Chương 65: Thống khổ mất đi!

9 0 0
                                    


Lạc Hách sớm đã sai người đặt một quả bom ở bên trong tòa nhà hoang này, đây vốn là tòa nhà sắp bị phá hủy, cho dù có trong một đêm biến thành phế tích thì cũng sẽ không có bao nhiêu người tìm hiểu về chuyện này, còn việc có hai người bị đè chết trong tòa nhà, cũng hoàn toàn có cách để giải thích!

Màn hình camera rất nhanh theo sự sụp đổ của tòa nhà mà nhiễu thành hình muối tiêu, cuối cùng màn hình trực tiếp trở thành đen, khóe môi Lạc Hách nhếch lên, không khỏi thầm tán thưởng kế hoạch của chính mình, gã vốn dĩ không muốn để cả Lạc Hướng và Lạc Tần Thiên sống sót, chuyện đồng ý hợp tác cùng Lạc Tần Thiên, cũng chỉ là để chuẩn bị cho kế hoạch mưu sát này của gã mà thôi!

Tốc độ sụp đổ trong tòa nhà rất nhanh, Lạc Tần Thiên ôm Lạc Hướng liều mạng chạy về phía lối ra, bốn phía tất cả đều là những hòn đá tảng rơi xuống!

"Ca! Mau thả em xuống đi! Đừng...."

Lạc Hướng kinh hoảng hô to, thanh âm bị tiếng hét lớn của Lạc Tần Thiên ngắt lời "Muốn chết cùng chết!!"

Lạc Hướng ngây người, cậu không thể tin nổi nhìn ánh mắt kiên quyết của Lạc Tần Thiên giây phút này, cuối cùng cậu khoát đầu lên ngực Lạc Tần Thiên, yên tĩnh, để cho Lạc Tần Thiên ôm mình.

Bất kể là sống hay chết, Lạc Hướng cũng đã cảm thấy đủ.

Trong thoáng chốc chạy ra khỏi tòa nhà lớn, vai trái của Lạc Tần Thiên bị một hòn đá đập trúng, đau đớn kịch liệt khiến hắn vô thức buông lỏng tay, chính mình cũng té xuống đất, tòa nhà lớn rất cao, cho dù có chạy ra, cũng không cách nào tránh được đá tảng từ trên cao rơi xuống, Lạc Tần Thiên gian nan đứng lên, từ trên đỉnh đầu vừa vặn có một hòn đá tảng lớn rơi xuống, máu từ vai trái hắn đang không ngừng chảy ra đau nhức không thôi nên khiến cho hắn không có cách nào lập tức cử động để né tránh hòn đá, lúc hắn nghĩ mình sắp mất mạng rồi thì từ phía sau đột nhiên có một lực đẩy mạnh, đẩy hắn hướng về phía trước!

Mặt đất nổi lên bụi bặm tứ phía, khói bụi khiến tầm mắt không thấy rõ bất cứ thứ gì, quá trình sụp đổ của tòa nhà lớn cũng từ từ chậm lại, có lẽ là do quả bom Lạc Hách đặt trong tòa nhà không đặt vào điểm trọng yếu, thế nên khi tòa nhà phát nổ, mở được lối ra, khiến cho Lạc Tần Thiên có cơ hội chạy ra khỏi tòa nhà!

Lạc Tần Thiên nằm trên mặt đất, trên người bao phủ rất nhiều bụi bặm cùng đá vụn, có lẽ do vẫn chưa bị đá lớn đè nặng lên người, nên khi bốn phía rốt cuộc lắng lại, hắn vất vả từ dưới đất đứng lên, theo bản năng đi tìm bóng người Lạc Hướng.

"Lạc Hướng.... Lạc Hướng...." Lạc Tần Thiên không ngừng gọi, một cảm giác bất an mạnh mẽ tập kích đại não của hắn, hắn nhớ rõ rõ ràng ràng, khi mình bị sắp bị một hòn đá tảng lớn rơi xuống đầu thì Lạc Hướng từ phía sau đã đẩy hắn một cái!

Chu vi hoàn toàn tĩnh mịch, bụi khói vẫn còn chưa tiêu tán, Lạc Tần Thiên gấp đến phát khóc, ở bên trong một đám bụi, ngồi xổm người xuống liều mạng đào ra trong một đám phế tích, đau đớn không ngừng gọi tên Lạc Hướng.

恶魔的牢笼3(LTAM3)Where stories live. Discover now