PN 7: LẠC TẦN THIÊN VÀ NGUYÊN HƯỚNG(2)

8 0 0
                                    

Phần mười ba

"Anh... anh điên rồi! Đây căn bản không phải là phục sinh!" Nguyên Hướng sợ hãi hét to một tiếng, logic điên loạn của Lạc Tần Thiên khiến Nguyên Hướng thực sự hoảng sợ, cậu biết, Lạc Tần Thiên đã rơi vào bên trong tận cùng nỗi hổ thẹn với Lạc Hướng, tư tưởng có một nửa đã thành tâm ma "Bất luận khuôn mặt này của em có biến thành hình dạng gì, em cũng đều không phải anh ấy! Bất luận dáng dấp em có thay đổi ra sao, ký ức cùng tính cách cũng đều không thay đổi, anh tỉnh lại đi có được hay không?! Đừng tiếp tục lừa mình dối người nữa!"

Lạc Tần Thiên đột nhiên nở nụ cười, kỳ thực hắn rất tỉnh táo, chưa bao giờ tẩu hỏa nhập ma, nhưng hắn chính là đang ép chính mình lừa mình dối người, hắn chính là muốn trong thế giới không có Lạc Hướng, đắp nặn lên một Lạc Hướng chỉ thuộc về riêng hắn!

"Ký ức cùng tính cách? Ha ha.... những cái đó đều có thể xóa bỏ đi được mà."

Lời nói nhẹ như mây gió của Lạc Tần Thiên khiến Nguyên Hướng thình lình cả kinh "Anh.... anh có ý gì?"

"Biết không? Tôi đã từng tẩy não." Lạc Tần Thiên cười gằn nhìn Nguyên Hướng, ung dung thong thả nói "Nhưng cuộc phẫu thuật này đã thất bại, tôi vẫn còn nhớ tất cả mọi thứ liên quan đến Lạc Hướng, nhưng tôi bảo đảm, nếu cậu phẫu thuật tẩy não thì sẽ rất thành công."

"Anh.... anh muốn em tẩy não?"

Nguyên Hướng không thể tin nổi nhìn Lạc Tần Thiên, run rẩy lùi về sau, trên mặt đã trắng bệch không còn chút máu nào. Sửa mặt, cộng thêm tẩy não, như vậy có khác nào giết chết một người đâu?

"Sao lại sợ? Không phải cậu đã nói vì tôi mà cậu sẽ không màng đến tính mạng của mình sao?" Lạc Tần Thiên lần thứ hai tiến gần về phía Nguyên Hướng "Nguyên Hướng, đây là lần cuối cùng tôi gọi em là Nguyên Hướng, về sau, em sẽ vĩnh viễn là Lạc Hướng của tôi! Em có thể nghĩ tôi là một tên tâm lý biến thái cũng được, tôi không trách em, bởi vì tôi sẽ một đời một kiếp yêu em, sủng em."

Lạc Tần Thiên khiến Nguyên Hướng cả người phát lạnh đến rùng mình, cậu đột nhiên bắt đầu thấy hối hận, hối hận lúc trước cậu đã quá chìm đắm trong ôn nhu ôm ấp của Lạc Tần Thiên, mà không nhận ra đằng sau đó là bộ mặt thực sự của Lạc Tần Thiên, lãnh huyết, tàn nhẫn, khủng bố....

Tình yêu cậu nhận được, kỳ thực vốn không dành cho cậu...

Nguyên Hướng đột nhiên xoay người, nhanh chóng chạy ra khỏi gian phòng, ra khỏi thư phòng, Nguyên Hướng lại phát điên chạy ra phòng khách, cuối cùng giống như tìm đường thoát thân mà chạy ra cửa lớn của căn biệt thự.

Lạc Tần Thiên không đuổi theo, hắn cực kỳ bình tĩnh lấy điện thoại di động ra, gọi đến điện thoại của vệ sĩ gác cổng biệt thự, bình tĩnh hạ lệnh "Bắt lấy nam nhân sắp đi ra ngoài, tiêm thuốc mê rồi đưa vào phòng tôi."
......................

Nguyên Hướng chạy đến cửa liền bị vệ sĩ gác cổng bắt giữ lại, cậu liều mạng giãy dụa, gào thét xin tha, nhưng những người kia vẫn lạnh lùng như băng, cùng nhau nhấn Nguyên Hướng xuống mặt đất.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

恶魔的牢笼3(LTAM3)Where stories live. Discover now