Chương 38: Quỳ xuống giải thích!

13 1 0
                                    


Trời vào chạng vạng, du thuyền lái vào vùng biển sóng lớn, du thuyền lay động càng thêm mạnh, Phục Luân đang nằm ở trong phòng ôm lấy Lăng Nghị chợp mắt một chút thì bị lắc tỉnh, có chút tức giận gọi một tên thủ hạ đi vào hỏi xem đã xảy ra chuyện gì.

"Cái gì? Du thuyền thay đổi lộ trình khi nào? Sao tôi không biết?" Phục Luân cả kinh, sắc mặt trong nháy mắt trở nên nghiêm trọng.

"Du thuyền vốn dựa theo lộ trình tốt nhất đã được thiết lập sẵn, nhưng vừa nãy thuyền trưởng nói thiết bị xảy ra trục trặc làm cho lộ trình hai giờ trước bị lệch ra khỏi quỹ đạo dự định nên mới lái vào khu vực biển có sóng dữ, có điều Phục gia yên tâm, du thuyền rất nhanh sẽ rời khỏi vùng biển này, tới lúc đó sẽ khôi phục lại lộ trình như đã dự định." Thủ hạ hoang mang hoảng loạn báo cáo.

"Nói hưu nói vượn" Phục Luân tức giận mắng to "Đây là thuyền mới làm sao hư hỏng được, cho dù thuyền cho trục trặc đi chăng nữa, thuyền trưởng với đám thuyền viên làm ăn kiểu gì chạy suốt hai giờ liền mà không phát hiện ra lộ trình bị thay đổi, ta đúng là nuôi không đám rác rưởi các ngươi!"

"Phục gia tha mạng, thuyền trưởng cùng ba thuyền viên mới trong phòng điều khiển đều là người của Riley tiên sinh, cả một vài người trên du thuyền nữa, căn bản không được tính là người của chúng ta."

"Riley?"

Phục Luân nheo mắt lại, trong đầu lướt qua cái nhếch miệng thâm sâu khó lường của Riley, tuy rằng bề ngoài Riley đối với hắn luôn một mực cung kính, nhưng Phục Luân hoàn toàn vẫn không nhìn thấu được con người thực sự của hắn.

Bởi vì đột nhiên quyết định muốn đến tiểu đảo kia để cử hành hôn lễ nên mới không kiểm tra độ an toàn của chiếc du thuyền này, nếu là như bình thường đã trải qua quá nhiều biến cố, bất kể đồ vật nhỏ to nào khi đến tay Phục Luân đều phải trải qua nhiều lần kiểm tra xác định không có bất kỳ nguy hiểm gì thì Phục Luân mới sử dụng.

Chiếc du thuyền này vẫn còn chưa kịp được kiểm tra kỹ thì Phục Luân đã bị sự vui sướng khi kết hôn đánh chìm đại não làm cho mất lý trí, chỉ lo theo đuổi sự lãng mạn nên mới chọn leo lên chiếc du thuyền chưa được thủ hạ kiểm tra kỹ này.

Phục Luân đang lúc nổi nóng chuẩn bị bảo thủ hạ gọi thuyền trưởng ra, thì một thủ hạ vội vội vàng vàng chạy vào, vẻ mặt đầy kinh hoảng.

"Không hay rồi Phục gia, dưới đáy du thuyền xuất hiện vết nứt quá lớn, căn bản không kịp để đắp vào, kỹ thuật phụ trách sữa chữa du thuyền cùng với thuyền trưởng cũng không thấy đâu!"

"Mẹ nó! Sao lại như vậy?!" Phục Luân nhanh chóng mặc vào quần áo tử tế xuống giường, vẻ mặt giận dữ rống to "Riley thằng khốn kiếp, nhất định ta sẽ lấy mạng hắn!"

Phục Luân cùng thủ hạ đi tới khoang điều khiển, nơi đó đã tàn tạ một mảnh, lỗ hổng lớn khiến nước tràn vào bên trong phòng điều khiển, hai tên thủ hạ của hắn máu đỏ nhuộm khắp ngã ở trong nước, còn những người kia ở bên trong du thuyền vốn là người của Riley sớm liền không thấy bóng dáng đâu, hiển nhiên bọn chúng chính là hung thủ.

恶魔的牢笼3(LTAM3)Where stories live. Discover now