Chương 41: Băng luyến (nữ chủ hướng kết cục, chú ý tránh sét)

532 36 2
                                    

Chương 41: Băng luyến (nữ chủ hướng kết cục, chú ý tránh sét)

Máu là ấm , nhưng thân thể của ngươi lạnh quá.

—— Hạng Lị Vi

Ngươi biết không?

Thế giới của ta là màu đen.

Vô luận là ở cô nhi viện bên trong vượt qua thời gian, vẫn là mười hai tuổi sau được thu dưỡng thời gian.

Trong trí nhớ, bầu trời tổng bình tĩnh, mây đen che đậy mặt trời, để lọt không ra một tia kim quang.

Mười hai tuổi trước, nàng cùng mọi người tại viện trưởng mệnh lệnh dưới, không phân ngày đêm làm lao công, thanh quét sân, quỳ lau hành lang, thỉnh thoảng bị đạp một cước, cung cấp đại nhân ngược đãi.

Trường kỳ phơi gió phơi nắng, Hạng Lị Vi trở nên đen nhánh xấu xí, tóc dầu mỡ thành khối, thân thể dơ bẩn. Mỗi khi mùa hè, liền tản mát ra một cỗ mồ hôi bẩn, cùng nó nó cô nhi phát ra mùi vị khác thường hỗn hợp, gọi người không thở nổi.

Bất quá, Hạng Lị Vi nhất không thể chịu đựng được mùa là mùa đông. Vẻn vẹn bọc lấy thật mỏng y phục rách rưới, đứng ở ngoài trời, hàn phong thổi vào người đau nhức đau nhức, làn da khô ráo rạn nứt, mỗi lần đưa tay, cơ bên trên khe hở liền sẽ tăng lớn, huyết thủy cốt cốt tuôn ra.

Rét lạnh, đau đớn, mệt mỏi, cộng thêm đói, mỗi tuần đều có không giống nhau hài tử chết mất, bị vùi lấp tại một gốc kết lấy đỏ da trái cây dưới đại thụ.

Chưa cảm thụ qua nhân gian ôn nhu, chưa từng thấy qua sau cơn mưa cầu vồng. Bởi vậy, đối với dài dằng dặc thống khổ, Hạng Lị Vi đã quen thuộc, đương nhiên cũng không gọi được thích.

Nhưng là, có chút hài tử không cần khổ cực như vậy.

Kia là tướng mạo đáng yêu hài tử mới có đặc quyền.

Các nàng ăn mặc thật xinh đẹp, mùa hè xuyên tiểu váy, mùa đông xuyên giữ ấm áo bông.

Các nàng giống ở tại nhà ấm bên trong đóa hoa, hưởng dụng thơm ngào ngạt đồ ăn, mới mẻ hoa quả.

Các nàng trong đêm sẽ sạch sẽ lấy thân thể, phủ phục Vu đại nhân nhóm trên đùi, biểu lộ vui vẻ.

Không hướng bên ngoài Hạng Lị Vi, xuyên khó khăn lắm che đậy thân thể cũ áo, khi đói bụng, liền trộm đạo đi ăn ven đường khắp nơi có thể thấy được bồ công anh, rau dại, quả dại, cũng nếm qua côn trùng, bởi vì nàng dáng người nhỏ gầy, không cách nào từ hài tử khác trong tay, cướp được nửa điểm cơm thừa đồ ăn thừa.

Chỉ có thể đứng một bên, mắt lom lom nhìn, bọn hắn tham lam cắn nát đại nhân gặm qua thịt xương, hút lưu lại nước thịt, cùng hương thuần xương heo tủy.

Nhưng nàng mệt mỏi không có hâm mộ khí lực. Cũng không có phàn nàn khí lực, không có cùng trong phòng những cái kia đáng yêu hài tử đồng dạng, sung sướng khí lực.

Không có người quan tâm nàng, để ý nàng sống hay chết, sống được hèn mọn nhập bụi.

Ngẫu nhiên.

[BHTT][MX] Sắm Vai Ác Độc Nữ Xứng - Quyển MiêuWhere stories live. Discover now