Chương 54: Tây Lăng trấn chân tướng

234 17 1
                                    

Chương 54: Tây Lăng trấn chân tướng

Cách một ngày.

Sương sớm quấn cây, mây thấp quấn núi non.

Dưới ánh mặt trời chưa hoàn toàn dâng lên trước, Tần Hiểu Hiểu bọn người liền cầm đảo cổ một ngày giải dược, từng nhà điều tra, tìm ra sống sót nhân khẩu, vì đó thi trị liệu bệnh.

Cuối cùng, tìm tới người sống sót tổng cộng 107 người, không đủ bảy tuổi tiểu hài, cũng có hoa giáp lão nhân, phụ nữ chiếm đa số, trưởng thành nam tính vì mười một người.

Hiện tại bọn hắn đứng một khối, bộ dáng sợ hãi rụt rè, đối mặt Tần Hiểu Hiểu không dám thở mạnh.

Thật tình không biết, vừa gõ vang cửa, tìm lấy bọn hắn thời điểm, bọn hắn gặp một lần người tới là người sống, liền vung lên chuẩn bị tốt tại bên cạnh cửa cuốc hoặc là liêm đao, kịch liệt phản kháng, nếu là người bình thường, chỉ sợ đã chết tại bọn hắn cuốc hạ.

May mắn, sư muội phụ trách bên ngoài trông coi số khổ uyên ương, Tần Hiểu Hiểu đơn đả độc đấu, không cần cố kỵ, bật hack sau chính là dừng lại sóng. Tại hắc thủ chỉ tác dụng dưới, nàng thị giác thính giác trở nên nhạy cảm, điều tra càng thêm thuận tiện.

Xét thấy thôn dân trường kỳ ở vào nguy hiểm, dễ dàng lo lắng hãi hùng, tinh thần có chút dị thường, gặp ngoại nhân, không nói hai lời công kích, đối mặt cư dân người cả nhà hợp lực truy chặt, Tần Hiểu Hiểu đành phải thực hành tiên binh hậu lễ sách lược, cướp đi vũ khí của bọn hắn, lại tĩnh hạ tâm nói chuyện, giải thích ngọn nguồn, cuối cùng đem các thôn dân triệu tập cùng một chỗ.

Toàn bộ toàn bộ hành trình, dùng hai mười phút.

Chính là nói, Tần Hiểu Hiểu sử dụng hai lần hack, hôm nay còn thừa lại một lần.

Nhưng nỗ lực luôn có hồi báo.

Tần Hiểu Hiểu dựa vào hắc thủ chỉ, không đến một giờ liền hoàn thành tìm ra thôn dân, tiếp lấy lấy không phải bình thường thủ đoạn "Thuyết phục" thôn dân, đến lần tụ tập cự đại công trình lượng.

Giải dược là trong lúc vội vàng chế tác tốt, bề ngoài không tốt, khẩu vị đắng chát.

Cân nhắc đến nói ra nguyên nhân là cổ trùng, thân thể bọn họ bên trong kỳ thật bò đầy côn trùng, có thể sẽ tạo thành bệnh nhân khủng hoảng , khiến cho xung động đâm thủng bọc mủ, bất lợi cho thân thể khôi phục, Tần Hiểu Hiểu liền tạm thời đem nguyên nhân bệnh giấu diếm.

. . .

Đối diện, các thôn dân nhìn lên trước mắt phát ra gay mũi mùi lục cháo.

Nhìn thấy cái gọi là giải dược một khắc, thôn dân cho rằng, các nàng nhưng thật ra là tìm tới độc.

Cái kia sợ các nàng lời thề son sắt, tự xưng đến từ chính phái, lần này đến đây là vì cứu bọn họ.

A, cứu chúng ta?

"Làm gì không còn sớm tới. Đợi đến rau cúc vàng lạnh, quản lên chúng ta chết sống tới."

Trong đám người, một đầu chốc nam tử tiến lên, có chút ít lời oán giận hỏi.

[BHTT][MX] Sắm Vai Ác Độc Nữ Xứng - Quyển MiêuWhere stories live. Discover now