đi ra, một thân đỏ thẫm sườn xám Tần Hiểu Hiểu khép lại ngón tay, thả đến trước mắt, che khuất hừng hực ánh nắng.

Mấy chùm sáng để lọt tiến khe hở, chiếu nhập hai con ngươi. Thế là, mắt đen bên trong có ánh nắng một bộ phận, tròng đen dát lên cao quang, óng ánh sinh huy.

Chợt mắt nhìn đi, cái này đôi mắt sáng, cạnh so ánh nắng càng thêm chói mắt.

Nhìn qua cách đó không xa đạo diễn, nàng hơi híp mắt lại, cất bước chuyển đến sau lưng của hắn, sâu kín nói: "Đạo diễn, kia đoạn truy đuổi hí kịch có thể chém đứt a."

"Ngươi nhìn, ta mặc thành dạng này, nếu là té bị thương, ngươi gánh xứng đáng sao?"

Câu nói biểu nghi vấn.

Khẩu khí lại không buông tha.

Bận trước bận sau đạo diễn cứng đờ, lập tức buông xuống trong tay làm việc, quay đầu, nhìn xem nàng tu thân sườn xám hạ, tinh xảo chạm rỗng mèo con dép lê.

Dò xét một lát, hắn chê cười nói: "Cái này... Chúng ta cố ý cho ngươi tuyển gót thấp giày, chạy thời điểm chú ý một chút, sau đó nhân viên công tác sẽ ở bên cạnh tiếp ứng ngươi, phòng ngừa té ngã."

"Mọi người cũng không dễ dàng, lẫn nhau thông cảm xuống đi."

Tần Hiểu Hiểu bất vi sở động: "Không được."

Nghe đây, đạo diễn khí thế đột nhiên một đổi, trở nên nhất là cường ngạnh: "Doãn tiểu thư, không nên quên , chúng ta thế nhưng là ký hiệp nghị. Ngươi phải có điểm tinh thần nghề nghiệp, không thể nói thôi diễn liền thôi diễn."

Lý khí thô cũng tráng, hắn thẳng tắp sống lưng, cái đầu nháy mắt vọt lớp mười đoạn.

Sau lưng, thì âm thầm lau một vệt mồ hôi, vẻn vẹn nguyện đối phương đừng có lại làm ầm ĩ.

Trên thực tế, loại này động tác nguy hiểm giao cho thế thân đến diễn. Nhưng loại đãi ngộ này giới hạn có bối cảnh đại cà, hiếm khi sẽ cho diễn viên quần chúng tìm thế thân diễn viên.

Lúc trước người chế tác truyền lời, nhân vật nữ chính khâm định Doãn Nghê, xét thấy nữ số một phần diễn rất nhẹ nhàng, kết quả là, bọn hắn căn bản không có chuẩn bị cho nàng thế thân.

Nào có thể đoán được, người tính không bằng trời tính.

Một chồng tử nhân vật mở tiệc bên trên, nàng không đi chọn bình hoa nhân vật nữ chính, ngược lại tuyển nhất tốn công mà không có kết quả nhân vật phản diện, trách được ai?

Huống hồ, đập hí kịch cần đập tới ngay mặt, nếu không hình tượng giảm bớt đi nhiều. Cho nên yêu cầu thế thân diễn viên không chỉ có dáng người tương tự, còn được lớn lên giống, không phải dễ dàng như vậy tìm.

[BHTT][MX] Sắm Vai Ác Độc Nữ Xứng - Quyển MiêuWhere stories live. Discover now