Chương 53

30.1K 992 907
                                    

Hứa Huệ Chanh không hỏi Thẩm Thung Nhạn tỉ mỉ nguyên nhân trong đó.

Chắc hẳn là Chung Định cảm thấy cô quá chậm, nên đã tìm đến nơi.

Hứa Huệ Chanh ngẩng đầu nhìn thấy hắn, không nén nổi hé miệng ra cười.

Chung Định không nhìn tới Thẩm Thung Nhạn ở bên cạnh, trọng tâm chỉ tập trung về phía Hứa Huệ Chanh. Hắn nói với cái giọng điệu lành lạnh quen thuộc, "Lề mề gì thế."

Thế nhưng Thẩm Thung Nhạn lại không cam lòng bị gạt ra rìa, cô nàng ưỡn ngực cong mông, nghễnh đầu lên, "Hôn Phu tiên sinh đã lâu vậy không thấy em rồi, có phải là vô cùng mong nhớ không?"

Chung Định liếc mắt qua, "Cô là ai?"

Thẩm Thung Nhạn bị chấn động, thụt lùi về phía sau liền mấy bước, dáng vẻ như không chịu đựng nổi cú shock này, trong cơn hốt hoảng, cô nàng bắt lấy tay của Hứa Huệ Chanh, "Hãy nghe những lời này đi, ông trời sao lại không giáng một tia sét xuống đánh chết kẻ phụ tình này đi chứ."

Hứa Huệ Chanh đã có phần quen thuộc với kiểu động kinh của Thẩm Thung Nhạn, cô đỡ lấy thân thể lảo đảo sắp ngã quỵ của cô nàng.

"Tình Địch tiểu thư." Thẩm Thung Nhạn sụp đổ, "Tôi thành tâm khuyên cô, cô thật sự phải suy nghĩ thật kỹ cho tương lai của mình, loại đàn ông này đáng cho cô gửi gắm sao? Hôm nay anh ta đối với tôi tuyệt tình đến thế, thì sau này cũng sẽ vứt bỏ cô như thế thôi."

"Tiểu Sơn Trà, qua đây." Chung Định nhìn chằm chằm vào bàn tay mà Thẩm Thung Nhạn nắm lấy của Hứa Huệ Chanh, ánh mắt lạnh lùng.

Thẩm Thung Nhạn bèn buông Hứa Huệ Chanh ra, sau đó run rẩy một cách cường điệu, "Vừa máu lạnh vừa tàn nhẫn. Thật đáng thương cho ta mỹ mạo như hoa, nhưng lại không thắng nổi lòng dạ sắt đá của tình lang."

Hứa Huệ Chanh đứng ở bên cạnh suy nghĩ về tình cảnh hiện tại, lại càng thêm rối bời. Tâm tư của Thái Mỹ tiểu thư, cho đến nay Hứa Huệ Chanh vẫn không sao hiểu nổi.

Nhưng bên Chung Định thì thái độ lại rất rõ ràng. Hắn căn bản là không định gặp cô vợ chưa cưới này. Đối với chuyện này, Hứa Huệ Chanh rất vui. Tuy rằng, phần tâm tình này rất ích kỷ.

"Qua đây." Chung Định không kiên nhẫn được nữa, tính lên trước túm lấy Hứa Huệ Chanh.

Hứa Huệ Chanh rất thức thời, chủ động đi về phía hắn, nhè nhẹ nắm lấy tay hắn.

Chung Định giơ tay của cô lên, chùi chùi mấy lượt nơi Thẩm Thung Nhạn mới nắm ban nãy, "Bớt qua lại với thứ người bệnh thần kinh."

"... Số ta thật khổ mà." Thẩm Thung Nhạn nức nở một tiếng, "Ngay cả Hôn Phu tiên sinh cũng ganh ghét với nhan sắc của ta. Thái Mỹ ơi Thái Mỹ, tại sao ngươi lại đẹp thế chứ."

Chung Định hoàn toàn coi như Thẩm Thung Nhạn không có mặt tại đó, hắn kéo Hứa Huệ Chanh, xoay người đi mất.

Nhưng Hứa Huệ Chanh quay đầu lại, nói lời từ biệt với Thẩm Thung Nhạn, "Thái Mỹ tiểu thư, tạm biệt."

"Ừm." Thẩm Thung Nhạn giương quạt lên, nước mắt nói ngừng là ngừng ngay, mím môi mỉm cười, "Nếu như hữu duyên, chúng ta trên giang hồ tái kiến."

Bạn Chanh - Giá Oản ChúcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora