Chương 66: Ca vĩnh viễn yêu em!

12 0 0
                                    


Trong phòng bệnh yên ắng tĩnh lặng, tràn ngập mùi thuốc khử trùng, Lạc Tần Thiên ngồi ở trên giường bệnh, hai mắt bi thương tuyệt vọng, sắc mặt thờ thẫn cúi gục đầu xuống, từ lúc bắt đầu được đưa vào phòng bệnh này, Lạc Tần Thiên không nói câu nào cả, vết thương trên người đã được băng bó cẩn thận, bất cứ lúc nào cũng có thể xuất viện, thế nhưng Lạc Tần Thiên vẫn cảm thấy, hắn sắp chết rồi.

Hắn không biết mình còn sống sót để làm gì, từ lúc trong một khắc nhìn thấy trên mặt Lạc Hướng phủ tấm vải trắng, Lạc Tần Thiên liền cảm giác toàn bộ thế giới của hắn như triệt để sụp đổ xuống, hắn đã từng khinh bỉ cậu, đã cười nhạo cậu, đánh mắng cậu, cũng từng dùng những lời nói cực kỳ dơ bẩn để hạ nhục cậu, thậm chí ngay cả khi ở trên giường, cũng không dành cho cậu một chút ôn nhu nào, nhưng thời điểm khi Lạc Hướng triệt để rời đi, Lạc Tần Thiên mới đột nhiên phát hiện, hóa ra trong lúc vô tình không để ý, Lạc Hướng từ khi nào đã chiếm cứ toàn bộ thế giới của hắn mất rồi!

Em ấy không thể mất hắn, cũng như hắn cũng không thể không có em ấy!

Một người đàn ông gõ cửa đi vào, nhìn thấy thân hình Lạc Tần Thiên tiều tụy ủ rũ ngồi ở trên giường, có chút do dự, cung kính nói "Lạc tiên sinh, tang lễ của Lạc đổng sắp bắt đầu rồi, có cần chuẩn bị xe cho ngài không?"

Người đàn ông này là thủ hạ Nanh Bang, bây giờ quyền làm chủ Nanh Bang, đã thuộc về Lạc Tần Thiên, đó là chuyện Lạc Hướng đã sớm an bài trước, nếu như bản thân cậu có gặp chuyện không hay xảy ra mà chết đi, vậy toàn bộ quyền hành của cậu ở Nanh Bang đều giao lại hết cho Lạc Tần Thiên.

Lạc Tần Thiên đối với người đàn ông kia không có chút phản ứng nào, vẫn ngồi cứng đờ người, hai con ngươi trống rỗng không chuyển động, người đàn ông khẽ thở dài một cái, xoay người rời đi khỏi phòng bệnh, thuận tiện đóng cửa lại.

Lạc Hướng mất đi, tự nhiên gây nên một trận sóng gió không nhỏ tại Lạc gia tộc, có người vui mừng, cũng có người buồn bã, những nhân vật cao tầng Lạc gia tộc từng bị Lạc Hướng uy hiếp dĩ nhiên cảm giác hạ xuống được tảng đá nơi đáy lòng, nhưng cũng có rất nhiều người tiếc hận, dù sao Lạc Hướng cũng là thiên tài trăm năm khó gặp, Lạc gia tộc dưới sự lãnh đạo của cậu ta, nhất định càng phát triển hơn nữa, thế nhưng bây giờ thì....

Tang lễ của Lạc Hướng được tổ chức rất long trọng, thương giới chính trị quan hào danh lưu đều đến tham dự đông đủ, thân mang trang phục màu đen trang nghiêm, từng người đặt hoa tang đến trước bia mộ Lạc Hướng.

Tang lễ diễn ra rất lâu, đến khi sắp kết thúc thì bầu trời xám tro chợt nổi lên cơn mưa rào khiến cho đoàn người dồn dập rời đi, lúc đấy Lạc Tần Thiên mới từ bên trong một khu rừng nhỏ khác đi ra nghĩa trang.

Lạc Tần Thiên đi tới trước mộ Lạc Hướng, nhìn gương mặt thanh tú trên tấm bia mộ kia, chậm rãi quỳ xuống, đưa tay nhẹ nhàng xoa xoa tấm hình trên bia mộ.

Lạc Hướng trong hình là một khuôn mặt lạnh lùng không cảm xúc, đó là vẻ mặt mà cậu luôn dùng để đối xử với tất cả mọi người trừ Lạc Tần Thiên, Lạc Tần Thiên giống như còn cảm thấy Lạc Hướng đang cười với hắn, phảng phất còn mơ hồ nghe thấy được tiếng cậu gọi hắn, ca.

恶魔的牢笼3(LTAM3)Where stories live. Discover now