Chương 39: Dạy ngươi hôn

386 35 0
                                    

Chương 39: Dạy ngươi hôn

Camera trước, hai người lặp đi lặp lại trình diễn hôn hí kịch,

Những người khác đành phải giương mắt nhìn, trong lòng ghen tị đến bạo tạc, trước mặt mọi người cường bạo nữ thần, như thế chuyện tốt, bọn hắn làm Mộng Đô không dám nghĩ! Bây giờ lại rơi vào Tần Hiểu Hiểu trên đầu.

Ghen ghét khiến người vặn vẹo, nam nhân kia không có dã tâm, không có rộng lớn mục tiêu. . . Trong lòng bọn họ cũng hi vọng, có một ngày có thể cùng lưu lượng tiểu hoa thân thể tiếp xúc, nhưng vạn vạn không nghĩ tới, thế mà bị một cái muội tử cướp trước một bước.

Lập tức, mọi người não hải lóe lên, ngột thổi qua Tần Hiểu Hiểu tấm kia cao quý lãnh diễm mặt.

Tiếp mà, bọn hắn ngóng nhìn trong hoa viên kiều diễm phong cảnh, không cam lòng cảm xúc tán đi, đột nhiên cảm thấy, trước mắt hình tượng cũng không hỏng bét, ngược lại có một Đinh Điểm mỹ hảo.

Người bên ngoài cực nóng ánh mắt rơi vào trên thân, Tần Hiểu Hiểu nhíu mày, tăng thêm một đoạn hí kịch vài chục lần chưa thông qua, đành phải từng lần một khinh bạc tốt cơ hữu.

Tới gần sụp đổ.

"Ta không được." Nàng rã rời đạo, thu hồi chống đỡ lấy Khúc Li cái cằm quạt xếp, sau đó ba một cái mở ra cây quạt, vỗ qua trên mặt khô ý.

Nàng trải qua muốn tuyên bố từ bỏ, nhưng nhịn được.

Có câu nói là, cây sống một miếng da, người tranh một khẩu khí.

Nếu hiện tại từ bỏ, lúc trước vài chục lần chẳng phải là bạch hôn. . .

Tần Hiểu Hiểu căm giận nghĩ, sau đó bất động thanh sắc lệch mặt, liếc mắt mắt đang hồng tiểu hoa, khi nhìn đến đối phương biểu lộ không căm ghét cùng không kiên nhẫn về sau, thở phào một cái.

Một bên khác, đạo diễn xem như cái nhân tinh, hắn nhìn ra Tần Hiểu Hiểu tâm tình không tốt, hợp thời thu tay lại, cho nàng thời gian giảm xóc: "Tốt, đoàn người nghỉ ngơi mười năm phút, chờ một lúc tiếp tục."

Vừa mới nói xong, đám người tản ra, có người đi làm việc của mình, có người tụ tập đàm tiếu.

Cũng có người len lén liếc hướng vườn hoa, nhìn kia bàn đá xanh xếp thành đường mòn bên cạnh, sinh trưởng một loạt cây phù dung, đóa hoa kiều nộn mỹ lệ, cánh hoa hiện lên cây quạt hình, tầng tầng lớp lớp bọc lấy nhụy hoa, màu sắc của bọn chúng một nửa thuần trắng, một nửa đỏ tía.

Sắc thái phong cách khác lạ, cũng như bên cây hai tên nữ tử, tựa như bạch nguyệt quang cùng chu sa nốt ruồi khác nhau, đứng chung một chỗ, lại là hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, đẹp mắt cực kỳ.

Đoàn làm phim diễn viên rất nhiều, chỉ riêng quần chúng diễn viên liền trọn vẹn số một trăm.

Thu được nhiều người như vậy chú mục, Tần Hiểu Hiểu cảm giác chính mình giống trong vườn thú bị thưởng thức hầu tử.

Lúc này, nàng vặn lông mày quay đầu, mặt hướng một ít sắc mị mị nhìn về phía nơi này nam nhân, bỗng dưng đưa tay trái ra, cong lên hai cây xanh nhạt ngón tay, ngang ngược uy hiếp: "Còn dám loạn nghiêng mắt nhìn, ta liền đem các ngươi tròng mắt móc ra."

[BHTT][MX] Sắm Vai Ác Độc Nữ Xứng - Quyển MiêuWhere stories live. Discover now