Chương 45: Nhẹ lũng chậm vê xóa phục chọn

296 24 0
                                    

Chương 45: Nhẹ lũng chậm vê xóa phục chọn

Thon dài ngón tay trắng nõn nắm cổ áo, nhẹ nhàng hạ rồi, lộ ra mượt mà bả vai, ánh trăng lạnh lẽo khuynh tiết, vì đó dát lên hoa mỹ oánh quang.

Xiêm y xộc xệch, rủ xuống đến thắt lưng, lộ ra trừ bộ ngực bên ngoài làn da.

Mà Tần Hiểu Hiểu tay đè lấy trói buộc được ngực vải trắng, vải trên có một khối lớn vết máu, hiện lên màu nâu đậm, nhìn qua bại lộ tại không khí đã lâu, không phải mới mẻ máu . Bất quá, vết máu bên trong mơ hồ lóe ra ướt át quang trạch, nói rõ có lẽ có mới mẻ máu chảy ra, chỉ là bị màu đậm che giấu, gọi người không dễ phát hiện.

Giải khai nó trước đó, Tần Hiểu Hiểu tròng mắt.

Nữ tử mấp máy môi, thần sắc chần chờ.

Giây lát, quyết định. Nàng nhìn về phía sư muội, tiếu dung thân thiện: "Thật có lỗi, có thể hay không mời ngươi né tránh một lát?"

Nghe vậy, Yến Khuynh Tuyết trong mắt lấp lóe nghi hoặc.

Lập tức ý thức được không thể miêu tả sự tình, thiếu nữ kịp phản ứng, sắc mặt bạo đỏ.

"Ừ! Ta, ta đi chuẩn bị thuốc."

Thiếu nữ ánh mắt phiêu hốt, không dám nhìn sư tỷ con mắt, ấp úng nói.

Mặt tái nhợt nhiễm lên một tầng phấn hà, rốt cục không còn trước đó tùy thời đều có thể biến mất hư ảo cảm giác, thời khắc này nàng, cho người ta cảm giác càng giống thiết thiết thực thực người sống.

. . . Tuy nói, các nàng quan hệ thân mật.

Tối hôm qua, nàng còn giúp hôn mê bất tỉnh sư tỷ băng bó, không thể tránh khỏi đem sư tỷ không giữ lại thấy hết, nhưng đối phương hiện nay ý thức thanh tỉnh, bị chính mình đối xử như thế, nhất định mười phần thẹn thùng.

Niệm đây, Yến Khuynh Tuyết phỉ nhổ chính mình ngu dốt, tiếp theo vội vã xoay người, chạy xa.

Nhìn qua thiếu nữ bước chân bối rối trốn đến phía sau cây, Tần Hiểu Hiểu tin tưởng cách làm người của nàng, không lo lắng nàng sẽ nhìn lén.

Về sau.

Gió đêm phất qua.

Lá cây run run rì rào âm thanh, cùng giải khai vải ma sát tiếng vang hỗn hợp.

Đẩy ra Yến Khuynh Tuyết, không là đơn thuần vì lòng liêm sỉ, mà là thuận tiện mở rộng vết thương, khiến cho nó chậm một chút khỏi hẳn, che giấu chính mình không phải người bình thường, tránh cho bị hoài nghi.

Đối với mình mình, Tần Hiểu Hiểu hạ thủ thô bạo.

Hai tay đè nén từ xương quai xanh kéo dài đến trái thân vết thương hai bên, không chút lưu tình kéo ra ngoài, nay vỡ ra. Máu trào như suối, thuận vân da uốn lượn mà xuống.

Nàng cắn môi, tận lực không đau kêu thành tiếng, chóp mũi hiển hiện một tầng mồ hôi mỏng.

Rất nhanh, máu làm ướt quần áo.

Vết thương nhìn qua mười phần khủng bố.

Cảm thấy hỏa hầu không sai biệt lắm, Tần Hiểu Hiểu dừng tay, dùng vải hơi chà xát một chút máu, tiếp mà kéo lên y phục, che khuất nửa người trên trọng yếu bộ vị.

[BHTT][MX] Sắm Vai Ác Độc Nữ Xứng - Quyển MiêuWhere stories live. Discover now