🐬Chương 15🐬

2.9K 216 12
                                    

Tác giả: Thẩm Tang Du

Editor: kkoten

Đại đa số đầu đề của mấy bài báo ngày hôm đó là: 《 Giáo sư đại học ngoại tình, con gái của tiểu tam chỉ nhỏ hơn một tuổi so con gái của chính thất》

《Ân oán hào môn, tổng tài tập đoàn Thịnh Tình thay chồng dưỡng con gái của tiểu tam mười mấy năm không biết 》

《 Bộ mặt thật của giáo sư đại học 》

Từ từ sôi nổi ra lò, toàn bộ thành phố S ánh mắt đều tập trung vào Mộc gia, tập đoàn Thịnh Tình là xí nghiệp bản địa thành phố S, cũng là xí nghiệp trứ danh cả nước, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Khương Liên vẫn luôn là người đàn bà thép trong giới thương trường, người ngoài vẫn luôn cho rằng hôn nhân của bà thực mỹ mãn, cùng chồng là giáo sư đại học có thể nói là vợ chồng mẫu mực, hiện tại tin tức kích bạo như vậy lại bị tuôn ra.

Khương Liên và Mộc Uyển Tình về đến nhà, cửa nhà đã bị phóng viên vây quanh.

Khương Liên mệt mỏi ngồi trên sô pha yên lặng suy nghĩ, ngôi nhà này là khi Uyển Tình học tiểu học dọn vào ở, nay đã được mười mấy năm, bà cùng Mộc Chính Thiên cũng từng có cảm tình, nhưng bà trăm triệu lần không nghĩ tới, ông ta sớm như vậy đã phản bội bà, còn khiên bà giống như đồ ngốc thay ông ta dưỡng tiểu tam và con gái riêng.

Khương Liên không cần nghĩ cũng biết ngoài kia có bao nhiêu kẻ sẽ cười nhạo bà như thế nào, còn có Uyển Tình......

Mộc Uyển Tình pha ly trà, ngồi xuống bên người Khương Liên, "Mẹ uống nước."

"Cảm ơn con. Tiểu Tình, có lẽ từ ngày mai về sau, con sẽ bị người......."

Mộc Uyển Tình ngắt lời nói: "Mẹ, con không ngại, bên ngoài nói như thế nào con đều không quan tâm. Mẹ, mẹ thì sao? Sau này mẹ muốn làm như thế nào."

Khương Liên không nói chuyện, bảo trì trầm mặc.

"Mẹ, ly hôn đi."

Khương Liên hít sâu một hơi, nhìn vào đôi mắt giống như mắt bà của con gái, "Uyển Tình, con thành thật nói cho mẹ biết, chuyện xảy ra ở trong yến hội hôm nay, có phải con làm hay không?"

Mộc Uyển Tình nhấp môi, một lát sau mới gật đầu đáp: "Là con làm."

"Con hồ đồ a! Hắn bị tiếng xấu như vậy, con là con gái hắn, con! Con nói cho mẹ là được, hà tất......" Khương Liên nhíu mày, cuối cùng chỉ dư lại một hồi thở dài.

"Con từ khi nào phát hiện? Thời điểm Trương, Mộc Uyển Tâm tới con đã biết có phải hay không?" Khương Liên nhớ lại một số hành động của con gái trong đoạn thời gian này, khẳng định cô đã biết từ sớm.

Mộc Uyển Tình cúi đầu, "Mẹ, con có một giấc mộng."

"Con mơ thấy mẹ bị tai nạn xe cộ qua đời, sau đó ông ta đem hai mẹ con kia mang về nhà. Con thành người không có mẹ, cha không thương."

"Sau đó bị mấy người họ thúc đẩy, hại con nghiện ma túy."

"......"

"Còn may, ông ngoại đem con mang đến thành phố B, giúp con cai nghiện."

[EDIT- HIỆN ĐẠI- HOÀN] TRỌNG SINH MỸ NHÂN NGƯWhere stories live. Discover now