Tập 6

34 3 0
                                    

Hắn rảo bước nhanh đến phòng Trần công công.
- Đêm nay là đêm động phòng của bệ hạ, ta rốt cuộc cũng được nghỉ ngơi rồi.
Một thân nam nhân trắng trẻo với gương mặt tuấn mỹ và mái tóc dài đen mượt đang nhắm mắt ung dung ngâm mình trong bồn tắm với vẻ hưởng thụ. Nhưng một nam nhân khí chất ngời ngời khác với bộ hỉ phục trên người cũng đang đứng bên cạnh.
- Vậy sao? Nhưng e rằng đêm nay ngươi chưa thể nghỉ ngơi được đâu Tiểu Trần.
Trần công công giật mình quay lại nhìn hắn không thốt nên lời.
- Bệ hạ...
Hắn không nói gì, chỉ nhếch nhẹ môi ra chiều nguy hiểm rồi nhanh chóng ngậm lấy bờ môi mỏng của Trần công công. Hai tay hắn giữ chặt bả vai Trần công công rồi dùng lực lôi mạnh ra khỏi bồn nước, hắn dồn Trần công công đến giường, đẩy mạnh xuống. Tiểu Trần của chúng ta vội kéo chăn che đi hạ bộ và sợ hãi lùi về một góc giường. Hắn đứng nhìn Tiểu Trần, nở nụ cười đầy lưu manh, trên người hắn sớm đã cởi bỏ hết y phục. Hắn chồm tới Tiểu Trần như một con hổ đói vồ lấy miếng mồi ngon béo bở. Tiểu Trần liên tục đập hai tay vào ngực hắn, nhưng lực đập chẳng khác gì một nữ nhi yếu đuối, Tiểu Trần đập mỏi tay rồi thì không đập nữa! Còn hắn vẫn cứ gặm nhấm cơ thể đó, hắn cầm một tay Tiểu Trần đặt xuống cự long đang cương cứng, từng luồng hơi ấm phả vào tai Tiểu Trần.
- Ngươi cảm nhận được không? Trẫm cương rồi! Ngươi mau làm trẫm sung sướng, kháng lệnh là chém đầu!
Nam nhân trong vòng tay hắn run rẩy làm theo lời hắn, gương mặt đỏ bừng úp vào lồng ngực hắn.
- Bệ hạ, hôm nay là ngày động phòng, sao người lại...
- Biết sao được, trẫm nhớ ngươi đó!
Hắn nâng gương mặt chẳng khác gì dung mạo tuyệt trần của một mỹ nhân lên, dịu dàng đặt lên đó một nụ hôn sâu. Cũng chính vì gương mặt gần như hoàn hảo này mà hắn đã rất say đắm, lại quên đi rằng người sở hữu gương mặt này lại là một nam nhân. Vậy còn nếu hỏi gương mặt hoàn hảo nhất trong lòng hắn? Đó chính là nàng ấy...
Hai tay Tiểu Trần vòng ra sau lưng hắn ôm chặt, môi lưỡi hai người hòa quyện vào nhau. Cự vật của Tiểu Trần cũng đã thức tỉnh do sự kích thích của ngón tay hắn ở đầu khất.
- Ư...
Cự long của hắn dần tiến vào cúc huyệt của Tiểu Trần và ra sức chà đạp, bàn tay hắn nào chịu yên phận ở không, cũng cầm lấy gậy thịt của Tiểu Trần liên tục di chuyển lên xuống mỗi lúc một nhanh.
- Ư... a... Bệ hạ...
Chiếc giường rung lắc dữ dội, tiếng thở dốc của hai nam nhân hòa lẫn vào nhau và vang vọng khắp căn phòng, tiếng rên và tiếng thở hồng hộc vì cuộc truy hoan của hai người còn truyền cả ra ngoài khiến ai nấy trong vòng bán kính 20m cũng đỏ mặt tía tai. Sau cuộc truy hoan, ga giường và chăn ướt đẫm mồ hôi và tinh dịch, mùi vị tanh nồng bao trùm khắp cả căn phòng.

Tác giả: Vỹ Nam Phong - Hạ Hoàng Vũ

Chốn hậu cung (Lưu manh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ