Chương 35: Lăng Nghị, chúng ta kết hôn đi!

19 1 0
                                    


"Tôi biết em đã tỉnh rồi."

Phục Luân ngồi ở bên giường khẽ cười đưa tay ôn nhu vuốt ve gò má Lăng Nghị, nhẹ giọng mở miệng nói.

Lăng Nghị đã hôn mê ròng rã suốt hai ngày, nếu không phải Phục Luân vô tình trông thấy ngón tay Lăng Nghị rung động thì vẫn sẽ không phát hiện ra Lăng Nghị đã tỉnh lại từ lâu, chỉ là Phục Luân đã gọi rất nhiều lần mà Lăng Nghị vẫn nằm im lìm giống như một xác chết.

"Em còn không mở mắt là tôi sẽ động thủ đấy." Tiếng cười phát ra sủng nịch nhẹ nhàng ôn nhu từ trong xương tủy, môi Phục Luân chậm rãi di chuyển đến bên tai Lăng Nghị, há miệng tinh tế ngậm lại vành tai Lăng Nghị, nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi khẽ liếm, thấy Lăng Nghị vẫn không có động tĩnh gì, Phục Luân nhếch miệng đưa tay thăm dò vào bên trong tấm chăn giống như con rắn trườn tiến vào bên trong áo ngủ của Lăng Nghị từ trên xuống dưới rất có kỹ xảo trêu chọc.

"Lăng Nghị, em thật sự định làm tôi thêm hao tổn tâm sức thế sao?" Phục Luân phủ ở phía trên Lăng Nghị cười khẽ thì thầm, đầu lưỡi ấm áp nhẹ nhàng liếm láp hàng mi của Lăng Nghị vì giận dữ và xấu hổ mà hơi rung động.

Lăng Nghị chẳng thà mình cứ ngủ như vậy đến chết còn hơn, như vậy cậu sẽ không cần phải tiếp tục nhìn thấy khuôn mặt tà ác kia, đối với sự khiêu khích trêu chọc của hắn cậu chẳng buồn có bất kỳ phản ứng nào.

Lăng Nghị không hiểu, cậu đã dùng hết toàn lực để đập đầu mình vào song sắt kia mãi đến tận khi máu tươi đổ ra làm mơ hồ tầm mắt cũng không ngừng lại, tại sao vẫn chưa chết, cho đến nay, cậu luôn liều mạng muốn sống sót, đây là lần duy nhất cậu mãnh liệt muốn chết đến như vậy, nhưng lại bị tên đàn ông đã ép cậu đến bước đường cùng cứu trở về.

Hắn giày đạp thân thể cùng tự tôn của cậu ở dưới đất vỡ thành nhiều mảnh đến như vậy, nhưng lại không để cho cậu được chết đi, tên đàn ông này khiến cậu thực sự hận không thể giết chết hắn.

Tỉnh lại thì thế nào cũng bị hắn tiếp tục làm nhục, hoặc là nghe những lời biểu đạt tình cảm dối trá ác liệt của hắn.

Bởi vì cậu không có năng lực để tự mình giết chết hắn, thế nên chỉ có thể nhắm mắt lại ngủ để khỏi phải nhìn thấy hắn, hơn nữa giờ cậu có tỉnh lại thì tự do cũng bị giam cầm.

"Lăng Nghị, tôi không vội đâu" Phục Luân vừa hôn lên môi Lăng Nghị vừa cười nhẹ giọng nói "Ngược lại em có ngủ hay tỉnh thì tôi đều sẽ yêu thương em đầy đủ không thiếu một lần." Nói rồi, Phục Luân cố ý vén chăn lên, vươn mình lên giường, trực tiếp ngồi giữa hai chân Lăng Nghị, đưa tay ung dung thong thả kéo quần ngủ của Lăng Nghị xuống, khóe miệng tà ác cong lên, đưa mắt nhìn Lăng Nghị vẫn nhắm chặt hai mắt, giả vờ thất vọng thở dài một tiếng "Hóa ra thật sự vẫn chưa tỉnh, ai, xem ra Phục Luân tôi đành phải oan ức gian thi một lần thôi."

Lăng Nghị vẫn giả vờ hôn mê đồng thời cũng tự cho là Phục Luân chắc không nhìn ra, thế nhưng Lăng Nghị lại không biết rằng trên khuôn mặt cậu, vì tức giận và xấu hổ mà hiện lên một mạt đỏ bừng làm cậu sớm bại lộ từ lâu, điều này khiến cho Phục Luân càng thêm phần hứng thú, hắn nhanh chóng lột quần Lăng Nghị ra, mở rộng hai chân thon dài, một giây sau, trực tiếp vùi đầu đi tới.

恶魔的牢笼3(LTAM3)Where stories live. Discover now