🍀Chương 58🍀

1.9K 134 2
                                    

Tác giả: Thẩm Tang Du

Editor: kkoten

Lần này tình thế nghiêm trọng, liên quan đến thanh danh của cô, Nạp Lan Tông đặc biệt bực bội, khi Dương Vũ lại đây tham thảo phương án giải quyết, trước bị Nạp Lan Tông mắng một trận.

Dương Vũ cũng tự biết bảo hộ không đúng chỗ, sắc mặt lạnh lùng, mở ra phong thư, lấy ra ảnh chụp: "Đây là tôi đến làng du lịch tra theo dõi tìm được ảnh, đầu tiên chúng ta cần tìm luật sư đối với《 giải trí báo tường 》 tiến hành khởi tố, tiếp theo, mong rằng cậu cùng Trương thiếu phối hợp."

Nạp Lan Tông nhìn nhìn ảnh chụp, "Cái phóng viên này đi vào như thế nào? Làng du lịch vé vào cửa tạm thời cũng không phải là ai đều có thể có được."

"Đây là một vấn đề, hơn nữa hắn còn chuẩn xác mà chụp tới A Chi cùng Trương Chấn như vậy. Thực khả nghi, có khả năng là có người ở sau lưng hắc A Chi."

Nạp Lan Tông cầm lấy một tấm ảnh chụp, mặt phóng viên toàn bộ hiển lộ ra tới, hắn đang xem cameras ảnh chụp, thực vừa lòng mà đang cười, "Điều tra xem hắn gần đây gặp ai, bao gồm tiền tài."

Dương Vũ gật gật đầu, "Mặt khác, theo định luật tuần hoàn 48 tiếng đồng hồ, phòng quan hệ xã hội của chúng ta ngày mai sẽ xuất động, đồng thời nhờ Trương thiếu lên tiếng ủng hộ, còn có, thân phận của cậu cho hấp thụ ánh sáng."

Nạp Lan Tông không sao cả, chỉ cần có thể đem A Chi tẩy trắng.

"Không được, làm sao lại liên quan đến anh tôi."

Dương Vũ giải thích nói: "Lời đồn là cô bị bao dưỡng, nếu thân phận của cô đủ cường đại, như vậy lời đồn bao dưỡng kia sẽ tự sụp đổ, mặt khác, Phó Trí Thành cùng A Tông thân hình nhìn qua không sai biệt lắm, ngày đó ảnh chụp chụp lại mơ hồ, mọi người liền sẽ nghĩ lầm kia một ngày A Tông cũng ở."

Nạp Lan Tông lập tức đánh nhịp: "Cứ làm như vậy đi, phía đội quốc gia có cần giải thích không?"

Có lẽ Nạp Lan Tông lâu ngày ở trên cao, cũng có khí thế, chính là bá đạo tổng tài.

Nạp Lan Chi đô đô miệng: "Trí Ninh tỷ ở, chị ấy sẽ giúp em giải thích."

Có Trương Chấn cùng Phó Trí Thành hai chỗ dựa to đùng ở đây, Đội Quốc Gia nghĩ đến cũng sẽ không làm cái gì, nhưng phải giải thích một chút tóm lại là cần thiết.

Nạp Lan Thừa Lập cùng Thẩm Dĩnh không nghĩ tới con gái nhà mình lại bị đen, còn bị truyền ra tin tức bao dưỡng, Nạp Lan Tông bảo đảm thực mau liền giải quyết, mới đánh rớt tâm tư hai vợ chồng muốn bay qua tới.

Thẩm Dĩnh nói thẳng: "Nếu là lại thêm vài lần chuyện như vậy, mẹ đều có thể về hưu trước."

Nói đến hai người đều có chút áy náy.

Người đầu tiên hướng 《 giải trí báo tường 》 nã pháo chính là Trương Chấn, ngày hôm sau Trương Chấn lập tức phát Weibo.

Trương Chấn v: Hiện tại tôi thực nghiêm túc làm sáng tỏ lời đồn vài giờ trước, thứ nhất, Nạp Lan Chi không có bị bao dưỡng, tôi bao dưỡng không nổi, cũng không dám. Thứ hai, Nạp Lan Chi là em gái kết nghĩa của tôi. Thứ ba, phóng viên của giải trí báo tường bịa đặt sự thật, chẳng lẽ tiến vào một cái biệt thự liền nhất định phải ngủ cùng nhau, tôi là có nghèo vậy không thời điểm trang hoàng chỉ chuẩn bị một gian phòng?

[EDIT- HIỆN ĐẠI- HOÀN] TRỌNG SINH MỸ NHÂN NGƯWhere stories live. Discover now