🎅Chương 60🎅

2.1K 146 3
                                    

Tác giả: Thẩm Tang Du

Editor: kkoten

Trong khu huấn luyện thanh âm của cảm ứng khí phát ra tích tích, một tổ huấn luyện kết thúc.

Mao Lanh Canh thở phì phò: "A Chi, em càng ngày càng biến thái!"

Nạp Lan Chi dựa vào trên vách, tháo kính bơi xuống, bọt nước từ trên má chảy xuống, xưa nay Nạp Lan Chi cảm thấy chưa từng nhẹ nhàng như vậy, đúng vậy, chính là cảm giác đó, loại cảm giác hòa mình vào trong nước.

"Mọi người đều lên trước đi."

Mấy người bò lên trên bờ, các huấn luyện viên đứng trước bảng chiếu, hình chiếu phía trên chính là video thi đấu vừa rồi của các cô.

Vương Thiến chỉ vào số liệu thời gian nói: "A Chi, lần này trạng thái rất tốt, thời gian đặc biệt gần với kỷ lục thế giới. Hôm qua em ấy còn nói với tôi trạng thái không đúng, bây giờ tôi nhìn khá tốt."

Mao Lanh Canh ghé vào trên lưng Nạp Lan Chi, vỗ vỗ bả vai cô: "Chị đuổi theo mệt muốn chết, em sau lại xoay người so với chị còn nhanh hơn phân nửa cái thân mình, đem chị hù chết."

"Lanh Canh tỷ, em lúc ấy chỉ nhìn thấy chân em ấy."

Nạp Lan Chi chỉ có thể cười ngây ngô, tâm tình cũng thực sung sướng.

"Hôm nay xem Nạp Lan Chi bơi, cảm giác con bé như phiêu ở trong nước, còn mấy đứa bơi lội thì như đang giãy giụa ấy, con bé bơi làm cho người ta cảm giác thấy thực nhẹ nhàng, giống như là đang thưa thái bước đi trong lãnh địa của mình vậy." Huấn luyện viên trưởng tán dương, xem Nạp Lan Chi bơi lội đúng là cảnh đẹp ý vui.

"Hơn nữa tiết tấu của em ấy không nhanh, nhưng mỗi một động tác đều có thể đem em ấy đẩy đi rất xa, đồng dạng em ấy so với mấy đứa bơi xa hơn một chút, đại khái trên dưới mười centimet. Căn cứ vào số liệu mới nhất của mọi người, Lanh Canh, em nhảy tới không đủ nhanh, nhưng sức bền tốt, 800m và 1500m tiếp tục cố gắng luyện tập. Nạp Lan Chi, em cự ly ngắn và dài đều không thể, độ dài trung bình đối với em mà nói là phù hợp nhất, 200m và 400m đều có thể là sân nhà của em, sức bền hoặc là tốc độ nỗ lực hơn thì phạm vi lựa chọn có thể lớn hơn nữa."

Nạp Lan Chi vẫn luôn biết mình nhảy không nhanh, sức bền cũng không tốt, so với 50m sẽ không có ưu thế, cự ly dài mà lịch thi đấu liên tiếp thì sẽ không có sức, xem ra, cô tựa hồ thế mạnh. Nhưng cô biết rõ, cô có sức bật tốt, mỗi một lượt xoay người đều sẽ là ưu thế của cô, hơn nữa khi cô bơi lội toàn bộ quá trình đều sẽ bảo trì một tốc độ tương đối cố định, có lẽ ở đoạn đầu sẽ nhanh hơn một chút, nhưng đoạn sau tốc độ sẽ không còn nhanh nữa.

Tốc độ cùng sức bền có thể tìm được một điểm cân bằng, 200m và 400m chính là cái điểm cân bằng này.

Trạng thái của Nạp Lan Chi đang không ngừng tăng trở lại, có một lần Nạp Lan Chi cùng đội nam thi đấu, cô còn có thể xếp hạng trung trong đội nam. Thế giới công nhận, chỉ cần là tốc độ thi đấu, thời gian hoàn thành của đội nam đều ngắn hơn so đội nữ, cũng chính là tốc độ nhanh hơn.

Phó Trí Ninh là cái thứ hai biết đến, Phó Trí Ninh hiện tại bị ba cô ấy an bài công việc khác, không có biện pháp thường xuyên tới căn cứ huấn luyện, nhưng cô ấy ở lầu trên, còn thường xuyên tới cọ cơm, muốn không biết cũng khó.

[EDIT- HIỆN ĐẠI- HOÀN] TRỌNG SINH MỸ NHÂN NGƯDonde viven las historias. Descúbrelo ahora