🦄Chương 24🦄

2.6K 169 0
                                    

Tác giả: Thẩm Tang Du

Editor: kkoten

Jude là người duy nhất trong ba anh em kế thừa nét con lai của mẹ cô ấy, một đầu tóc màu bạch kim, đôi mắt thâm thúy, nhưng từ lông mày và khuôn miệng mơ hồ có thể nhìn ra được bóng dáng của Nạp Lan Thừa Đức.

Một thân áo Punk quần cao bồi, trên mặt trang điểm theo kiểu gothic, vừa đi vào vừa nói chuyện qua điện thoại: ".........."

Lão gia tử nhíu mày, cô càng lớn, càng ngày càng không thể tiếp thu văn hóa quê nhà, đối với cháu gái hóa trang giống như quỷ, mặc thì giống ăn mày này ông đặc biệt không thích, còn luôn miệng nói mấy thứ ông không hiểu được. Người Nạp Lan gia đều theo chiếu cố lão gia tử, ở nhà mọi người luôn nói tiếng Trung, nhưng Jude không thích nói tiếng Trung.

"Jude, uncle cùng aunt của con đến thăm, mau bỏ điện thoại xuống."

Jude ngắt điện thoại, hướng Nạp Lan Thừa Lập cùng Thẩm Dĩnh nhiệt tình nhào qua, hôn mỗi người một cái, "Hi, hoan nghênh mọi người đã đến."

Nạp Lan Thừa Lập cùng Thẩm Dĩnh tuy rằng đối với đứa cháu gái kỳ lạ này có chút không thể tiếp thu, nhưng vẫn cười ôm một chút, "Jude thật cao, hiện tại đang học đại học sao?"

Nạp Lan Thừa Đức thay cô ấy trả lời nói: "Đúng vậy, học truyền thông, học cái gì mà biên đạo."

Jude không khách khí mà trợn trắng mắt: "Daddy, thế giới của con người không hiểu."

"Được được được, ta già rồi không hiểu."

Thẩm Dĩnh cười nói: "Hiện tại ba năm một chuyện khác nhau, chúng ta không biết nhiều ít cũng là bình thường. Hồi A Chi học sơ trung cũng vậy, nháo một hai phải học truyền thông, muốn làm diễn viên."

Jude ánh mắt sáng quắc nhìn Nạp Lan Chi, liền chỉ kém mỗi chữ, tri kỷ a! "Hiện tại thì sao? Đang học cái gì? Úc, làn da của em rất đẹp nha!"

Jude quang minh chính đại mà nhéo mặt em gái nhỏ một phen, không dùng phấn mà mịn màng trơn nhẵn như thế, Jude có chút ghen ghét.

Nạp Lan Chi cũng không so đo, nói: "Ở luyện bơi lội."

Jude, Nạp Lan Minh:......

Jude hiện ra vẻ mặt "Nhóc gạt mị".

"Con bé bây giờ là đội viên của đội bơi lội tỉnh, sang năm liền đi Đội Quốc Gia."

Nạp Lan lão gia tử liên tục trầm trồ khen ngợi, "Cùng ông nội con bé giống nhau, về sau tham gia thế vận hội Olympic. Em trai của ta a, chính là không phúc khí, đi sớm như vậy......."

Lúc Nạp Lan Chi sinh ra, ông nội cô đã nằm liệt giường, không đến một năm liền qua đời, cho nên anh em bọn họ đối với ông nội cũng chưa có cái gì khái niệm. Bà nội thì càng đừng nói, từ khi Nạp Lan Thừa Lập còn chưa kết hôn đã qua đời.

"Jude, nhiệm vụ ngày mai mang em gái đi chơi liền giao cho con." Luna nói.

"Úc, mommy, con ngày mai còn có......." Jude dùng tiếng Anh trả lời, thấy ánh mắt Luna nhìn qua thì đem lời muốn nói nuốt vào, "Con đã biết."

Trong giọng nói của cô ấy có chút mất mát ai cũng có thể cảm nhận được, Thẩm Dĩnh không đành lòng, nói: "A Chi cũng không muốn đi chơi, không cần phiền toái Jude."

[EDIT- HIỆN ĐẠI- HOÀN] TRỌNG SINH MỸ NHÂN NGƯWhere stories live. Discover now