Chương 21

22.8K 792 620
                                    

Chung Định không thích đi dạo phố với phụ nữ.

Hắn chỉ là đến thanh toán, mà cái chức năng này hoàn toàn có thể thay thế bằng thẻ tín dụng.

Nhưng mà, đối với một vài phụ nữ nào đó mà nói, chức năng của Chung Định còn nhiều hơn thế. Thử nghĩ xem, đám gọi là bạn bè thân thiết của mình, kéo theo ông chú đầu hói mập mạp xuất hiện, còn bên cạnh mình lại là một chàng thanh niên anh tuấn nhiều tiền. Cái cảnh tượng này hoàn toàn có thể thỏa mãn lòng hư vinh của phụ nữ.

Ngày thường, bởi vì tính cách của Chung Định nắng mưa thất thường, cho nên hầu như chẳng có cô gái nào dám lấy can đảm ra chủ động yêu cầu hắn ta bầu bạn.

Thỉnh thoáng khi hắn có tâm trạng, sẽ cùng đi dạo với người phụ nữ mà hắn cảm thấy cũng coi như là thuận mắt.

Hôm nay sở dĩ theo Diệp Tranh ra ngoài, hoàn toàn là bởi vì công việc làm ăn.

Bối cảnh gia đình của Diệp Tranh là thư hương thế gia, bởi vì phạm vi giao tế cũng ít ỏi, tính cách tương đối hồn nhiên yên tĩnh, chưa từng nhiễm thế tục xã hội. Hơn nữa Chung - Diệp hai nhà cũng coi như là có chút giao tình.

Hôm nay Chung Định đến đưa Diệp Tranh đi dạo mua sắm, Diệp Tranh tỏ ra rất ngại ngùng giữ kẽ. Lúc thử đồ, cô hỏi ý kiến của hắn, trên mặt còn nổi lên đóa hoa đào, ánh mắt tràn lên thần thái của người say.

Cho dù là cô chọn kiểu dáng gì, Chung Định đều trả lời một câu "đẹp", thật ra hắn hoàn toàn không nhìn thẳng vào đống quần áo đó.

Hắn đi cùng cô một hồi thì hứng thú đã mất hết sạch.

Tuy rằng đều là dạng thỏ trắng, nhưng chung quy vẫn có khác biệt. Thí dụ như, con thỏ nhỏ kia, cực kỳ thích vào những lúc mấu chốt cắn hắn một miếng.

Diệp Tranh đại khái cảm thấy được hắn ta không tập trung, nên không tiếp tục đi dạo nữa. Cô mượn cớ buổi tối còn có lớp, bèn nói phải đi về.

Lúc đi qua cửa tiệm nào đó, trong lúc vô ý Chung Định liếc mắt một cái, trong tiệm có một bóng hình, rất giống đóa hoa Sơn Trà kia.

Cô ta đang nói chuyện với một phu nhân.

Biểu tình trên gương mặt bà quý phu nhân kia, cực kỳ khinh thường coi rẻ.

Sau đó, bà ta động thủ.

Diệp Tranh phát hiện Chung Định ngừng bước, cô hiếu kỳ nhìn theo ánh mắt của anh, nhìn thấy trong tiệm có hai người phụ nữ đang giằng co, cô có hơi chút ngạc nhiên, "Sao mà có thể đánh người chứ?"

Chung Định vẫn cứ nhìn chằm chằm vào động tĩnh trong tiệm, nụ cười hiện lên, hỏi ngược lại, "Sao lại không thể chứ?"

"Có chuyện gì, thương lượng giải quyết là được rồi." Diệp Tranh đàng hoàng trả lời, "Dẫu gì cũng là cửa hàng có tiếng, cứ ẩu đả như thế, thật là mất tư cách."

Chung Định cứ mãi để ý động tác của Hứa Huệ Chanh. Cô ta không hề mặc cho đối phương ăn hiếp, ít nhất cũng có phản kháng lại, tuy rằng ra đòn vẫn còn yếu ớt.

Vào lúc bà Ất giơ năm cái móng vuốt lên muốn đánh lên mặt của Hứa Huệ Chanh, Diệp Tranh "Ai da" một tiếng, khẩn trương muốn đi vào khuyên can.

Bạn Chanh - Giá Oản ChúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ