13. But I Still Want You.

1K 122 15
                                    

Chào các cậu, tớ là Kem. Cuối cùng thì cũng đến hồi kết cho Đối Tượng Nghiên Cứu. Cảm ơn các cậu đã ở lại bên câu truyện này, cũng như ở lại bên OngNiel đến tận thời điểm này.

Xin lỗi vì để các cậu chờ đợi quá lâu, thành thật xin lỗi. Vì thời gian kéo dài và đứt đoạn suốt một năm, chắc chắn mạch viết của Kem và mạch đọc của các cậu đều bị ngắt quãng. Nên Kem hy vọng các cậu đừng vội đọc tập cuối, vì nó luôn nằm ở đây thôi. Mong rằng các cậu có thể đọc lại Đối Tượng Nghiên Cứu, từ tập đầu tiên để có thể nhớ rõ một đối tượng nguy hiểm, một anh thực tập sinh và một quả cầu thiên văn rực rỡ như thế nào.

Cảm ơn các cậu.

Và đây là kết thúc...

But I still want you

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

But I still want you...

°°°

Bae Jinyoung đứng ngồi không yên trong văn phòng. Cậu khẩn trương nhìn đồng hồ và thường xuyên hướng mắt về phía văn phòng của Bộ phận Nghiên Cứu Đặc Biệt. Jinyoung biết, cậu hoàn toàn không giúp được gì nữa, vì Ong SeongWoo đã quyết định rồi.

Cuộc gọi giữa đêm lần trước, Jinyoung đã nghĩ rằng, đó đơn giản chỉ là lời nói đùa...

Đầu dây bên kia, giọng SeongWoo nhàn nhạt lên tiếng khi đường truyền vừa được kết nối.

- Bae Jinyoung...

- Thực tập sinh Ong?

- Jinyoung à... Hãy giúp tôi một việc, chỉ có cậu mới có thể giúp tôi thôi...

Jinyoung cảm thấy khó hiểu và có chút hoang mang, nhưng vẫn ngập ngừng nói.

- Thực tập sinh Ong, có chuyện gì vậy? Tôi có thể làm gì được cho anh?

Đầu dây bên kia là tiếng im lặng, thi thoảng, SeongWoo hít một hơi dài như kìm nén, nhưng sau đó nữa, anh vẫn không thể nói một lời nào.

- Thực tập sinh Ong, anh ổn chứ?

Jinyoung e ngại hỏi, cậu không thể hiểu được vì sao SeongWoo lại gọi cho cậu khi trời đã mịch tối như thế này nhưng cuối cùng lại không nói gì cả. Phải mất rất lâu sau, khi Bae Jinyoung định ngắt máy đi, cuối cùng cậu mới nghe được SeongWoo khóc nấc lên trong điện thoại, điều đó khiến Jinyoung thật sự hoảng hốt.

[OngNiel] Đối Tượng Nghiên Cứu #2028Where stories live. Discover now