Chương 10

24.5K 841 286
                                    

Nụ cười của Hứa Huệ Chanh héo đi.

Cô đã sống cuộc đời bán thân nhiều năm, đã thấy qua các loại quan hệ phóng đãng giữa nam và nữ. Trước kia ở trong phòng bao, cũng có khách đổi nhân viên phục vụ cho nhau. Vào cái nghề này, chính là không có quyền chọn lựa khách hàng.

Cô cảm thấy may mắn đó là, bản thân cô không phải đại mỹ nhân gì đó. Đa số thứ mà đàn ông ưa thích, chính là nhan sắc. Còn cô, bởi vì chẳng có gì xuất sắc về mặt này nên phạm vi tiếp khách ngược lại cũng chỉ có một loại. Cô đã từng thử cùng chị em khác tiếp đãi một tên đàn ông, làm như thế lại tương đối bớt việc. Nhưng nếu như bảo cô một mình phục vụ vài gã, cô cảm thấy bận rộn không xuể.

Huống hồ, mấy tên đàn ông trước mắt này, có thể đều có những sở thích khác người, cô sợ bọn chúng đến chết được.

Cô và Chung Định vừa chạm mắt nhau trong một giây thì cô đã thua một trận. Cô liền đảo mắt nhìn chằm chặp vào cổ áo của hắn ta.

Cô không rành hàng hiệu, nhưng cũng có thể nhìn ra chất liệu của chiếc áo này cực kỳ tốt. Trong nháy mắt cô nhớ ra một câu nói: bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong mục nát thối rữa.

Chung Định thấy cô vẫn cứ im lặng, hắn đưa tay chỉ vào gương mặt của cô, trầm giọng hỏi Kiều Lăng, "Thế nào? Nếu không thì đến chơi một vòng?" Lời này nói ra, hoàn toàn không thèm để ý đến ý nguyện của người nữ trong cuộc.

"Một mình mày không có chuyện gì làm, đừng kéo tao theo." Thái độ của Kiều Lăng có chút khinh thường, loại đàn bà dáng vẻ bình thường này, trước nay chưa từng có trong danh sách săn gái của gã.

Chung Định lại liếc về phía Trần Hành Quy.

"Nếu như không vội thì tao cũng rất vui lòng." Trần Hành Quy mỉm cười, "Nhưng mà chút nữa tao còn một cuộc họp."

"Thật đáng tiếc đấy." Chung Định thu tay về, gảy gảy phấn lót dính trên tay, cười nhìn Hứa Huệ Chanh, "Hai đứa bạn của tôi đều không vừa mắt cô."

Hứa Huệ Chanh mím môi, thật ra cô không phải là không hy vọng bọn chúng sẽ chê ghét cô.

Lúc này Chung Định đổi chủ đề, ý mỉa mai nhuộm đầy, "Gà bây giờ, ngoài đường càng ngày càng nhiều, biết vào Sách Lan Câu kiếm khách rồi."

Cô ngừng trệ, hiểu ra rằng hắn đã hiểu lầm mục đích cô đến nơi này, nhưng cho dù có giải thích rằng cô đến đây để mua hàng giảm giá, chưa chắc là hắn ta sẽ tin cô. Lời nói đó của hắn ta, cứ như cảm thấy nghề nghiệp của cô đã trây bẩn cái tên Sách Lan Câu vậy. Cô bắt đầu van xin, "Tiên sinh, tôi sai rồi, sau này tôi không dám đến đây nữa đâu. Xin anh..."

"Xin tôi? Xin tôi cái gì?"

Cô gom lấy can đảm, đứng dậy cúi rạp người trước hắn, vội vàng nói, "Tiên sinh, anh tha cho tôi đi..... tôi sai rồi, tôi sẽ không đến đây nữa đâu."

Chung Định hài lòng dựa vào sofa nhìn cô.

Trước đó biểu hiện của cô ta rất bình tĩnh, còn tỏ ra còn rất nghe lời nữa. Nhưng cuối cùng cũng phải cầu xin tha thứ.

Bạn Chanh - Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now